test
วันพุธ, กรกฎาคม 3, 2024
หน้าแรกMusic“โคตรชอบเลยอ่ะ (Hey! I Like You)” Single ลำดับที่ 2 จาก DICE กับสมาชิกทั้ง 10...

“โคตรชอบเลยอ่ะ (Hey! I Like You)” Single ลำดับที่ 2 จาก DICE กับสมาชิกทั้ง 10 คน ประกอบไปด้วย MIN ALEX JAY APO JISANG OBO CHEESE MADDOC OTTO FRAME ที่จะมาทอยลูกเต๋าหน้าใหม่อีกครั้ง พร้อมมอบความสดใสให้กับทุกคนได้รับชมกันใน Single นี้

เพลง “โคตรชอบเลยอ่ะ (Hey! I Like You)” บอกเล่าเรื่องราวความรัก ในมุมมองของคนที่เกิดอาการคลั่งรักจากการชอบใครสักคน และอยากจะบอกให้คนนั้นรู้ ถูกตีความออกมาในแบบฉบับของเด็กยุคใหม่ และถ่ายทอดออกมาในคาแร็กเตอร์ของวง DICE โดยในครั้งนี้แนวเพลงมาในสไตล์ Electronic Pop ที่มีทำนองเมโลดี้ติดหู รวมถึงท่อนทำนองดนตรีที่สนุกหูไปพร้อมกัน โดยได้ โปรดิวเซอร์อย่าง “สุขุม อิ่มเอิบสิน (Mek Machina)” โปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ไฟแรง เข้ามาร่วมทำดนตรี และควบคุมการผลิต โดยได้ “IAMOLV” นักแต่งเพลงชาวอังกฤษ (London, UK) ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิต Billboard และ iTunes ชาร์จ ผู้เคยร่วมงานกับศิลปิน K-Pop อย่าง FIFTY FIFTY และ VERIVERY มาร่วมแต่งเมโลดี้ ร่วมกันกับ “ชยพัทธ์ ทองศรี (TORO) ที่เคยผ่านผลงานการทำเพลงกับ DICE มาแล้วใน Debut Single “Mona Lisa” มาเสริมทัพทั้งการแต่งเมโลดี้ และคำร้องให้กับ Single นี้ได้อย่างลงตัว

อีกหนึ่งส่วนประกอบที่สำคัญนั่นก็คือท่าเต้น โดยใน Single นี้ ได้ Choreographer จากทีม ONAIR ACADEMY BY JIN CORPORATION ผู้อยู่เบื้องหลังท่าเต้นเพลงฮิตมามากมาย เช่น แค่ไหน แค่นั้น, คนไม่คุย, และ ที่ไม่รัก โดยสไตล์ท่าเต้นครั้งนี้เป็น แนว Electronic / Pop ผสมผสานท่าเต้น Performance ที่มีความขี้เล่น และซุกซน ในแบบฉบับที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของ DICE ลงไป เรียกได้ว่า ยังคงความเป็น Perfomer เต้นจัดจ้าน โดนใจทุกคนอย่างแน่นอน

ในส่วนของ Music Video ได้ผู้กำกับชื่อดังมากความสามารถอย่าง “DIRECTORNET” ผู้ผ่านการกำกับมิวสิควิดิโอมามากมายให้กับวงการ T-pop มากำกับให้ในครั้งนี้ โดยตีความเพลงผ่านเรื่องราวที่ถูกเล่าใน Charisma Academy สถาบันที่ DICE ทุกคนเข้ามาเรียน และเทรนในคลาสต่างๆ ด้วยกัน เพื่อบริหารเสน่ห์ เสริมทักษะและความมั่นใจในแบบของตัวเอง ให้พร้อมสำหรับการเผชิญหน้ากับคนที่ชอบ ติดตามการฝึกฝนของ DICE ได้ใน Music Video นี้ ที่รับรองว่าจะทำให้ทุกคนได้เห็นถึง ความน่ารัก ความสดใส และเสน่ห์ของ DICE แต่ละคน อย่างเต็มอิ่ม รวมไปถึง Performance ที่รับประกันได้ว่าตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน

เตรียมพบกับเพลง “โคตรชอบเลยอ่ะ (Hey! I Like You)” Single ที่สองของ DICE ที่จะพาทุกคนไปคลั่งรักพร้อมๆกัน สามารถรับชม Music Video ได้ทาง YouTube : TADA LABELS และฟังเพลงนี้ได้ในทุก Streaming Platforms

🎲 โคตรชอบเลยอ่ะ (Hey! I Like You) – Dice

🔗 : https://youtu.be/q023enfuad8

#DICE_โคตรชอบเลยอ่ะ_MV

#DICE_โคตรชอบเลยอ่ะ

#DICE_SONRAY

#SONRAYMUSIC
#TADAEntertainment

 

 

 

https://img5.pic.in.th/file/secure-sv1/IMG_1622_copy_972x1459.jpg

https://img5.pic.in.th/file/secure-sv1/IMG_1622_copy_972x1459.jpg

 

https://img5.pic.in.th/file/secure-sv1/IMG_1610_copy_972x1459.jpg

https://img5.pic.in.th/file/secure-sv1/IMG_1610_copy_972x1459.jpg

https://img2.pic.in.th/pic/IMG_1618_copy_972x1459.jpg

https://img5.pic.in.th/file/secure-sv1/IMG_1603_copy_972x1459.jpg

https://img5.pic.in.th/file/secure-sv1/IMG_1602_copy_972x1459.jpg

https://img2.pic.in.th/pic/IMG_1611_copy_972x1459.jpg

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments