Free Porn
xbporn
วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกMovieบางที “ความรัก” อาจไม่ใช่เรื่องยากขนาดนั้น “Love Lies” และ “Stand Up Story” สองหนังก้าวผ่านวัย ปั๊มหัวใจให้พองโต ใน...

บางที “ความรัก” อาจไม่ใช่เรื่องยากขนาดนั้น “Love Lies” และ “Stand Up Story” สองหนังก้าวผ่านวัย ปั๊มหัวใจให้พองโต ใน “งานภาพยนตร์ฮ่องกง 2024” ที่ “House สามย่าน” #HKFilmGalaTH2024

นอกเหนือจากหนังดุเข้มเต็มแม็กซ์แล้ว “งานภาพยนตร์ฮ่องกง 2024” (Hong Kong Film Gala Presentation 2024) ที่ “House สามย่าน” ยังมีหนังฮ่องกงแนวอบอุ่น “ใจฟู” มาให้ดูกันถึง 2 เรื่อง รับรองว่านักดูหนังที่ชื่นชอบเนื้อหาที่เรียบง่าย มีสถานการณ์ให้อมยิ้มตั้งแต่ต้นจนจบ และยังทิ้งเซอร์ไพรส์ให้ขบคิดต่อจะต้อง “จี๊ด” กันอย่างแน่นอน

เริ่มกันที่ “Love Lies” หนังของผู้กำกับหญิง “ห่อหมิวเข่ย” ซึ่งเล่าเรื่องของ “เด็กหนุ่มไม่เอาถ่าน” (เอ็มซีเจิ้ง) ผู้จับพลัดจับผลูมาทำงานเป็นมิจฉาชีพหลอกให้รัก โดยเหยื่อรายแรกของเขาเป็น “สาววัยกลางคน” (อู๋จินหยู) ที่หวังจะได้เจอรักสุดท้ายในชีวิต

ตัวพล็อตเป็นหนังโรแมนติกคอมเมดี้ ทว่าความน่าสนใจของ “Love Lies” คือหนังพยายามบอกว่า “ความรัก” เมื่อเกิดขึ้นแล้วย่อมงดงามเสมอ แม้ว่ารักนั้นจะผุดขึ้นจากคำโกหก พร้อมกับการถ่ายทอดเนื้อหาว่าด้วยการเรียนรู้ชีวิตของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง จากคนมองความรักในระนาบเดียว ได้ก้าวผ่านวัย จนเข้าใจความรักในเหลี่ยมมุมที่ลึกซึ้งมากขึ้น
 เรื่องต่อมา “Stand Up Story” ตัวเอกของเรื่องเป็นชายหนุ่มที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดงตลกเดี่ยวไมโครโฟน เขาโตมากับพ่อผู้มีสติปัญญาบกพร่องและกลายเป็นปมใหญ่ในชีวิตของเขา ใจหนึ่งเขารักพ่อมาก แต่อีกใจก็รู้สึกว่าพ่อเป็นภาระที่ฉุดรั้งไม่ให้ชีวิตเดินหน้า จนกระทั่งชายหนุ่มหยิบเอาความเปิ่นของพ่อมาเป็นมุกตลก และมุกเหล่านั้นก็โดนใจผู้ชมอย่างมาก เขาจึงค่อย ๆ เรียนรู้ว่า ชีวิตและความรักนั้นมีความหมายอย่างไรกันแน่
“อาวเฉิกหมั่น” ผู้กำกับ “Stand Up Story” ทำหนังที่หีบห่อคล้ายจะเป็นหนังตลกเฮฮา แต่แก่นแท้ของเรื่องพยายามกระตุ้นให้ผู้ชมหัวเราะกับ “ความไม่สมบูรณ์แบบ”  ไม่บ่อยครั้งนักที่มุกตลกจะชวนให้เราฉุกคิดและมองเห็นแง่งามของชีวิตได้
ทั้ง “Stand Up Story” และ “Love Lies” เป็น “หนังไลต์เวต” ที่ปล่อยหมัดฮุกเข้าหัวใจหนักเอาเรื่อง จนอยากเชียร์ให้นักดูหนังชาวไทยเข้ามาตีตั๋วชม หนังจะฉายเสียงกวางตุ้งต้นฉบับ พร้อมมีคำบรรยายภาษาไทยและอังกฤษใน “งานภาพยนตร์ฮ่องกง 2024” ที่ “House สามย่าน” เพียงเรื่องละ 1 รอบเท่านั้น ห้ามพลาด!
 “Stand Up Story” ฉายวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม รอบเวลา 14:35 น.
“Love Lies” ฉายวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม รอบเวลา 16:30 น.
จองตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ราคา 160 บาททุกที่นั่ง ทางแอปพลิเคชัน House Cinema, เว็บไซต์ www.housesamyan.com หรือหน้าเคาน์เตอร์โรง ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์
งานภาพยนตร์ฮ่องกงปีนี้ยังมีนิทรรศการสวย ๆ ในธีม “พลังหนังขับเคลื่อนเมือง” ให้เดินชมและถ่ายรูปฟรี ตั้งแต่ 16-25 สิงหาคมนี้
โรงภาพยนตร์ “House สามย่าน” ตั้งอยู่บนชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์ (แยกสามย่าน) เดินทางง่าย ๆ ด้วยรถไฟฟ้า MRT ลงที่สถานีสามย่าน (ทางออก 2)
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments