Free Porn
xbporn
วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกNewsWeTV จับมือ DEE HUP HOUSE บวงสรวงซีรีส์ “I Saw You In My Dream...

WeTV จับมือ DEE HUP HOUSE บวงสรวงซีรีส์ “I Saw You In My Dream เธอ ฉัน ฝัน เรา” ผลงานจาก WeTV Original

เตรียมตัวสุดฟินร่วมเดินทางสู่ห้วงความฝัน จากนิยายสุดอบอุ่นในซีรีส์เรื่อง “I Saw You In My Dream เธอ ฉัน ฝัน เรา” ผลงานจาก WeTV Original เป็นการร่วมมือกันระหว่าง WeTV โดย คุณปรภาว์ สมบัตเปี่ยม ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด และ บริษัท DEE HUP HOUSE โดย คุณบอส-อนุสรณ์ ลิ้มประเสริฐ ซึ่งได้ฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยก่อนเตรียมออกอากาศไปเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้ผู้กำกับมากฝีมือ ตี๋-บัณฑิต สินธนภารดี ที่เคยฝากผลงานไว้ในซีรีส์วายชื่อดังมากมายมานั่งแท่นกำกับ นำโดย พัตเตอร์-ภูเบศ ประทุมรัตน์ และ ริว-อิงครัต ดำรงค์ศักดิ์กุล นอกจากนี้ยังได้นักแสดงรุ่นใหม่มากความสามารถที่จะมาเสริมทัพร่วมไขปริศนาความรักในครั้งนี้อย่าง เกมส์-โอฬาริก ต๊ะน้อย , เซิร์ฟ-พชร ศิลปสุนทร , เจเจ-รัชพล พรพินิต , สตีฟ-ศลิษา เจริญกิจนำโชค และ วิ วิเศษ ภักดิ์ใจดี ณ ลานพระพิฆเนศวร ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
ซีรีส์ I Saw You In My Dream เธอ ฉัน ฝัน เรา เป็นเรื่องราวของ ไอย(ริว-อิงครัต) นักศึกษาหนุ่มคณะนิเทศศาสตร์ ที่อายุกำลังจะครบ 20 ปีบริบูรณ์ในวันคริสต์มาสอีฟ จู่ ๆ เขาก็เริ่มฝันถึงเหตุการณ์แปลก ๆ ว่าเขาจะตกอยู่ในอันตราย ซึ่งกลายเป็นจริงในเวลาต่อมา เขาเริ่มฝันถึงอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นกับ ยู(พัตเตอร์-ภูเบศ) ช่างภาพหนุ่มพี่ชายข้างบ้าน ผู้คอยแกล้งเขาอยู่ตลอดตั้งแต่เขายังเด็ก แถมยังเป็นพี่ชายแท้ ๆ ของเพื่อนสนิทของเขาอย่าง โย (เซิร์ฟ-พชร) นักศึกษาหนุ่มจอมเจ้าชู้อีกด้วย ไอยพยายามช่วยเหลือยูให้ไม่เกิดอุบัติเหตุตามที่เขาฝันอย่างทุลักทุเลพร้อมกับสงสัยว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับเขาได้อย่างไร แต่ในคืนหนึ่งเขากลับฝันว่าตนเองจูบกับยู ไอยสติแตกเมื่อตื่นขึ้น เขาจึงต้องหาสาเหตุของความฝันและพยายามหลีกเลี่ยงพี่ชายข้างบ้านคนนี้เพื่อไม่ให้เหตุการณ์ในฝันของเขาเกิดขึ้นจริง ไอยจึงเล่าเรื่องความฝันให้ อิงค์(เกมส์-โอฬาริก) เพื่อนสนิทอีกคนของตนฟังเพื่อหาตัวช่วย และพยายามหลีกเลี่ยงยูด้วยการขอไปพักที่หอพักของอิงค์ คืนนั้นเองที่ไอยฝันอีกครั้งว่ายูจะตกอยู่ในอันตราย

เมื่อตื่นขึ้นไอยเล่าความฝันให้อิงค์ฟังแต่อิงค์ไม่เชื่อ ไอยจึงให้อิงค์รอดูว่าความฝันที่เขาเล่าจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ แต่เอ๊ะ! ดูเหมือนฝันนั้นจะกลายเป็นเรื่องจริงด้วยสิ นี่มันอะไรกันเนี่ย? ไอยกับพี่ยูเนี่ยนะ จะเป็นแฟนกันได้ไง !? ร่วมไขปริศนาความฝันไปพร้อมกับไอยได้ใน “I Saw You In My Dream เธอ ฉัน ฝัน เรา” รับชมได้ทั่วโลก ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. ทางแอป WeTV หรือเว็บไซต์ www.WeTV.vip เริ่มวันพุธที่ 24 กรกฎาคม นี้ คลิกเพื่อรับชม >> https://bit.ly/ISawYouInMyDream

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments