Free Porn
xbporn
วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกNewsไอ-เทล ดึง “ฟิล์ม ธนภัทร” และ “มารี เบรินเนอร์” เป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ ชูอาหารสัตว์เลี้ยงคุณภาพ ตอบโจทย์เทรนด์ "Pet...

ไอ-เทล ดึง “ฟิล์ม ธนภัทร” และ “มารี เบรินเนอร์” เป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ ชูอาหารสัตว์เลี้ยงคุณภาพ ตอบโจทย์เทรนด์ “Pet Humanization”

กรุงเทพฯ 7 มิถุนายน 2567: ไอ-เทล หนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านการผลิตและจำหน่ายอาหารสัตว์เลี้ยงจากฝีมือคนไทย เดินหน้าเสริมทัพความน่าเชื่อถือและตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ที่มุ่งมั่นส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ตอบโจทย์เทรนด์ “Pet Humanization” หรือ “การดูแลสัตว์เลี้ยงเสมือนสมาชิกคนสำคัญในครอบครัว” ล่าสุดคว้า 2 นักแสดงชื่อดังอย่าง “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” นักแสดงหนุ่มหล่อที่แฝงไว้ด้วยความอ่อนโยน  และ “มารี เบรินเนอร์” นักแสดงสาวสวยแซ่บแต่จิตใจนางฟ้า มาเป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ให้กับ “เบลลอตต้า” (Bellotta) อาหารแมวสูตรพรีเมียม และ “เชนจ์เตอร์” (ChangeTer) อาหารแมวและสุนัขสูตรเป็นมิตรต่อไต เพื่อเอาใจ Pet Parents และบรรดาเหล่าทาสแมวและสุนัขในประเทศไทย รวมทั้ง เพื่อส่งเสริมการดูแลสุขภาพที่ดีของเหล่าลูกรักสี่ขาให้เติบโตอย่างมีความสุขในทุกๆ วันและอยู่กับเราไปได้ยาวนาน

คุณพรชัย ตติยชัยทวีสุข ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการพาณิชย์ บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เบลลอตต้า เป็นแบรนด์คู่หูคู่ใจคนรักสัตว์เลี้ยงมานานถึง 23 ปี ตามมาด้วยน้องใหม่เชนจ์เตอร์ 3 ปี ด้วยความมุ่งมั่นของ ไอ-เทล ที่จะพัฒนาอาหารเพื่อสัตว์เลี้ยงอย่างไม่หยุดยั้ง และวันนี้ เรามีความยินดีที่จะประกาศให้ คุณฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ และคุณมารี เบรินเนอร์ สองนักแสดงมากความสามารถขึ้นแท่นเป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการ ด้วยเหตุผลที่ว่าเรามองเห็นถึงความรัก ความอบอุ่น และความอ่อนโยน ที่พวกเขามีต่อสัตว์เลี้ยงเสมือนสมาชิกคนสำคัญในครอบครัว ประกอบกับประสบการณ์ตรงในการดูแลและเอาใจใส่ทั้งเรื่องอาหารและความเป็นอยู่ จึงทำให้เรามั่นใจได้เลยว่าทั้ง คุณฟิล์ม และคุณมารี จะสามารถถ่ายทอดหัวใจสำคัญของไอ-เทล และสื่อสารสิ่งที่แบรนด์ต้องการไปยังกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ขัดเขินต่อความรู้สึกของตนเอง ซึ่งการเลือกแบรนด์พรีเซนเตอร์ที่ใช่ เปรียบเสมือนการขยายเสียงให้แบรนด์ของเราเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น”

คุณฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ ในฐานะแบรนด์พรีเซนเตอร์, เบลลอตต้า (Bellotta) กล่าวว่า “ในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปเที่ยวที่ฟาร์มแมวสายพันธุ์แร็กดอลล์แห่งหนึ่ง และรู้สึกตกหลุมรักความน่ารักของน้องๆ ทันที ความฝันในการเลี้ยงแมวของผมก็เริ่มก่อตัวขึ้น หลายปีต่อมาจนกระทั่งคุณแม่ใจอ่อนอนุญาตให้ผมรับน้องตัวแรกคือ “Molly” และตัวที่ 2  “Unnie” เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่สี่ขาเข้าสู่ครอบครัว  วันนี้ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ ไอ-เทล ให้เกียรติผมมาเป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ของ “เบลลอตต้า” (Bellotta) อาหารแมวระดับพรีเมียม ซึ่งการเป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ครั้งนี้ยิ่งตอกย้ำความมั่นใจของผมว่าผู้รักสัตว์เลี้ยงทุกท่านจะวางใจในคุณภาพของอาหารแมวแบรนด์ “เบลลอตต้า” เพราะลูกๆ ของเราจะได้รับสารอาหารครบถ้วน โดยปราศจากเกลือ โซเดียมไนเตรต สารกันเสีย และจะต้องชื่นชอบรสชาติอาหารเบลลอตต้าแน่นอน เพราะ ไอ-เทล ได้ทดลองจริงกับน้องแมว และพัฒนาสูตรอาหารอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แมวของเรามีสุขภาพดี ขี้อ้อน และมีความสุขกับทุกมื้อของพวกเขา ผมการันตีครับ”

 คุณมารี เบรินเนอร์ ในฐานะแบรนด์พรีเซนเตอร์, เชนจ์เตอร์ (ChangeTer) กล่าวว่า “ในสมัยตอนเป็นเด็กมีความใฝ่ฝันมาตลอดว่าอยากเลี้ยงสุนัขตัวใหญ่ที่สามารถกอดฟัดได้และเป็นเพื่อนเราได้ทุกที่ทุกเวลา ความฝันได้กลายเป็นจริงเมื่อมารีได้พบกับ “Friday” น้องเป็นสุนัขพันธ์ซามอยด์ ที่มีลักษณะนิสัยน่ารัก ซื่อสัตย์ และชอบอยู่กับครอบครัว ซึ่งมารีรู้เลยว่านี่คือสายพันธุ์ที่เข้ากับเราไลฟ์สไตล์เราได้ดีที่สุด ด้วยความรักและห่วงใยสัตว์เลี้ยง มารีรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้รับเกียรติให้เป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ในบทบาทนางฟ้าพิทักษ์ไตประจำแบรนด์ “เชนจ์เตอร์” อาหารสัตว์สูตรฉ่ำน้ำ โซเดียมต่ำ ที่ช่วยดูแลสุขภาพไตของสัตว์เลี้ยงให้แข็งแรง โดยส่วนตัวแล้วรู้สึกประทับใจในผลิตภัณฑ์นี้มาก เพราะด้วยคุณค่าทางโภชนาการนี้จะช่วยถนอมไตของน้องๆ ได้เป็นอย่างดี ช่วยให้พวกเขาแข็งแรง ร่าเริง และอยู่ก้บเราได้อย่างมีความสุขและแข็งแรงไปนานๆ ค่ะ”

เกี่ยวกับ บมจ.ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น

บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ไอ-เทล (ITC) เป็นผู้นำการผลิตและจำหน่ายอาหารและขนมสัตว์เลี้ยงสำหรับแมวและสุนัขระดับพรีเมี่ยมให้กับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก โดยดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด Pet Centric ที่มีสัตว์เลี้ยงเป็นศูนย์กลาง เพื่อมุ่งเน้นการสร้างสุขภาพที่ดีและชีวิตที่มีความสุขให้แก่สัตว์เลี้ยง

ไทยยูเนี่ยน เริ่มธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงในปี 2520 ภายใต้ชื่อ บริษัท ไทยรวมสินพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด ต่อมาในปี 2524 บริษัทสงขลาแคนนิ่ง จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเป็นผู้ผลิตอาหารทะเลแปรรูปบรรจุกระป๋องและเริ่มผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงในปี 2532 ด้วยธุรกิจที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในปี 2558 ไทยยูเนี่ยนได้ตั้งหน่วยธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง หรือ Global PetCare Business Unit เพื่อมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ และด้วยวิสัยทัศน์ที่เล็งเห็นความสำคัญของนวัตกรรมจึงได้มีการจัดตั้งศูนย์นวัตกรรมอาหารสัตว์เลี้ยง หรือ Global PetCare Innovation (GPCI) ขึ้นในปี 2560 ต่อมาในเดือนกันยายน 2564 บริษัท สงขลาแคนนิ่ง จำกัด (มหาชน) จึงได้เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (ITC)  พร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ภายใต้ชื่อ ITC ในวันที่ 9 ธันวาคม 2565

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments