Free Porn
xbporn
วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกNewsเก็บตกภาพความประทับใจของศิลปินหนุ่มหน้าใส 'imase' ในงาน ‘imase 1st Asia Tour 'Shiki' in Bangkok’

เก็บตกภาพความประทับใจของศิลปินหนุ่มหน้าใส ‘imase’ ในงาน ‘imase 1st Asia Tour ‘Shiki’ in Bangkok’

ผ่านกันไปเรียบร้อยแล้ว กับค่ำคืนที่เหมือนไม่สำคัญ แต่กึกก้องและเปล่งประกาย สำหรับ ‘imase 1st Asia Tour ‘Shiki’ in Bangkok’ ที่ศิลปินหนุ่มหน้าใส ‘imase’ เจ้าของเพลงฮิต ‘NIGHT DANCER’ ได้ลัดฟ้ามาสร้างความสุขแบบจุใจให้แฟนๆชาวไทยกว่า 2 ชั่วโมง ผู้จัด Do Concert เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2567 ที่แกรนด์ฮอลล์ ทรูดิจิทัล พาร์ค ที่ผ่านมา

การกลับมากับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ ‘imase’ ในครั้งนี้ เขาได้ขนเพลงเพราะๆ แบ่งพาร์ทอารมณ์เป็นฤดูต่างๆ เริ่มต้นกันด้วย Rainy Session เปิดมาแบบเบาๆกับเพลง ‘Pale Rain’ และต่อกันด้วย Summer Session ที่ ‘imase’ เตรียมมาแบบจุใจถึง 5 เพลง เริ่มต้นความสนุกที่เพลง ‘Nagisa’ ‘U TO PIA’ ‘Rainy Driver’ ‘Shine Out’ และ ‘Demone Tamaniwa’ ไปต่อกันอีกที่ Winter Session กับเพลงน่ารักๆอย่าง ‘Holy Light’ และ ‘Koigoromo’ และพาร์ทสุดท้าย Spring Session แบบจัดเต็ม 7 เพลงจุกๆ เริ่มที่ ’18’ ‘Happy Order?’ ‘NIGHT DANCER’ เพลงสุดฮิตที่แฟนๆช่วยกันร้องเสียงดังลั่นสนั่นฮอล ‘Have a nice day’ ‘BONSAI’ ‘LIT’ และปิดท้ายกันด้วย ‘Heroine’

บรรยากาศในคอนเสิร์ตเป็นไปอย่างเป็นกันเอง แฟนๆต่างร้องและเต้นไปพร้อมๆกับ ‘imase’ เป็นคอนเสิร์ตที่สร้างรอยยิ้มได้ทั้งแฟนๆและศิลปิน และกลับบ้านไปพร้อมความสุขเต็มเปี่ยม ขอบคุณแฟนๆชาวไทยทุกคน ที่คอยซัพพอร์ต และมาร่วมสร้างความทรงจำดีๆไปด้วยกันในค่ำคืนนี้กับ ‘imase’ แล้วพบกันใหม่ในโอกาสต่อไป

ติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่างๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: doconcert และ X: @doconcert

#imaseAsiaTourShiki_BKK #imase #NIGHTDANCER #imaseAsiaTour2024  #DoConcert #KKLive

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments