test
วันพุธ, กรกฎาคม 3, 2024
หน้าแรกDramaดูซีรีส์จีนพากย์ไทยฟินสุด ต้องบน iQIYI เท่านั้น ! เปิดลิสต์ซีรีส์จีนครบทุกรส พีเรียด - แฟนตาซี - โรแมนติก คัดเน้นคุณภาพ...

ดูซีรีส์จีนพากย์ไทยฟินสุด ต้องบน iQIYI เท่านั้น ! เปิดลิสต์ซีรีส์จีนครบทุกรส พีเรียด – แฟนตาซี – โรแมนติก คัดเน้นคุณภาพ พร้อมเสิร์ฟความสนุกตรงถึงบ้าน

iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีน บ้านของความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชีย ที่วันนี้ขอมารวบรวมสุดยอดลิสต์ซีรีส์จีนพากย์ไทยครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น พีเรียดแฟนตาซีโรแมนติกดราม่า พร้อมทีมโดยนักแสดงชั้นนำของวงการอย่าง อู๋จิ่นเหยียนเนี่ยหยวนกงจวิ้นหยางมี่หลัวเจิ้ง และ ดีแลนกัว ฯลฯ และอัดแน่นไปด้วยความสนุกแบบสุด ทั้งการสืบสวนตามหาความจริงในวังหลวงความรักระหว่างมนุษย์และจิ้งจอกการสลับร่างของนางเอก นอกจากความสนุก บันเทิงแล้ว ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ยังขอมอบประสบการณ์การรับชมเหนือระดับ ด้วยการเสิร์ฟซีรีส์แบบพากย์ไทย โดยทีมพากย์มืออาชีพระดับประเทศ รับประกันความฟินอย่างแน่นอน จะมีเรื่องไหนบ้างนั้นตามอ้ายไปดูกันเลย

เล่ห์รักวังต้องห้าม (Story of Yanxi Palace)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ เว่ยอิงลั่ว (รับบทโดย อู๋จิ่นเหยียน) หญิงสาวที่เข้าไปเป็นสนมในวังต้องห้ามเพื่อสืบความจริงและเรียกร้องความเป็นธรรมให้พี่สาวของเธอที่ตายไป เธอทำงานในตำหนักของ ฟู่ฉาฮองเฮา (รับบทโดย ฉินหลาน) ฟู่ฉาฮองเฮาได้อบรมสั่งสอน มอบทั้งความรักและความอบอุ่นกับเธอ แต่ทว่าเมื่อฟู่ฉาฮองเฮาได้จากไป เว่ยอิงลั่วก็ดูหลงทางในชีวิต จนได้มาพบกับฮ่องเต้เฉียนหลง (รับบทโดย เนี่ยหยวน) ทั้งสองได้รู้จักและตกหลุมรักกัน เว่ยอิงลั่วได้ใช้ปฏิภาณไหวพริบเอาตัวรอดในวังหลวง คลี่คลายปัญหามากมาย ท่ามกลางการต่อสู้แย่งชิง ฟาดฟันกันของบรรดาเหล่าสนม รวมถึงคอยให้การสนับสนุนฮ่องเต้เฉียนหลง จนได้รับการยกย่องเชิดชูอย่างสูงสุด

นำแสดงโดย : อู๋จิ่นเหยียนเนี่ยหยวนฉินหลาน และ สวีข่าย

ออกอากาศ : รับชมซับไทยครบทุกตอนได้แล้ววันนี้ และรับชมพากย์ไทยทุกวันศุกร์ เวลา 18:00 น. โดยจะอัปเดต 10 ตอน/สัปดาห์ บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด (Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ ถูซานหงหง (รับบทโดย หยางมี่) ชนเผ่าจิ้งจอกที่ได้บังเอิญช่วย ตงฟางเยว่ชู (รับบทโดย กงจวิ้น) ชนเผ่ามนุษย์ที่ถูกตามล่าด้วยความบาดหมาง ทั้งคู่ตระหนักถึงความปรารถนาที่จะปรองดองระหว่างสองเผ่าพันธุ์ จึงจับมือร่วมกันประสานความผาสุกของสองเผ่าพันธุ์

นำแสดงโดย : กงจวิ้น และ หยางมี่

ออกอากาศ : รับชมทั้งซับไทยและพากย์ไทยครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

เธอผู้แสนเพอร์เฟกต์ (Perfect Her)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ ซูอวี๋ (รับบทโดย หลัวเจิ้ง) และ นิ่งโม่เฉิน (รับบทโดย สวี่อี้หยาง) คู่หมั้นที่คนภายนอกต่างอิจฉากับความลงตัว ทั้งด้านฐานะ อาชีพและหน้าตา แต่จริงๆ แล้วพวกเขากลับเป็นคู่หมั้นปลอมๆ ที่ถูกวางตัวไว้ วันหนึ่งพวกเขาได้ไปงานฉลองวันครบรอบแต่งงานปีที่ 10 ของ ไป๋หลี (รับบทโดย ตู้ยวี่เฉิน) กับ เย่อวิ๋นข่าย (รับบทโดย หยางปิงจัว) ซึ่งเป็นรุ่นพี่มหาวิทยาลัยและคนที่มีชื่อเสียงในวงการจิวเวลรี่ แต่ทว่านิ่งโม่เฉินได้วางแผนให้ไป๋หลีรู้ว่าสามีของเธอมีชู้ ซึ่งชู้ของสามีเธอนั้นก็คือเธอเอง จนเกิดเหตุการณ์บางอย่างทำให้ทั้งไป๋หลีและนิ่งโม่เฉินพลัดตกน้ำ และทำให้วิญญาณของพวกเธอสลับร่างกัน ไป๋หลีสลับมาอยู่ในร่างนิ่งโม่เฉิน ร่างที่เป็นชู้สามีของเธอ และเธอตั้งใจที่จะแก้แค้นและทวงทุกอย่างของเธอคืน

นำแสดงโดย : หลัวเจิ้งสวี่อี้หยางตู้ยวี่เฉิน และ หยางปิงจัว

ออกอากาศ : รับชมทั้งซับไทยและพากย์ไทยครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

รักจริงของเจ้าหญิงกำมะลอ (The Substitute Princess’s Love)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ เหวินเย่ (รับบทโดย ดีแลนกัว) ว่าที่เจ้าบ่าวที่เสียชีวิตระหว่างทำสงครามในสนามรบก่อนคืนการแต่งงาน แม่ของเจ้าสาวแห่งตระกูลเสิ่น ทำใจที่ลูกสาวคนโปรดกลายเป็นม่ายไม่ได้ และก็กลัวจะถูกวิพากษ์วิจารณ์จากชาวบ้าน นางจึงออกตามหา เสิ่นเขออี่ (รับบทโดย จางเหมี่ยวอี๋) ลูกนอกสมรสที่อยู่ต่างเมือง ให้มาแต่งงานแทนลูกสาวของตัวเอง แต่ทว่า เหวินเย่ กลับไม่ตาย และได้พาชัยชนะกลับมาสู่เมือง จากหญิงสาวที่โดนบังคับให้กลายเป็นม่าย กลับกลายเป็นพระชายาอย่างแท้จริง พวกเขาได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันและผ่านอุปสรรคจนก่อเกิดกลายเป็นความรักในที่สุด

นำแสดงโดย : ดีแลนกัว และ จางเหมี่ยวอี๋

ออกอากาศ : รับชมทั้งซับไทยและพากย์ไทยครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments