test
วันเสาร์, กรกฎาคม 6, 2024
หน้าแรกDramaยืนหนึ่งเจ้าตลาดซีรีส์จีน! กับสุดยอดดรีมลิสต์ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ไตรมาส 3 ปี 2024 จาก iQIYI (อ้ายฉีอี้) เตรียมเสิร์ฟความเหนือระดับ จัดเต็มทั้งซีรีส์พีเรียด...

ยืนหนึ่งเจ้าตลาดซีรีส์จีน! กับสุดยอดดรีมลิสต์ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ไตรมาส 3 ปี 2024 จาก iQIYI (อ้ายฉีอี้) เตรียมเสิร์ฟความเหนือระดับ จัดเต็มทั้งซีรีส์พีเรียด – โรแมนติก – ดราม่า – มิตรภาพ ออกอากาศพร้อมกันทั่วโลก บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เร็วๆ นี้

ตอกย้ำความเป็นหนึ่งเจ้าตลาดซีรีส์จีน สำหรับแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ปีนี้ขนความปังมาเสิร์ฟแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับการประกาศเปิดตัวซีรีส์จีนประจำไตรมาสที่ ของปี 2024 ที่พร้อมออกอากาศให้แฟนๆ กว่า 190 ประเทศทั่วโลกได้รับชมกันเร็วๆ นี้ ซึ่งผลงานในไตรมาสนี้ถือเป็นสุดยอดดรีมลิสต์ ที่แฟนๆ ทั่วโลกเฝ้ารออย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์แนวพีเรียดแฟนตาซีอย่าง A Moment But Forever นำแสดงโดย หลิวเสวียอี้ และ ถังเยียน , Go East นำแสดงโดย ถานเจี้ยนซื่อ และ โจวอีหราน ซีรีส์แนวโรแมนติก – ดราม่าอย่าง The White Olive Tree นำแสดงโดย เฉินเจ๋อหย่วน และ เหลียงเจี๋ย หรือจะเป็นซีรีส์แนวมิตรภาพอย่าง มุ่งสู่ทิศเหนือ (Northward) นำแสดงโดย ไป๋ลู่ และ โอวหาว ฯลฯ และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของซีรีส์ทั้งหมด รับรองได้เลยว่า ปีนี้จะเป็นปีทองของแฟนอ้ายอย่างแน่นอน ส่วนจะมีเรื่องอะไรอีกบ้าง เตรียมตัวเก็บเข้าลิสต์โปรดได้เลย

A Moment But Forever

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ เทพธิดาอู๋ซวง (รับบทโดย ถังเยียน) ที่ได้จุติในโลกกับภารกิจการลอบสังหาร หยวนจ้ง (รับบทโดย หลิวเสวียอี้) มหาปุโรหิตเผ่าจิ้งจอก แต่ทว่าเรื่องราวที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อทั้งสองกลับตกหลุมรักกัน เรื่องราวความรักของพวกเขาจึงเริ่มต้นขึ้น

นำแสดงโดย : หลิวเสวียอี้ และ ถังเยียน

ออกอากาศ : เตรียมติดตามรับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆ นี้

Go East

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ หยวน โม่ (รับบทโดย ถานเจี้ยนซื่อ) อาซู่ (รับบทโดย โจวอีหราน) หวัง คุนหวู่ (รับบทโดย ตู้ฉุน) และยวี่ฉือหัว (รับบทโดย ค่านชิงจื่อ) ที่ได้ยึดถือในอุดมการณ์ ต่อสู้อย่างกล้าหาญ เพื่อประเทศชาติและความยุติธรรม

นำแสดงโดย : ถานเจี้ยนซื่อ และ โจวอีหราน

ออกอากาศ : เตรียมติดตามรับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆ นี้

 

The White Olive Tree

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ ซ่งหร่าน (รับบทโดย เหลียงเจี๋ย) นักข่าวสาวที่ได้รับอันตรายจากการลงสนามที่ประเทศแถบตะวันออก เธอได้รับความช่วยจาก หลี่จ้าน (รับบทโดย เฉินเจ๋อหย่วน) วิศวกรกู้วัตถุระเบิด เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้พวกเขาได้รู้จักและสนิทสนมกัน แต่ทว่าเกิดเหตุระเบิดใหญ่ขึ้นอีกครั้ง ทำให้พวกเขาขาดการติดต่อ เมื่อได้กลับมาประเทศจีน โชคชะตาได้ทำให้พวกเขาได้พบกันอีกครั้ง ความรักของพวกเขาจึงเริ่มก่อตัวขึ้น

นำแสดงโดย : เฉินเจ๋อหย่วน และ เหลียงเจี๋ย

ออกอากาศ : เตรียมติดตามรับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆ นี้

มุ่งสู่ทิศเหนือ (Northward)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่เติบโตมาด้วยกันที่ริมแม่น้ำ และกลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากการเดินทางตามหาความฝันในแบบของตัวเอง โดยไม่เพียงแต่จะได้เห็นเส้นทางการเติบโตของพวกเขา แต่ยังสัมผัสได้ถึงวัฒนธรรมอันลึกซึ้งผ่านแม่น้ำแห่งประวัติศาสตร์ของประเทศจีน

นำแสดงโดย : ไป๋ลู่ และ โอวหาว

ออกอากาศ : เตรียมติดตามรับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆ นี้

Breaking the Shadows

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ ฮานชิง (รับบทโดย ซุนลี่) และ จงเหว่ย (รับบทโดย หลัวจิ้น) เจ้าหน้าที่ตำรวจฝีมือดีของทีมสืบสวนคดี แต่แล้วเกิดเหตุประหลาดเมื่อจู่ๆ จงเหว่ยหายตัวไปอย่างลึกลับ ฮานชิงจึงออกตามหา จนเจอเรื่องราวบางอย่างที่โยงใยไปถึงคดีใหญ่ระดับประเทศ

นำแสดงโดย : ซุนลี่ และ หลัวจิ้น

ออกอากาศ : เตรียมติดตามรับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆ นี้

 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

 

 

 

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments