Free Porn
xbporn
วันอังคาร, ตุลาคม 22, 2024
หน้าแรกNewsiQIYI (อ้ายฉีอี้) ยืนหนึ่งผู้นำแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ จับมือช่องใหญ่ บุกตลาดละครไพรม์ไทม์ คว้าสุดยอดซีรีส์คุณภาพ รุดหน้าขยายฐานผู้ชม ยกมาตรฐานคอนเทนต์ ส่งตรงถึงหน้าจอทั่วประเทศ

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ยืนหนึ่งผู้นำแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ จับมือช่องใหญ่ บุกตลาดละครไพรม์ไทม์ คว้าสุดยอดซีรีส์คุณภาพ รุดหน้าขยายฐานผู้ชม ยกมาตรฐานคอนเทนต์ ส่งตรงถึงหน้าจอทั่วประเทศ

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ผู้นำแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ บ้านความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชีย ตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยการพัฒนาคอนเทนต์อย่างต่อเนื่อง ให้ผู้ชมได้รับชมหลากหลายรสชาติ ทั้งสืบสวนสอบสวนโรแมนติกดราม่าคอเมดี้ หรือคอนเทนต์ยอดนิยมอย่างซีรีส์ Boy Love ที่ส่งผลให้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขึ้นเป็น KING OF UNCUT เพียงหนึ่งเดียว เพราะนอกจากคอนเทนต์จะครองใจผู้ชมทั่วประเทศแล้ว iQIYI (อ้ายฉอี้) ยังยกระดับมาตรฐานคอนเทนต์ไทยออกสู่สากลอีกด้วย เรียกได้ว่าสร้างปรากฏการณ์มากมายตลอดหลายปีที่ผ่านมา

และในปีนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ยังมุ่งเดินหน้าบุกตลาดคอนเทนต์อย่างต่อเนื่อง ด้วยการจับมือกับทางช่อง one31 คว้าละครเรตติ้งแรงอย่าง “ทองประกายแสด” ที่ขึ้นอันดับ บนแอปตลอดระยะเวลาที่ออกอากาศ รวมถึงคอนเทนต์สุดปังจากประเทศจีนอย่าง “คะนึงรักหัวใจเพียงหา (Follow Your Heart)” และ “สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด (Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact)” สองซีรีส์จีนอันดับ ที่ได้รับเสียงชมแบบถล่มทลาย และสำหรับในช่วงครึ่งปีหลัง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ยังคงคัดสรรคอนเทนต์คุณภาพ ประเดิมด้วยซีรีส์วายมาแรง “JACK & JOKER U STEAL MY HEART ทำไมต้องเป็นเธอทุกที” กับการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของ หยิ่น อานันท์ และ วอร์ วนรัตน์ บอกเล่าเรื่องราวของ โจ๊ก (รับบทโดย วอร์ วนรันต์) เด็กหนุ่มสุดห่วยผู้ทำตัวเหลวแหลก ทว่าเบื้องหลังเขากลับเป็นจอมโจรพันหน้าที่มีฉายาว่าโจ๊กเกอร์ผู้ก่อเหตุโจรกรรมผู้มีอิทธิพลมืดและทิ้งสัญลักษณ์หน้ายิ้มเอาไว้เสมอ วันหนึ่งโจ๊กได้พบกับ แจ็ค (รับบทโดย หยิ่น อานันท์) นักกีฬาเทควันโดที่ตกรอบคัดตัวทีมชาติเพราะโดนกลั่นแกล้งจากลูกหลานของผู้มีอำนาจ แถมครอบครัวของเขายังมีหนี้สินกองโตอีกด้วย ทั้งสองคนได้พบกันในวันที่ยากลำบาก โจ๊กตัดสินใจช่วยเหลือแจ็คด้วยความหวังดี แต่มันกลับนำเรื่องราววุ่นวายเข้ามาในชีวิตจนเขาต้องกลายเป็นนักทวงหนี้ขาโหด ความคับแค้นยังคงฝังลึกอยู่ในใจของแจ็คเขาไม่อยากเจอหน้าโจ๊กอีกต่อไป ต่างจากโจ๊กที่เฝ้ารอวันเวลาที่จะขอโทษแจ็คแม้ว่าเขาจะต้องพยายามเป็นร้อยวิธีก็ตาม โดยได้เปิดตัวตอนแรกสุดยิ่งใหญ่กับการขึ้นเทรนด์ อันดับ 1 Worldwide และ Thailand และทะยานสู่ซีรีส์วายที่มียอดรับชมวันแรกสูงสุดบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) สามารถติดตามรับชม ทุกวันจันทร์ เวลา 23:15 น. ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

ต่อด้วยซีรีส์วายแนวโรแมนติกฮิตติดลมบน เจ้าของตำแหน่งซีรีส์วายมาแรงยอดรับชมสูงสุดอันดับ บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) กับ “LoveSick 2024 ชุลมุนกางเกงน้ำเงิน” นำแสดงโดยสองนักแสดงหน้าใหม่เสน่ห์เหนือล้น “แอลม่อน ภูมิสุวรรณ” และ “โปรเกรส ภาสวิชญ์” บอกเล่าเรื่องราวของเด็กมัธยมปลายใน โรงเรียนชายล้วน Friday College โน่ (รับบทโดย โปรเกรส ภาสวิชญ์) ประธานชมรมดนตรีสากล โดนตัดงบชมรมจนเกลี้ยง ทำให้โน่ ต้องวิ่งไปหาความช่วยเหลือจาก ปุณณ์ ภูมิพัฒน์ (รับบทโดย แอลม่อน ภูมิสุวรรณ) เลขาฯ สภานักเรียนสุดหล่อ ซึ่งปุณณ์ก็เต็มใจช่วยโน่ แต่มีเงื่อนไขว่า “โน่มาเป็นแฟนผมสิ” ที่เรียกว่ายิ่งออกอากาศยิ่งเข้มข้นกับความสัมพันธ์ของประธานชมรมดนตรีสากลและเลขาฯ สภานักเรียน จนได้เข้าไปอยู่ในใจของใครหลายต่อหลายคนเป็นที่เรียบร้อย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป รับชมได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 24:00 น. ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

ตามมาด้วยการผนึกกำลังครั้งสำคัญ กับการจับมือระหว่าง iQIYI (อ้ายฉีอี้) และช่อง 7HD สถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับประเทศ กับการร่วมกันส่งละครโรแมนติก – ดราม่าฟอร์มยักษ์ กระแสแรง “ไฟน้ำค้าง” รับชมแบบย้อนหลังบนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น นำแสดงโดยสองนักแสดงชื่อดัง ยูโร ยศวรรธน์ และ มุกดา นรินทร์รักษ์ บอกเล่าเรื่องราวของ “พลับพลา” หญิงสาวสู้ชีวิต (รับบทโดย มุกดา นรินทร์รักษ์) และ “ภีม” นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง (รับบทโดย ยูโร ยศวรรธน์) เพราะความเข้าใจผิดคิดว่า “พลับพลา” คือผู้หญิงคนใหม่ของพ่อ ทำให้ “ภีม” ผู้มีปมอดีตและมองว่าผู้หญิงทุกคนซื้อได้ด้วยเงิน หาทางกำจัดเธอออกไปจากชีวิตของพ่อ โดยหารู้ไม่ว่าเธอกำลังช่วยพ่อของเขาดูแลแม่ที่หายตัวไปอย่างลับ ๆ แต่ยิ่งแกล้ง เขากลับยิ่งแพ้ใจเธอ ขณะเดียวกัน เหตุการณ์กลับเลวร้ายขึ้น เมื่อคนร้ายใกล้ตัววางแผนทำร้ายครอบครัวเพื่อฮุบธุรกิจ และทำลายความรักของพวกเขา กว่าความจริงจะเปิดเผย เขาก็เกือบสูญเสียทุกอย่าง ถือเป็นอีกหนึ่งละครไทยที่แฟน ๆ ต่างเทใจยกให้เป็นที่สุดในปีนี้ รับชมย้อนหลังได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 22:30 น. บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

ปิดท้ายด้วยซีรีส์แห่งปีที่แฟน ๆ ทั่วโลกต่างรอคอย กับการจับมือระหว่าง iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ MGI ผนึกกำลังเปิดหน้าประวัติศาสตร์ ส่ง iQIYI Original “หยดฝนกลิ่นสนิม (Petrichor The Series)” ซีรีส์ Girl Love เรื่องแรก ออกอากาศสู่สายตาผู้ชมกว่า 190 ประเทศทั่วโลก นำแสดงโดย สองนักแสดงชื่อดังระดับโลก อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน กับการพลิกบทบาททางด้านการแสดงสุดท้าทาย ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรัก กับการเล่าเรื่อง ผ่านการไขความลับและปริศนา และการตามล่าฆาตรกรต่อเนื่องในคดีต่าง ๆ ที่คาดเดาไม่ได้ เตรียมรับชมพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่แฟน ๆ จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน สามารถติดตามรับชม ทุกวันเสาร์ เวลา 22:15 น. ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments