test
วันพุธ, กรกฎาคม 3, 2024
หน้าแรกNewsหูเคลือบทองไม่พอ! “ไอยู”(IU) โชว์พลังโวคอลฉบับตัวท็อป หูเคลือบเพชร! ทั้งคอนฯ “2024 IU HEREH WORLD TOUR CONCERT IN...

หูเคลือบทองไม่พอ! “ไอยู”(IU) โชว์พลังโวคอลฉบับตัวท็อป หูเคลือบเพชร! ทั้งคอนฯ “2024 IU HEREH WORLD TOUR CONCERT IN BANGKOK” สมการรอคอย 5 ปี ร้องเพลงไทยเซอร์ไพรส์

      ประทับใจทุกตรง เต็มอิ่มทุกโมเมนต์ โวคอลควีน “ไอยู”(IU) สมมงศิลปินเดี่ยวเบอร์หนึ่ง K-POP  ขนเพลงฮิตมอบความสุขในงาน “2024 IU HEREH WORLD TOUR CONCERT IN BANGKOK” แบบจัดเต็ม เมื่อวันที่ 29-30 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี ที่ไม่ใช่แค่ทำถึง แต่ทำเกินไปมาก จนถูกยกเป็นเดอะเบส! เพราะ “บังแอนา” (BANGAENA : ชื่อแฟนคลับ) ที่มากันแน่นฮอลล์ และงานนี้แฟนๆ ไม่ใช่แค่ปลดล็อกสกิลหูเคลือบทอง แต่ปลดล็อกหูเคลือบเพชรไปเลย งานนี้ผู้จัด “ไอมี่ไทยแลนด์” (iMe Thailand) จัดเต็มทุกฟังก์ชันอย่างยิ่งใหญ่
เปิดเวทีด้วยโชว์พิเศษ ก่อนที่นางเอกของงาน “ไอยู”(IU) จะปรากฎตัวเริ่มต้นมอบความสุขด้วยเพลง Holssi , Jam Jam ก่อนจะพูดภาษาไทยทักทายแฟนๆ ในฮอลล์ให้หายคิดถึง ชวนร่วมบันทึกความทรงจำในทุกพาร์ทโชว์สุดประทับใจ เพราะไม่เจอกันนานกว่า 5 ปี
“สวัสดีค่ะ บังแอนา คิดถึงมากมากเลย สบายดีไหมคะ ไม่ได้มาตั้งนาน แต่ทุกคนยังมากันเยอะขนาดนี้ ขอบคุณนะคะ 5 ปีก่อน ฉันมากรุงเทพฯ ตอนคริสมาสต์ ตอนนั้นมีความสุขมากค่ะ แต่วันนี้เรามาสร้างตำนานกันดีกว่า”
ทำเอาแฟนคลับใจฟูกันยกด้อม และยิ่งใจฟูขึ้นสองเท่าเมื่อไอยูฝึกภาษาไทยมาคุยตลอดทั้งงาน และยังเตรียมของขวัญพิเศษจากคุณแม่มาแจกให้ทุกโซนที่นั่ง เจอความน่ารักแบบนี้เข้าไป แฟนคลับก็ยิ่งรักขึ้นเป็นล้านเท่า!! และยิ่งเวลาผ่านไปบรรยากาศในฮอลล์ก็ยิ่งฟูลฟีล เพลงเพราะๆ จากโวคอลควีนกินใจแฟนๆ ทั้งฮอลล์ให้ตกอยู่ในภวังค์ แต่ก็ไม่พลาดร้องตามกับเพลง “Ah puh , BBIBBI , Obliviate , Celebrity” เสียงชานท์ดังลั่นฮอลล์เพลง “Blueming” ที่ไอยูกลับมาร้องกับแฟนๆ ในรอบ 5 ปี ต่อด้วยเพลงฮิต “eight , I stan U, Coin , Havana , Meaning of you” ที่ทุกคนร้องตามตลอดเพลง
เสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์ทันที เมื่อทำนองเพลง “รักแรก (First Love)” ดังขึ้น บิ๊กเซอร์ไพรส์จาก “ไอยู” ที่ตั้งใจร้องเพลงไทยเพื่อแฟนคลับที่นี่ เพลงจบปุ๊บเสียงปรบมือดังกระหึ่มพร้อมความประทับใจอย่างมาก ต่อเนื่องอารมณ์ “Through the Night” เพลงช้า ซึ้งๆ อินยกฮอลล์ ก่อนจะเปลี่ยนมู้ดเพิ่มจังหวะความสนุกด้วยเพลงที่ปลุกเอนเนอร์จี้แฟนๆ ได้โยกตาม อินตาม อย่าง “Shopper , Above the time , YOU&I” ปิดท้ายด้วยเพลงช้า “Love wins all” ที่ไอยูอยากให้ทุกคนมีความรักที่ดีๆ และมอบความรักให้กัน
แต่งานนี้ ยูแอนาไทย ไม่ยอมให้คอนเสิร์ตจบง่ายๆ ตะโกนเรียก “ไอยู” ดังสนั่น จนทนเสียงเรียกไม่ไหวกลับขึ้นเวทีอีกครั้ง กับเพลง “Shh.., Twenty-three” และ “Holssi” แค่มอบความสุขผ่านเสียงเพลงไม่พอ “ไอยู” ยังดับเบิ้ลความน่ารักให้แฟนคลับที่ไทยต้องยิ้มแก้มแตก เจ้าตัวพา “แทบังงี” (ตุ๊กตาช้างใส่หมวกเหนือ) ที่แฟนไทยเคยให้กลับมาเจอทุกคนอีกครั้ง แต่ความแสนดีที่ต้องอวยยศซ้ำแล้วซ้ำอีก ไอยูเสิร์ฟแรนด้อมเพลงตามใจแฟนๆ ส่งท้ายให้สาสมใจทุกคน กับ “Drama,” “LILAC,” “Friday,” “Palette,” “Someday” จบคอนเสิร์ตด้วยความปัง ปัง ปัง!!
และเพื่อให้สมความคิดถึงไม่เจอกันนาน แฟนๆ จัดเซอร์ไพรส์ให้กับโปรเจ็กต์บอกความรู้สึกกับศิลปินทั้ง 2 วัน โดยวันเสาร์ ชูป้ายคำว่า “방애나가 부끄러움이 많지만 Ballad, Disco, Hip Hop 뭐든 다 소리지르고 같이 불러줄 수 있어요” (แปลว่า : บังแอนาเป็นคนขี้อายมาก แต่ก็สามารถร้องเสียงดังไปด้วยกันกับคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นเพลงบัลลาด ดิสโก้ หรือฮิปฮอป) ในเพลง “I stan U”  พร้อมชานท์เสียงดัง และในช่วงเพลง “Holssi” ชูป้ายคำว่า “우리는 홀씨가 되고 어디든 아이유를떠라 갈거예요” (แปลว่า : เราจะเป็น Holssi และพาไอยูไปทุกที่)
ส่วนวันอาทิตย์ ชูป้ายคำว่า “내게는 없어 Plan B, 우리의 유일한 Plan은 Let’s go haul with IU” (แปลว่า : ฉันไม่มีแผน B แผนเดียวของเราคือ ลุยไปด้วยกันกับไอยู) ในเพลง “Shopper” และชูป้ายคำว่า “사랑은 여러 단어 있지만 방애나에게는 사랑=IU” (แปลว่า :คำว่ารักมีมากมาย แต่สำหรับบังอันนา ความรักมีไว้เพื่อไอยู) ในเพลง “Love wins all”
 เรียกว่าตลอด 5 ปี ทั้งศิลปิน และแฟนคลับต่างสั่งสมความคิดถึงเอาไว้ เมื่อมีโอกาสได้เจอกันก็แสดงความรู้สึกกันอย่างเต็มที่ ทำให้งานครั้งนี้จบลง อย่างสมบูรณ์แบบ และคุ้มค่าที่สุด
#HEREH_WORLD_TOUR_IN_BKK
#ไอยู #IU #아이유
#iMeThailand
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments