Free Porn
xbporn
วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกNewsทุบสถิติทุกช่องทางโซเชียล สร้างปรากฏการณ์ครองเทรนด์ X “อันดับ 1” Worldwide “JACK & JOKER...

ทุบสถิติทุกช่องทางโซเชียล สร้างปรากฏการณ์ครองเทรนด์ X “อันดับ 1” Worldwide “JACK & JOKER U STEAL MY HEART ทำไมต้องเป็นเธอทุกที” สุดยอดซีรีส์วายมาแรงแห่งปี เจ้าของสถิติยอดชมวันแรกสูงที่สุด บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้)

เรียกว่าไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังสำหรับกับการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของ หยิ่น อานันท์ และ วอร์ วนรัตน์ สองนักแสดงมาก#ฝีมือที่แฟน ๆ คิดถึง ในซีรีส์วายไทยคุณภาพ “JACK&JOKER U STEAL MY HEART ทำไมต้องเป็นเธอทุกที” ที่ได้แท็กทีมร่วมกับนักแสดงมากประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็น พร้อม ราชภัทร, มาร์ค ศิวัช, บอนซ์ ณดล, เน เนติพัฒน์, พี พีรวิชญ์, ก้อง ภาคิน, ซอโซ่ ชนม์ชญาน์, วิคเตอร์ ชัชชวิศ, บีม ศรัณยู, ตุ๊ก ชนกวนัน และ หนุ่ย สุพร ส่งให้ซีรีส์ “JACK&JOKER U STEAL MY HEART ทำไมต้องเป็นเธอทุกที” เปิดตัวตอนแรกสุดยิ่งใหญ่สมการรอคอยและส่งผลให้ #JACKANDJOKEREP1 แฟน ๆ พร้อมใจแห่คอมเมนต์สนั่นโซเชียลลุกเป็นไฟกับการสร้างปรากฏการณ์ ขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1 Worldwide และ Thailand รวมถึงคีย์เวิร์ด EP1 U STEAL MY HEART ก็ขึ้นเทรนด์ X อันดับ 2 Worldwide และ Thailand อีกด้วย นอกจากนี้ยังสร้างความปังกับการทุบทุกสถิติ 2024 ทะยานสู่ซีรีส์วายที่มียอดรับชมวันแรกสูงสุดบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์วายไทยที่ได้เข้าไปอยู่ในดวงใจของแฟน ๆ เป็นที่เรียบร้อย

“JACK&JOKER U STEAL MY HEART ทำไมต้องเป็นเธอทุกที” เป็นเรื่องราวของของ โจ๊ก (รับบทโดย วอร์ วนรันต์) เด็กหนุ่มสุดห่วยผู้ทำตัวเหลวแหลก ทว่าเบื้องหลังเขากลับเป็นจอมโจรพันหน้าที่มีฉายาว่าโจ๊กเกอร์ผู้ก่อเหตุโจรกรรมผู้มีอิทธิพลมืดและทิ้งสัญลักษณ์หน้ายิ้มเอาไว้เสมอ วันหนึ่งโจ๊กได้พบกับ แจ็ค (รับบทโดย หยิ่น อานันท์) นักกีฬาเทควันโดที่ตกรอบคัดตัวทีมชาติเพราะโดนกลั่นแกล้งจากลูกหลานของผู้มีอำนาจ แถมครอบครัวของเขายังมีหนี้สินกองโตอีกด้วย ทั้งสองคนได้พบกันในวันที่ยากลำบาก โจ๊กตัดสินใจช่วยเหลือแจ็คด้วยความหวังดี แต่มันกลับนำเรื่องราววุ่นวายเข้ามาในชีวิตจนเขาต้องกลายเป็นนักทวงหนี้ขาโหด ความคับแค้นยังคงฝังลึกอยู่ในใจของแจ็คเขาไม่อยากเจอหน้าโจ๊กอีกต่อไป ต่างจากโจ๊กที่เฝ้ารอวันเวลาที่จะขอโทษแจ็คแม้ว่าเขาจะต้องพยายามเป็นร้อยวิธีก็ตาม เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามรับชมได้ใน “JACK&JOKER U STEAL MY HEART ทำไมต้องเป็นเธอทุกที” ทุกวันจันทร์ เวลา 23:15 น. ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น! ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// facebook.com/iQIYIThailand  ; IG: @iQIYIThailand ; Twitter: @iQIYIThailand ; YouTube

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments