Free Porn
xbporn
วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
หน้าแรกKpop“Viu Scream Dates” ประกาศเอเชียทัวร์ “จองแฮอิน” ปักหมุดไทยที่แรก! 2 พฤศจิกายน 2567 นี้ ในงาน...

“Viu Scream Dates” ประกาศเอเชียทัวร์ “จองแฮอิน” ปักหมุดไทยที่แรก! 2 พฤศจิกายน 2567 นี้ ในงาน “JUNG HAE IN FAN MEETING ‘OUR TIME’ IN BANGKOK 2024”

เตรียมพบกับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “จองแฮอิน” (Jung Hae In) ที่กำลังจะกลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งตามสัญญาในงานแฟนมีตติ้งที่ทุกคนรอคอย “JUNG HAE IN FAN MEETING ‘OUR TIME’ IN BANGKOK 2024” ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2567 นี้ ณ BHIRAJ Hall, BITEC บางนา

รายละเอียดงาน:

  • วันที่จัดงาน:วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2567
  • สถานที่:BHIRAJ Hall, BITEC บางนา
  • เริ่มขายบัตร:วัน อาทิตย์ ที่ 29 กันยายน 2567 เวลา 10:00 น.
  • ราคาบัตร:6,500, 5,500, 4,500, 3,500 และ 2,500 บาท
  • ช่องทางจำหน่ายบัตร:เว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และ ThaiTicketMajor ทุกสาขา

‘จองแฮอิน’ พระเอกเบอร์ต้นแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ที่นาทีนี้ความฮอตฟุ้งไปทั่วเอเชีย กลับมาครั้งนี้พร้อมมอบความประทับใจให้กับแฟนๆ ชาวไทยแบบใกล้ชิดและเป็นกันเองที่สุด ภายใต้ชื่อทัวร์ “JUNG HAE IN FAN MEETING ‘OUR TIME’ IN BANGKOK 2024” ที่จะจัดขึ้นเพียง 1 รอบการแสดงเท่านั้น แฟนๆ เตรียมพบกับเซอร์ไพรส์พิเศษมากมายและความอบอุ่นจากจองแฮอินอย่างเต็มที่

ด้วยความสำเร็จจากงานแฟนมีตติ้งปีที่ผ่านมา ‘Viu Scream Dates’ presents “JUNG HAE-IN ‘THE 10TH SEASON’ FAN MEETING IN BANGKOK 2023” ที่เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีในวงการบันเทิง จองแฮอินสร้างความทรงจำที่งดงามและอบอุ่นใจให้กับแฟนๆ ชาวไทยอย่างมากมาย การกลับมาครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสที่ไม่ควรพลาดที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่และความใกล้ชิดกับเขาอีกครั้ง!

ล่าสุด จองแฮอิน กำลังแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ “Love Next Door รักอยู่ประตูถัดไป” ในบทบาท “ชเวซึงฮโย” สถาปนิกหนุ่มที่มีทั้งความสามารถและเสน่ห์ตกแฟนๆเข้าด้อมอีกล็อตใหญ่ การมีส่วนร่วมในซีรีส์ใหม่นี้ตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่องและทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นที่สุดในวงการบันเทิงเกาหลี พร้อมยังได้ประกาศแฮชแท็ก #정해인 #JungHaeIn #OUR_TIME ให้แฟนๆ ชาวไทยเตรียมพร้อมหวีดล่วงหน้า เรียกว่าสมมงฉายา “ไทยแลนด์แดนเมียหลวง” จริงๆ…

จองแฮอินไม่เพียงแต่เป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงที่มีเสน่ห์และฝีมือการแสดงยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังได้รับการยอมรับในฐานะหนึ่งในศิลปินที่ฮอตที่สุดของเกาหลี โดยผลงานซีรีส์อย่าง ‘Something in the Rain’, ‘One Spring Night’, ‘Snowdrop’ และ ‘D.P.’ รวมถึงภาพยนตร์ ‘Tune in for Love’ ต่างได้รับคำชมจากผู้ชมทั้งในและนอกประเทศ ความสามารถที่ไม่ธรรมดาของเขาทำให้แฟนๆ ต่างหลงรักและรอติดตามผลงานใหม่ๆ อย่างตื่นเต้น

อย่าพลาดโอกาสพิเศษนี้! เตรียมล็อกวันในปฏิทินและเตรียมตัวกดบัตรให้พร้อม แล้วมาร่วมสร้างความทรงจำสุดพิเศษกับจองแฮอินได้ที่งาน “JUNG HAE IN FAN MEETING ‘OUR TIME’ IN BANGKOK 2024” รีบจองบัตรก่อนที่จะเต็ม เพราะนี่จะเป็นโอกาสเดียวที่จะได้พบกับจองแฮอินอย่างใกล้ชิดที่สุด!

กดบัตรพร้อมกันในวัน อาทิตย์ ที่ 29 กันยายนนี้ เวลา 10 โมงเช้า ทาง www.thaiticketmajor.comและ Thaiticketmajor ทุกสาขา บัตรราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท พร้อมสิทธิพิเศษมากมายสำหรับแฟนๆ ของจองแฮอินโดยเฉพาะ! ติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook และ X :ViuScreamDatesTH หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานได้ที่ http://m.me/viuscreamdatesth/

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments