test
วันอังคาร, กรกฎาคม 9, 2024
หน้าแรกKpopLeayDoDee (เลยดูดี) ร่วมไขความลับเบื้องหลังทรงผมคนดังในเกาหลี จัดกิจกรรม “LDD Workshop: Park Nae Joo Asia Class"...

LeayDoDee (เลยดูดี) ร่วมไขความลับเบื้องหลังทรงผมคนดังในเกาหลี จัดกิจกรรม “LDD Workshop: Park Nae Joo Asia Class” ครั้งแรกในไทย

หลายคนอาจเคยสงสัยว่า ทำไมเหล่าบรรดาไอดอลเกาหลี หรือ ศิลปินคนดังของเกาหลีใต้ เวลาที่พวกเขาแต่งหน้าทำผมออกแล้ว ทำไมถึงได้ดูดีและอยู่ทรงอยู่ตลอดเวลา  ไม่ว่าพวกเขาจะร้อง หรือเต้น ก็จะยังคงทรงผมสุดปังให้ดูหล่อดูดีได้ตลอด

ได้เวลาไขความลับเบื้องหลังทรงผมคนดังในเกาหลีแล้ว โดย LeayDoDee (เลยดูดี) ได้จัดเวิร์กชอป มืออาชีพให้กับผู้ที่สนใจที่จะพัฒนาทักษะการเป็นช่างผมมืออาชีพ หรือแม้แต่ผู้ที่ไม่เคยมีประสบการณ์ มาก่อนก็สามารถเข้าร่วมงานนี้ได้  โดย เวิร์กชอปครั้งนี้ได้ ช่างผมคนดัง  “Park Nae Joo” (ปาร์ค เนจู) ผู้อยู่เบื้องหลังทรงผมของศิลปิน K POP มาอย่างมากมาย อาทิ BTS, EXO, NCT และ The Boyz โดยครั้งนี้เขาจะมาบอกเคล็ดลับให้ชาวไทยอย่างหมดเปลือกถึงเทคนิคต่างๆของการจัดทรงผมแบบ K-Styling อย่างไรให้อยู่ทรงแต่ยังคงความพริ้วไหว

“LDD Workshop: Park Nae Joo Asia Class” จะจัดขึ้น ทั้งหมด 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย ประเทศอินโดนีเซีย ประเทศกัมพูชา ทั้งนี้ในไทยจะจัดขึ้นครั้งแรก 26 กรกฎาคม 2024 เวลา 13.00-17.00น. : The Great Room, Gaysorn Tower – Bangkok, โดยจะรับเพียง 50 ที่นั่งเท่านั้น โดยเปิดจำหน่ายบัตรเล้วที่ https://www.ticketmelon.com/Leaydodee/parknaejooworkshop

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments