Free Porn
xbporn
วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกKpopนักแสดง LEE JONG WON ผู้เคยฝากผลงานกับ Hospital Playlist 2 และ The Golden Spoon...

นักแสดง LEE JONG WON ผู้เคยฝากผลงานกับ Hospital Playlist 2 และ The Golden Spoon เซ็นสัญญา เข้าร่วมเป็นอีกหนึ่งนักแสดงในค่ายระดับตำนาน THEBLACKLABEL นักแสดงหนุ่ม LEE JONG WON เซ็นสัญญาเข้าร่วมค่ายระดับตำนาน THEBLACKLAB

นักแสดงหนุ่ม LEE JONG WON เซ็นสัญญาเข้าร่ว มค่ายระดับตำนาน THEBLACKLABEL ที่เป็นเบื้องหลังความสำเร็จของวงระดับโลกอย่าง BLACKPINK พร้อมเดินหน้าเข้าร่วมเป็นนักแสดงนำ ในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Flowers that Bloom at Night’!

LEE JONG WON เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่เข้าร่วมเซ็นสัญญากับค่าย THEBLACKLABEL หลังจากที่นักแสดงแถวหน้าอย่าง PARK BO GUM ยืนยันเข้าร่วมเมื่อช่วงต้นปี 2023 ที่ผ่านมา ซึ่งทาง THEBLACKLABEL ได้ออกแถลงพร้อมยืนยันกับสื่อว่า “พวกเรายินดีอย่างมาก ที่นักแสดง LEE JONG WON เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในค่ายของเราเพื่อสร้างผลงานที่ดีร่วมกัน และเราจะ สนับสนุนเขาเพื่อสร้างผลงานดีๆ ต่อ ไปในอนาคต”

LEE JONG WON เริ่มต้าการเป็นนักแสดงเมื่อ ปี2018 จากการแสดงใน web drama เรื่อง ‘Go, Back Diary’ หลังจากนั้นเขาได้ฝากผลงานการแสดงไว้อย่างต่อเนื่องทั้งเรื่อง ‘My Unfamiliar Family’ ที่ออกอากาศผ่านสถานีโทรทัศน์tvN เรื่อง ‘The Spies Who Loved Me’ และ ‘The Golden Spoon’

ของสถานีโทรทัศน์MBC รวมทั้งซีรีส์สุดุฮิต ‘Hospital Playlist 2’ ที่ได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี ไม่เพียงแค่การประกาศเข้าร่วมกับ THEBLACKLABEL อย่างเป็นทางการแล้ว LEE JONG WON ยังยืนยันเข้าร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงในเรื่อง ‘Flowers that Bloom at Night’ ซึ่งเขารับบทเป็นนักแสดงนำของเรื่องซึ่งเนื้อหาจะถูก บอกเล่า ถึงแม่ม่ายสาว (รับบทโดย Lee Hanee) ที่ใช้ชีวิต อย่างเรียบง่านในตอนกลางวัน และมัก จะออกมาช่ว ยเหลือ ชาวบา้นในยามค่ำ คนื ขณะที่ LEE JONG WON รับบทเป็น ข้าราชการหนุ่มลูกชายของตระกูลที่มีชื่อเสียงในยุคุโชซอนที่เพียบพร้อมและสมบรูณ์แบบไปด้วยทักษะการต่อสู้ศิลปะ และรูปลักษณ์ภายนอกที่ดึงดูดซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ ได้พบกันได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่จะเปลี่ยนชีวิตของพวกเขาไปตลอดการณ์

โดยซีรีส์เรื่อง ‘Flowers that Bloom at Night’ จะถูก ออกอากาศผ่านสถานีโทรทัศน์MBC ในช่วงต้น ปี 2024 สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานของเขา สามารถติดตามไดผ่านช่องทางส่วนตัวรวมทั้งทุกช่องทางของ THEBLACKLABEL และ THEBLACKSEA ช่อทางการติดตาม LEE JONG WON INSTAGRAM

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments