test
วันเสาร์, กรกฎาคม 6, 2024
หน้าแรกMusic“LØREN” ศิลปินเดี่ยวแนวเพลง Pop Rock จากประเทศเกาหลีใต้ จับมือค่ายระดับโลกอย่าง 88rising ปล่อยเพลงใหม่ “Gasoline” ร่วมกับ 1999 WRITE...

“LØREN” ศิลปินเดี่ยวแนวเพลง Pop Rock จากประเทศเกาหลีใต้ จับมือค่ายระดับโลกอย่าง 88rising ปล่อยเพลงใหม่ “Gasoline” ร่วมกับ 1999 WRITE THE FUTURE

“LØREN” (ลอเรน) ศิลปินและนักแต่งเพลง จากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งอยู่ภายใต้สังกัด THEBLACKLABEL หรือที่หลายๆคนรู้จักจากการเป็นพระเอก MV “Lovesick Girls” ของสาวๆ BLACKPINK  ซึ่งครั้งนี้ LØREN ได้กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ “Gasoline” ที่ร่วมกับศิลปินระดับโลก โดยเป็นการร่วมโปรเจกต์กับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง 88rising และ RCA Records

“Gasoline” เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความขัดแย้ง และการต่อสู้กับปีศาจภายในตัวเองรวมถึงการต่อสู้กับแรงกดดันจากสังคม ซึ่ง LØREN ได้ถ่ายทอดออกมาผ่านดนตรีที่หนักแน่นและเนื้อหาที่กินใจ โดยเพลงนี้เป็นซิงเกิลภาษาอังกฤษล้วน ที่ท่วงทำนองต้องการจะพาทุกคนย้อนกลับไปยุคป๊อปพังก์ที่น่าตื่นเต้น โดยผสมผสานเอกลักษณ์แนวเพลงของ LØREN และ 1999 WRITE THE FUTURE ไว้อย่างลงตัว ในขณะที่ Music Video ที่กำกับโดย James Mao ก็สามารถแสดงความรู้สึกอึดอัด ความโกรธและการกบฏของวัยรุ่นไว้ได้ ผ่านการถ่ายทอดภาพจากและเรื่องราวจากห้องเล็กๆ ห้องหนึ่ง อีกทั้งยังโชว์ให้เห็นถึงความสามารถอันหลากหลายของ LØREN ในฐานะศิลปิน ที่มีความสามารถโดดเด่นด้านการเล่นดนตรีอีกด้วย

เกี่ยวกับ LØREN

LØREN ได้เขียนและโปรดิวซ์เพลงของตัวเขาเองมากมาย รวมถึง “All My Friends Are Turning Blue” ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ฟังทั่วโลกด้วยเสียง Rock ที่แปลกใหม่ของเขา และมียอดวิวบน YouTube กว่า 15 ล้านครั้ง

LØREN ได้เซ็นสัญญากับ 88rising เพื่อปล่อยอัลบั้ม EP แรก อย่าง “Put Up a Fight” โดยมีซิงเกิลอย่าง “Folks” และตามด้วย “Panic” ในเดือนเดียวกัน เขาได้รับการยกย่องจาก Paste Magazine ว่าเป็นหนึ่งใน ‘20 Best Acts We Saw at SXSW 2023’ และไม่กี่สัปดาห์ต่อมา เขาได้แสดงใน Sahara Tent ที่ Coachella ซึ่งเป็นหนึ่งในเทศกาลที่ใหญ่ที่สุดในโลก อีกทั้ง Billboard Magazine ยังได้ให้ความสำคัญกับ LØREN อย่างมาก อีกทั้งเขาได้แสดงในงานเทศกาลหลายแห่งรวมถึงเทศกาลระดับโลกอย่าง Head in the Clouds และ Summer Sonic

ก่อนที่จะมีโปรเจกต์เดี่ยวนั้น LØREN ได้ร่วมเป็นนักเขียนเพลงสำหรับ BLACKPINK ในอัลบั้ม “THE ALBUM” ซึ่งรวมถึงเพลง “Pretty Savage,” “You Never Know” และ “Lovesick Girls” ซึ่งเขายังเคยปรากฏตัวเป็นนักแสดงนำชายในเพลง Lovesick Girls อีกด้วย

LØREN ยังได้รับ Credit ในการ produce ซิงเกิล “Bullshit” ของ G-Dragon ในอัลบั้ม Kwon Ji Yong ภายใต้นามแฝงเก่าของเขา Cawlr LØREN อีกทั้งเขาก็เป็น Global Brand Ambassdor ของ Saint Laurent และเป็นนายแบบในแคมเปญแว่นตาของแฟชั่นเฮาส์นี้ ด้วยอิทธิพลของดนตรีของเขา แฟชั่นของเขาก็ได้รับการยอมรับทั่วโลกเช่นกัน และเขาได้ขึ้นปกนิตยสาร Dazed Korea, Vogue Hong Kong, Female Singapore และ Numero Netherlands LØREN ได้เริ่มทำลายขอบเขตในฐานะศิลปินที่แท้จริง และกำลังนำความทรงจำของดนตรี Rock กลับมาสู่คนรุ่นนี้

เกี่ยวกับ 88rising

88rising เป็นบริษัทเพลงระดับโลกที่เป็นผู้บุกเบิกและเป็นตัวแทนของศิลปินและวัฒนธรรมชาวเอเชีย ตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง 88rising ก็ได้สร้างประวัติศาสตร์มากมายให้กับศิลปินของพวกเขา ภายใต้การนำของ Founder และ CEO อย่าง Sean Miyashiro บริษัทได้เติบโตจนมีงานเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Head In The Clouds Music & Artist Festival และยังการร่วมมือพิเศษกับ Coachella, Marvel’s Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings และอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังประสบความสำเร็จด้วยการมีผู้ติดตามกว่า 200 ล้านคนทั่วแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียทั่วโลกและยอดสตรีมและวิวกว่า 50 พันล้านครั้ง 88rising มีอิทธิพลทั่วโลกอย่างปฏิเสธไม่ได้

ช่องทางการติดตาม LØREN  :

YouTube | Instagram | TikTok | Spotify

ช่องทางการติดต่อและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม THEBLACKSEA 

FB @OfficialTHEBLACKSEA | IG: @OfficialTHEBLACKSEA |

TIKTOK:  @OfficialTHEBLACKSEA | TWT: @theblacksea_tbs

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments