Free Porn
xbporn
วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกDramaiQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอเสิร์ฟความหล่อส่งตรงถึงบ้าน ด้วยซีรีส์จีนสองเรื่อง สองสไตล์ จากสองพระเอกระดับเอลิสต์ “เหรินเจียหลุน - เฉินเจ๋อหย่วน” กับสุดยอดผลงานที่โลกต้องจารึก...

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอเสิร์ฟความหล่อส่งตรงถึงบ้าน ด้วยซีรีส์จีนสองเรื่อง สองสไตล์ จากสองพระเอกระดับเอลิสต์ “เหรินเจียหลุน – เฉินเจ๋อหย่วน” กับสุดยอดผลงานที่โลกต้องจารึก “ธารธารารักนิรันดร์ (Love of Nirvana)” และ “คืนค่ำและยามอรุณ (Dark Night and Dawn)” ดูก่อนฟินก่อนบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้)

เสิร์ฟความฟินแบบต่อเนื่องตลอดทั้งปี สมศักดิ์ศรีเจ้าตลาดซีรีส์จีน บ้านความบันเทิงแห่งเอเชีย อย่าง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่พร้อมคัดสรรผลงานคุณภาพ หลากหลายเรื่องให้กับแฟน ๆ ส่งตรงถึงบ้านแบบไม่ยั้ง ล่าสุดกับสองซีรีส์เรื่องใหม่ จากสองพระเอกระดับเอลิสต์ เหรินเจียหลุน และ เฉินเจ๋อหย่วน ที่บอกได้คำเดียวว่าพลาดไม่ได้อย่างแน่นอน

ประเดิมเรื่องแรกกับผลงานสุดเลื่องชื่อ “ธารธารารักนิรันดร์ (Love of Nirvana)” สร้างจากนิยายชื่อดังที่ครองใจคนมาแล้วทั้งโลก นำแสดงโดยพระเอกแห่งชาติ เหรินเจียหลุน จากผลงาน เทพยุทธ์สะบั้นฟ้าท้าสวรรค์ (Burning Flames) และ รักข้ามสหัสวรรษ (Thousand Years For You) ประกบนางเอกยอดฝีมือ หลี่หลานตี๋ จาก ขอบคุณที่มีเธอ (Angels Fall Sometimes) และ วัยฝันวันเยาว์ (My Huckleberry Friends) พร้อมด้วยทีมนักแสดงอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น สวีเจิ้งซี, เกาหาน, จางหย่าชิน ฯลฯ ผลงานการกำกับของ โจวจิ้งเทา ผู้กำกับฝีมือปรมาจารย์เจ้าของผลงาน ข้ามภูผาหาญท้าลิขิตรัก (A Journey To Love) และ The Nest

“ธารธารารักนิรันดร์ (Love of Nirvana)” บอกเล่าเรื่องราวของ เซียวอู๋เซีย (รับบทโดย เหรินเจียหลุน) บุตรชายของเจ้าเมืองเยว่ลั่วที่ต้องตกเป็นจำเลยของการโดนใส่ร้ายตราหน้าว่าเป็นคนทรยศต่อแผ่นดิน จนถูกกวาดล้างทั้งตระกูล เหลือเพียงที่รอดชีวิต เขาแฝงตัวอยู่ในแคว้นเหลียงภายใต้ชื่อใหม่ว่าเว่ยเจา ในการแสวงหาความจริงและแก้แค้นให้ครอบครัว แต่แผนการที่วางไว้อย่างรอบคอบกลับถูกขัดขวางโดยเด็กสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า เจียงฉือ (รับบทโดย หลี่หลานตี๋) เรื่องราวต่าง ๆ จึงได้เริ่มต้นขึ้น

และอีกหนึ่งผลงานที่พลาดไม่ได้เช่นเดียวกัน กับซีรีส์จีนกระแสแรง เรื่อง “คืนค่ำและยามอรุณ (Dark Night and Dawn)” ผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของพระเอกหน้าหล่อ เฉินเจ๋อหย่วน ร่วมด้วย เนี่ยหย่วน และ สิงเฟย ที่จะพาผู้ชมย้อนกลับไปในปี 1950 ท่ามกลางการต่อสู้ระหว่างทหารรักษาความปลอดภัยและสายลับของเจียงไคเชกที่พยายามจะโค่นล้มจีนใหม่ ได้มีสองบุรุษร่วมมือกัน คนแรกคือตำรวจหนุ่มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความฉลาด สติปัญญาแต่กลับไม่ประสบความสำเร็จในสังคมเก่าและกำลังเริ่มต้น เติบโตในสังคมจีนใหม่ ส่วนอีกหนึ่งคนคือสายลับพรรคคอมมิวนิสต์จีนอาวุโสที่เต็มไปด้วยความรู้และประสบการณ์ บทสรุปความร่วมมือครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร ท่ามกลางสถานการณ์ที่เข้มข้นและไม่แน่นอน

สามารถติดตามซีรีส์ “ธารธารารักนิรันดร์ (Love of Nirvana)” ได้ทุกวัน เวลา 17:00 น. และรับชมซีรีส์ “คืนค่ำและยามอรุณ (Dark Night and Dawn)” ได้ทุกวัน เวลา 18:30 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments