test
วันพุธ, กรกฎาคม 3, 2024
หน้าแรกMusic“ต้องรักแล้วป่าว” (Tongrak) เพลง Pop น่ารัก แทนความรู้สึกของหนุ่มมหาสมุทร ใน “Love Sea The Series”

“ต้องรักแล้วป่าว” (Tongrak) เพลง Pop น่ารัก แทนความรู้สึกของหนุ่มมหาสมุทร ใน “Love Sea The Series”

เดินทางมาถึง EP 3 แล้วและได้รับกระแสตอบรับอย่างดีสำหรับซีรีส์เรื่อง ต้องรักมหาสมุทร” (Love Sea The Series) ผลิตโดยบริษัท มี มายด์ วาย จำกัด (Me Mind Y) นำแสดงโดย 2 หนุ่มคู่จิ้นสุดแซ่บ ฟอร์ด – ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย” รับบท มหาสมุทร” และ พีท – วสุธร ชัยจินดา” รับบท ต้องรัก”  เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ ซีรีส์ อยู่ไม่น้อย แล้วมีอีกสิ่งที่หลายคนพูดถึงและเป็นกระแสบนโซเชียลคือเพลงประกอบซีรีส์ที่ทั้งสองหนุ่มร้องด้วยตัวเอง  โดยเพลงแรกที่ร้องโดย ฟอร์ด – ฐิติพงศ์  ชื่อเพลงว่า ต้องรักแล้วป่าว” (Tongrak) ปล่อย MV ให้ได้ดูกันไปแล้ว โดย “ฟอร์ด ฐิติพงศ์” เปิดใจว่า

“ อยากฝากเพลง ต้องรักแล้วป่าว” (Tongrak) ด้วยนะครับทุกคนเพลงนี้เป็นเพลงที่ผมร้องเอง โดยเพลงนี้แต่งตามคาแรคเตอร์ของมหาสมุทรเลยครับ มีความกระเซ้าเย้าแหย่  ชอบไปแกล้งเขา   โดยทางทีม มี มายด์ วาย ส่งบทเพลงให้กับคนแต่งเพลงแล้วก็เขียนออกมาเป็นเพลงนี้ที่ ครั้งแรกที่ผมได้ยินรู้สึกว่าชอบมาก และรู้สึกเลยว่า เนี่ยแหละเพลงของมหาสมุทร” ครับ  เพลงนี้เป็นเพลงน่ารักๆ ผมได้คิดท่าเต้นเองด้วย และมี Challenge เต้นใน Tiktok ฝากทุกคนไปเล่นกันเยอะๆ นะครับ

สามารถฟังเพลงประกอบซีรีส์ ชื่อเพลงว่า  ต้องรักแล้วป่าว” (Tongrak)  ได้แล้วทุกช่องทาง Music Streaming และรับชม Music Video ได้ทาง Youtube : MeMindY MUSIC และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของซีรีส์ ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Me Mind Y Official

MV : https://youtu.be/eWsAzGVmC5w?si=StpjGeUsLKNdefSV

#MVต้องรักแล้วป่าว #MeMindY #MeMindYMUSIC

#ต้องรักมหาสมุทร

#LoveSeaTheSeries

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments