Free Porn
xbporn
วันอังคาร, ตุลาคม 22, 2024
หน้าแรกNewsMaxion Game ร่วมลงนาม MOU กับ WEBZEN คืนชีพเกมระดับตำนาน MU Online

Maxion Game ร่วมลงนาม MOU กับ WEBZEN คืนชีพเกมระดับตำนาน MU Online

Maxion Game คือใคร?

Maxion Game เป็นบริษัทภายใต้เครือของ Maxion Group เครือบริษัทที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับ Blockchain Gaming ให้บริการทั้ง Digital Marketplace Platform ที่มีการนำระบบ Blockchain มาใช้เพื่อความปลอดภัยในการแลกเปลี่ยน item ระหว่างผู้เล่น โดยเปิดตัวเกมแรกที่พัฒนาเองภายใต้ชื่อ Ragnarok Landverse เกม Ragnarok Online ที่ทุกคนรัก ลิขสิทธิ์แท้จาก Gravity ในเวอร์ชั่น NFT-Game ที่ไม่ซิ่ง แต่เน้นการให้มูลค่าด้วยผู้เล่นเอง ซึ่งเปิดให้บริการในภูมิภาค SEA ในปี 2023 และในประเทศไทยในปี 2024

สำหรับ Maxion Game เราได้สร้างผลงานในฐานะ Co-Publisher ของเกม Ragnarok Landverse ซึ่งปัจจุบันเกม Ragnarok Landverse มีผู้เล่นรวมกันทั่วโลกมากกว่า 500,000 คน และทำรายได้ไปแล้วมากกว่า 500 ล้านบาท

ปัจจุบันภารกิจของ Maxion Game ของเรา คือการต่อยอดความสำเร็จ ชุบชีวิต IP เกมต่างๆที่เรารักในวัยเด็ก(Nostalgia Games) ที่เป็นขวัญใจของใครหลายๆคนให้กลับมา ในรูปแบบใหม่เทคโนโลยีและคุณภาพชีวิตทั้งในและนอกเกมให้เข้ากลับกลุ่มผู้เล่นทุกวัยในปัจจุบันภายใต้ Landverse ซีรีย์

WEBZEN คือใคร?

WEBZEN เป็นบริษัทผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์สัญชาติเกาหลีใต้ ก่อตั้งขึ้นในปี 2000 โดยบริษัทนี้มีชื่อเสียงในด้านการพัฒนาเกมแนว MMORPG (Massively Multiplayer Online Role-Playing Game) หนึ่งในเกมที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในไทยและ SEA ของ WEBZEN คือเกมขวัญใจเด็กหนวดอย่าง MU Online ซึ่งเปิดตัวในปี 2001 และยังให้บริการถึงปัจจุบัน โดยที่ MU Origin (CN) ปัจจุบันสร้างรายได้ทะลุ 1 พันล้าน USD เรียบร้อยแล้ว ถูกจัดให้อยู่ใน 1 billion dollar club ร่วมกับ Pokemon Go และ Honor of Kings รวมถึง MU Online H5 (CN) สร้างรายได้ทะลุ 14 ล้าน USD ภายใน 24 วันหลังเปิดตัว โดยสร้างรายได้สูงสุดถึง 5.6 ล้าน USD ภายในหนึ่งวัน

นอกจากนี้ WEBZEN ยังได้พัฒนาและให้บริการชื่อ MMORPG ดังเกมอื่นๆ ที่ประสบความสำเร็จในระดับโลกในมืออีกมากมาย เช่น Metin,  Reign of Revolution (R2 Online) , Reign of Revolution C9 และ MU Legend รวมถึงการขยายตัวในตลาดเกมมือถือด้วยเกมต่างๆ WEBZEN ได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลก และเป็นหนึ่งในบริษัทเกมที่มีบทบาทสำคัญในวงการเกมออนไลน์

รายละเอียดเกี่ยวกับความร่วมมือครั้งนี้:

Maxion Game ได้ร่วมมือกับ WEBZEN เพื่อนำเกม MMORPG ในตำนานที่ผู้เล่นคุ้นเคยกลับมาสู่ยุคใหม่โดยการผสานรวมกับเทคโนโลยีบล็อกเชน ซึ่งความร่วมมือนี้จะช่วยให้เกม MMORPG ยอดนิยมที่ทุกคนคิดถึงของ Webzen กลับมามีชีวิตอีกครั้งในรูปแบบที่ทันสมัยมากขึ้น โดยเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่เชื่อมโยงกับบล็อกเชน เช่น การซื้อขายไอเท็มในเกมระหว่างผู้เล่นด้วยกันเองผ่านระบบ Marketplace ที่รองรับด้วยระบบเทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อเพิ่มความปลอดภัย,ความโปร่งใส และทำลายกำแพงภาษาให้กับผู้เล่นที่ต้องการซื้อขายแลกเปลี่ยนซึ่งกันและกันระหว่างประเทศ

ยิ่งไปกว่านั้น เป้าหมายของ Maxion Game และ Webzen ยังมุ่งเน้นไปที่การทำให้ผู้เล่นทั้งใหม่และเก่าจะยังสามารถสัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมที่มีความสนุกสนานเหมือนในอดีต แต่เพิ่มเติมฟังก์ชั่นต่างๆให้มีความทันสมัยและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซป “Bring the Game Memories to the New Era”

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments