Free Porn
xbporn
วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกDramaได้เวลาฟินจิกหมอน กับสุดยอดซีรีส์วายจีนพีเรียดแห่งปี “ก่อนดอกไม้บาน (Meet You at the Blossom)” ผลงานโรแมนติกยืนหนึ่ง พลาดไม่ได้...

ได้เวลาฟินจิกหมอน กับสุดยอดซีรีส์วายจีนพีเรียดแห่งปี “ก่อนดอกไม้บาน (Meet You at the Blossom)” ผลงานโรแมนติกยืนหนึ่ง พลาดไม่ได้ รับชมพากย์ไทยได้แล้ววันนี้บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้)

เสิร์ฟคอนเทนต์คุณภาพให้แฟน ๆ ได้รับชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับเจ้าตลาดซีรีส์จีนอย่าง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ยกทัพความสนุกมาให้แฟน ๆ ตั้งแต่ต้นปี ล่าสุดกับซีรีส์วายกระแสแรงยืนหนึ่งจากประเทศจีน เพราะทันทีที่ออกอากาศก็ทำให้โซเชียลมีเดียลุกเป็นไฟ เพราะด้วยเรื่องราวความสนุก ประกอบกับเคมีนักแสดงที่เข้ากันอย่างเหลือเชื่อ ส่งผลให้ซีรีส์เรื่อง “ก่อนดอกไม้บาน (Meet You at the Blossom)” ขึ้นแท่นเป็นซีรีส์วายจีนห้ามพลาดของปีนี้ กับเรื่องราวของ จินเสี่ยวเปา (รับบทโดย หวังอิ๋นข่าย) นายน้อยผู้ทรงเสน่ห์ของตระกูลจิน ที่ถึงคราที่ต้องแต่งงานออกเรือน แต่กลับไม่มีตระกูลไหนยอมให้ลูกสาวแต่งงานด้วย เนื่องจากเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยเอาไหน จนกระทั่งวันหนึ่งระหว่างทางที่เขากำลังไปดูตัวอยู่ เขาได้พบกับ หวยเอิน (รับบทโดย ลี่เลอ) สตรีชั้นสูงนางหนึ่ง ที่กำลังต่อสู้อยู่ ครั้งแรกที่เขาพบเธอคือรักแรกพบที่ตามหา เขาจึงได้เข้าไปช่วยนางไว้และพากลับมาที่ที่ปลอดภัย แต่ใครจะรู้ว่าสตรีนางนั้นกลับเป็นบุรุษ เรื่องราววุ่น ๆ จึงเกิดขึ้น

 “ก่อนดอกไม้บาน (Meet You at the Blossom)” นำแสดงโดยสองนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรง หวังอิ๋นข่าย และ ลี่เลอ ที่เคมีของทั้งคู่เข้ากันอย่างลงตัว เสริมทัพด้วยทีมนักแสดงฝีมือมือ หลี่จวิ้นเหลียงโค่วเว่ยหลงหลี่อีมู่ รวมทั้งยังได้ อชิ ศุกลภัทร นักแสดงชาวไทยร่วมแสดงอีกด้วย นอกจากนี้ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้สร้างจากนิยายดังของ “สุ่ยเชียนเฉิง” เจ้าของนิยายเรื่อง “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” รับประกันความสนุก ความลุ้นและความน่าติดตามแน่นอน

รับชม “ก่อนดอกไม้บาน (Meet You at the Blossom)” ซีรีส์วายจีนแนวพีเรียด – โรแมนติกพร้อมกันแบบพากยไทยทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 19.00 บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments