Free Porn
xbporn
วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกNewsNEEED BANGKOK สนองนี้ดฟินเกินต้าน เอาใจแฟนคลับทั่วโลก ในงาน Virtual Live Fan Meeting BOUNPREM is Real...

NEEED BANGKOK สนองนี้ดฟินเกินต้าน เอาใจแฟนคลับทั่วโลก ในงาน Virtual Live Fan Meeting BOUNPREM is Real ขอ 1 วันมาอยู่ด้วยกันนะ 

จบลงแล้วอย่างยิ่งใหญ่! กับ ผลงานแรกของ NEEED BANGKOK บริษัทน้องใหม่ ที่คว้าเอาคู่จิ้นคู่เเรียลอย่าง “บุ๋น-เปรม” มาเอาใจแฟนคลับ ในงาน Virtual Live Fan Meeting BOUNPREM is Real ขอ 1 วันมาอยู่ด้วยกันนะ ผ่าน Live Streaming จาก Thai ticket major live เมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา สนองนี้ดสมใจแฟนคลับทั่วโลกหลายพันคน! ได้ฟินเต็มอิ่มสมการรอคอยของเหล่า #กองกำลังบุ๋นเปรม #BOUNPREMisREALXNEEED ที่เรียกได้ว่ากระแสแรงทะลุตั้งแต่เปิดตัว และปิดจบครองเทรนด์ทวิตเตอร์ไปอย่างสวยงาม

งานนี้คู่เรียลคลั่งรักอย่าง “บุ๋น-เปรม” ซุ่มซ้อมความสามารถพิเศษ ทั้งร้องเพลง เล่นดนตรี ตั้งใจมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้แฟนๆ พาเหล่าแฟนคลับฟินจิกหมอนไปกับความเรียล และโมเมนต์น่ารักๆ ที่ทำให้หัวใจอิ่มฟูเหมือนได้ไปอยู่ข้างๆ “บุ๋น-เปรม” พร้อมโชว์สุดเซอร์ไพรส์เพลง ”หรือเราเคยพบกัน” ที่ทั้งคู่โชว์โซโล่เดี่ยวในเวอร์ชันใหม่ที่ผสมผสานดนตรีระหว่างเสียงระนาด และกีตาร์ได้อย่างลงตัว ปิดจบโชว์อย่างสวยงาม สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับแบบไม่รู้ลืม

ความจิ้น ความฟินแบบนี้ดๆ ยังไม่จบ เตรียมรอฟินกับงานต่อไปของ NEEED BANGKOK ที่รับรองว่าจะได้เข้าไปสนองนี้ดเหล่าแฟนคลับให้ฟินกระจาย อัดแน่นอีกแน่นอน แล้วพบกันเร็วๆ นี้

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments