Free Porn
xbporn
วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกNewsMolfix เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการออกงานคู่แม่ลูกครั้งแรกของน้องกวิณท์ และ คุณแม่ศรีริต้า ที่งาน Baby & Kids Best Buy

Molfix เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการออกงานคู่แม่ลูกครั้งแรกของน้องกวิณท์ และ คุณแม่ศรีริต้า ที่งาน Baby & Kids Best Buy

Molfix (โมลฟิกซ์) แบรนด์ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปคุณภาพพรีเมียมจากตุรเคีย ที่มียอดขายอันดับ 1 ในตุรเคีย และอีกหลายประเทศทั่วโลก เซอร์ไพรส์จัดเต็มกับการออกงานคู่ครั้งแรกในชีวิตของแบรนด์แอมบาสเดอร์ตัวน้อยอย่างน้อง กวิณท์ ณรงค์เดช ที่ควงคู่มากับคุณแม่คนสวย ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ที่จะมาแชร์ประสบการณ์การดูแลลูกในแบบฉบับของคุณแม่ยุคใหม่ที่ต้องทำงานและดูแลลูกน้อยควบคู่กันไป ที่งาน Baby & Kids Best Buy อิมแพ็ค เมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 บูธ G12

เช่นเดียวกับที่คุณแม่รู้ว่าอะไรดีที่สุดสำหรับลูกน้อยของพวกเขา Molfix ก็รู้ดีที่สุดเมื่อพูดถึงผ้าอ้อมเด็กและสิ่งที่ทำให้ลูกน้อยยิ้มและสบายตัว ด้วยการเป็นที่รู้จักในกว่า 100 ประเทศที่ครอบคลุมยาวนานกว่าสองทศวรรษ และยังเป็นแบรนด์ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปที่ใหญ่เป็นอันดับ 5 ของโลก แบรนด์ยังคงก้าวไปข้างหน้า ด้วยวิสัยทัศน์ในการส่งเสริมให้ทุกคนทั่วโลกเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่างเท่าเทียมกันและสร้างความสุขให้แม่และลูกน้อยผ่านแบรนด์โมลฟิกซ์ เปลี่ยนแนวคิดให้เป็นเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ผ่านการวิจัยอย่างพิถีพิถัน รวมถึง 2 ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์จากแบรนด์ที่ใช้นวัตกรรมการผลิตและคุณภาพสูง

Molfix Natural (Organic Cotton & Bamboo Fiber) ที่โดดเด่นเรื่องเทคโนโลยีที่ถูกคิดค้นมาเป็นพิเศษให้ตอบโจทย์ลูกน้อยด้วยการซึมซับรวดเร็ว ด้วยส่วนประกอบจากเส้นใยไผ่ธรรมชาติ และอ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ จากฝ้ายธรรมชาติออร์แกนิกจึงทำให้ไม่อับชื้น ไม่เป็นผดผื่น และพิเศษยิ่งขึ้นกับผ้าอ้อมไซส์เด็กแรกเกิด และไซส์ S ที่ยังเพิ่มรูระบายของเหลวกว่า 5,000 รู เพื่อช่วยดูดซับปัสสาวะและอุจจาระเหลวได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ลูกน้อยรู้สึกแห้ง สบายตัว อารมณ์ดีทุกครั้งที่ใส่โมลฟิกซ์ เนเชอรัล ได้เล่น เรียนรู้ ขยับตัวคล่อง เสริมสร้างพัฒนาการได้เต็มที่ เติบโตเป็นเด็กที่แฮปปี้ตลอดทั้งวัน

Molfix Extra Dry (Dryness & Softness) ผ้าอ้อมที่ยิ่งกว่า “แห้งไว” แต่ยัง “นุ่มอ่อนโยน” ต่อผิว ในราคาสบายกระเป๋า ด้วยส่วนประกอบของชั้นซึมซับพิเศษ เอ็กซ์ตร้า ดราย ที่ช่วยซึมซับของเหลว ให้ของเหลวกระจายตัวอย่างสม่ำเสมอ และขอบเอวที่นุ่มดุจปุยฝ้าย ช่วยปกป้องผิวของลูกน้อยไม่ให้เกิดการระคายเคืองหรือรอยแดง พิเศษสำหรับไซส์ S ที่พื้นผิวด้านบนยังถูกออกแบบมาให้มีรูระบายกว่า 5,000 รู เพื่อช่วยดูดซับปัสสาวะและอุจจาระเหลวได้อย่างรวดเร็ว

แบรนด์แอมบาสเดอร์คุณแม่คนสวยมากความสามารถอย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช กล่าวว่า
“สำหรับริต้าการได้เป็นแม่ในแบบของริต้าคือการสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูก อย่างผ้าอ้อมสำเร็จรูปจะเป็นหนึ่งในสิ่งแรกๆ ที่ลูกของเราจะได้สัมผัสเลย และต้องใช้ต่อเนื่องในระยะยาวอย่างน้อย 2-3 ปี ดังนั้นการเลือกผ้าอ้อมสำเร็จรูปให้กวิณท์จึงเป็นเรื่องที่ต้องพิถีพิถันมากค่ะ พอเราได้ร่วมงานกับ Molfix ยิ่งได้ลองให้กวิณท์ใช้แล้ว ริต้าถูกใจมาก อย่าง TVC ล่าสุดของ โมลฟิกซ์ที่เพิ่งออนแอร์ไป วันที่ถ่ายทำกวิณท์ก็ใส่โมลฟิกซ์รุ่น Natural ห่อสีเขียวตลอด เป็นครั้งแรกของกวิณท์ที่ออกกองใหญ่ขนาดนี้ และวันนั้นริต้าจำได้เลยว่าอากาศค่อยข้างร้อนแต่กวิณท์ก็ยังอารมณ์ดีตลอดวัน ไม่งอแงเลยค่ะ ถ่ายได้ง่ายมาก เห็นเลยว่าการที่ลูกเราสบายตัวมันส่งผลให้เขาเรียนรู้และทำอะไรต่างๆ ได้เต็มที่ เพราะโมลฟิกซ์จะเด่นมากเรื่องการซึมซับที่ดี และให้ความนุ่มสบาย โดยเฉพาะแม่ ๆ ที่ห่วงเรื่องการแพ้หรือระคายเคือง หมดห่วงได้เลยนะคะ ผ้าอ้อมโมลฟิกซ์ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หรือรอยแดง และให้ความรู้สึก ‘นุ่มสบาย’ จนทำให้ลูกๆ ของเราอารมณ์ดีตลอดเวลาที่สวมใส่ และหากคุณแม่ในงานท่านไหนที่กำลังจะเป็นคุณแม่มือใหม่ Molfix ยังมีผ้าอ้อมที่ดีไซน์มาเฉพาะสำหรับเด็กแรกเกิด Molfix Natural Tape ไซส์ newborn ที่มีส่วนประกอบจากเส้นใยไผ่ธรรมชาติ และฝ้ายธรรมชาติ ช่วยซึมซับเร็วและอ่อนโยนต่อผิวเด็กแรกเกิดค่ะ  หรือถ้าคุณแม่คนไหนมองหาผ้าอ้อมที่ให้การซึมซับที่ดี และนุ่มสบายต่อผิวลูกในราคาย่อมเยาว์ ริต้าก็ขอแนะนำโมลฟิกซ์ เอ็กซ์ตร้า ดราย ห่อสีฟ้านะคะ รับรองว่าถ้าได้ลองใช้แล้วจะติดใจแน่นอนค่ะ

ติดตาม TVC ใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Molfix ที่ youtube.com/watch?v=3Lga-rVlQYA

สนใจและต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จาก Molfix (โมลฟิกซ์) ได้ที่
www.molfix.co.th หรือ Facebook: Molfix.Thailand

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments