Free Porn
xbporn
วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกNews"คริสติน่า อากีล่าร์" ราชินีเพลงแดนซ์ เผยทำไมถึงอยู่มาได้ทุกยุค?

“คริสติน่า อากีล่าร์” ราชินีเพลงแดนซ์ เผยทำไมถึงอยู่มาได้ทุกยุค?

ติ๊นาคริสติน่า อากีล่าร์ ควีนที่สร้างประวัติศาสตร์ “คนแรก” ได้ ตั้งแต่อัลบั้มฮิตล้านตลับถึง 4 อัลบั้ม มียอดขายทะลุหลักล้านในเวลาแค่สองเดือน ศิลปินหญิงชาวไทยคนแรกที่มียอดขายเกินหลักล้าน ไปจนถึงคนไทยคนแรกที่ได้รางวัลระดับโลกอย่าง รางวัล MTV Asian Viewers Choice Award อีกด้วย ซึ่งเส้นทางสายนี้ของติ๊นา ไม่เคยมีคำว่าฟลุ๊ค แต่เกิดจากความรักในสิ่งที่ทำ และทำอะไรแล้วก็ทุ่มสุดตัว วันนี้ ตัวแม่ตัวมัมตลอดกาล ได้มาเผยว่าในยุคที่การแข่งขันสูงแบบนี้ ชื่อของ คริสติน่า อากีล่าร์ ยังคงอยู่มาได้ทุกยุค! ผ่านรายการ หลังไมค์ UNCENSORED โดย COOLJ.แนนกัญดา เป็นผู้ดำเนินรายการ

พี่ติ๊คิดว่าอะไรที่ทำให้อยู่มาถึงวันนี้ ยังเป็นไอดอลของใครหลายคนอยู่ ?

“ติ๊นา คิดว่าเราต้องรู้ตัวว่าเรากำลังทำอะไร เพื่ออะไร การที่เรามาร้องเพลง แน่นอนว่าเราต้องรักการร้องเพลง และเราต้องตั้งใจที่จะทำงานชิ้นนี้ให้ออกมาดีที่สุด อาชีพอะไรก็แล้วแต่ เราต้อง KEEP ON พัฒนาตัวเอง หาความรู้เพิ่มเติม ไม่ใช่คิดว่าเราเก่งตรงนี้แล้ว คือแค่นี้ฉันแฮปปี้พอ เพราะแม้เราอายุจะมากขึ้นแล้ว เราก็ยังต้องค้นคว้าหาความรู้มาพัฒนาตัวเอง ไม่งั้นเราก็จะเป็นเหมือนเดิม”

ได้ข่าวว่าพี่ติ๊นาเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมาก ๆ มาตั้งแต่เด็ก ๆ ?

“การดูแลตัวเองสำคัญมาก เพราะยิ่งเราเป็นนักร้องเราต้องยืน และมีกล้องอยู่ตรงหน้า มีคนดูเรา มันไม่ใช่แค่เรื่องเสียงอย่างเดียว มันต้องยิ่งดูแลภาพรวมจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ ร่างกาย โอเค อาจจะมีช่วงที่เราสมบูรณ์กว่าปกติ แต่เรามองว่า ถ้าเราอยากทำงานตรงนี้แล้ว เราต้องทำให้ทุกอย่างมันออกมาดูดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้”

ติดตามรับชมบทสัมภาษณ์แบบเต็มได้ที่ YouTube  : COOL on CLOUD แล้วจะเข้าใจได้เลยว่าทำไมพี่ติ๊นายังคงยืนอยู่ในวงการเพลงได้มานานกว่า 30 ปี! คลิก >> https://youtu.be/LzfQMqI-oXw

#หลังไมค์UNCENSORED #COOLfahrenheit #คริสติน่าอากีล่าร์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments