Free Porn
xbporn
วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกKpopNCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) เปิดบทใหม่ของเค-ป๊อปด้วยการก้าวเดินอย่างมั่นใจและความท้าทายอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ‘WALK’ พร้อมเพลงไตเติลแนวโอลด์สคูล ฮิปฮอปครั้งแรก ‘삐그덕 (Walk)’

NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) เปิดบทใหม่ของเค-ป๊อปด้วยการก้าวเดินอย่างมั่นใจและความท้าทายอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ‘WALK’ พร้อมเพลงไตเติลแนวโอลด์สคูล ฮิปฮอปครั้งแรก ‘삐그덕 (Walk)’

การกลับมาของ ‘ฮีโร่แห่งเค-ป๊อป’ ที่ทุกคนรอคอย NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) พร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ‘WALK’ (วอล์ก) ที่ปล่อยออกมาให้รับฟังได้แล้ววันนี้ ผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงออนไลน์ทั่วโลก เช่น iTunes, Apple Music, Spotify, Melon, Genie, FLO, QQ Music ฯลฯ ในอัลบั้มนี้จะมองย้อนกลับไปตามรอยเท้าของ NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) ผู้บุกเบิกแนวเพลง Neo (นีโอ หรือความใหม่) ด้วยดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว, การสร้างความเป็นไปได้ใหม่ ๆ สำหรับวงการเค-ป๊อป และเส้นทางใหม่ที่จะก้าวต่อไปในอนาคต ซึ่งมีทั้งหมด 11 เพลง นับเป็นอีกอัลบั้มที่เต็มไปด้วย ‘เพลงที่สมกับเป็น NCT 127 มากที่สุด’
โดยเฉพาะเพลงไตเติล 삐그덕 (Walk)’ เป็นเพลงแนวโอลด์สคูล ฮิปฮอปที่ NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) ได้ลองท้าทายเป็นครั้งแรก และมีความมุ่งมั่นที่จะเปิดบทใหม่ของวงการเค-ป๊อปด้วยเส้นทางของพวกเขา เพลงนี้จะปลุกความรู้สึกของช่วงต้นยุค 2000 ด้วยการรวมกลองสไตล์ Boom Bap, การริฟฟ์กีตาร์แบบย้อนยุค และเสียงสังเคราะห์ไว้ด้วยกัน เสน่ห์อยู่ตรงการร้องเพลงแบบสบาย ๆ ของสมาชิกที่ทำให้บรรยากาศของเพลงมีความเท่ เนื้อเพลงบรรยายถึงการเดินที่มีเสียง ‘삐그덕’ (คำอ่าน ‘ปีคือด็อก’ หรือเสียงเอี๊ยดอ๊าด) ซึ่งเป็นสไตล์การเดินตามแบบฉบับของ NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) พร้อมสื่อถึงความมั่นใจว่า ‘พวกเขาจะก้าวไปข้างหน้าโดยไม่เดินตามรอยใคร’ ในมิวสิกวิดีโอของเพลงนี้มีเรื่องราวเกี่ยวกับ NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) ที่เดินมองแต่ข้างหน้าเพื่อไปถึงจุดหมายปลายทาง พวกเขาจะก้าวเดินไปตามถนนอย่างมีอิสระตามที่ใจต้องการ โดยนำเสนอออกมาในรูปแบบที่มีความตลกขบขันกับวิดีโอที่มีอารมณ์แนววินเทจเท่ ๆ
สำหรับการแสดงของเพลงไตเติล 삐그덕 (Walk)’ โชว์คาริสม่าและการร่วมงานที่สมบูรณ์แบบของ One Team รวมถึงจังหวะที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวของสมาชิกแต่ละคนผ่านท่าเต้นกลุ่มสไตล์ Mop ชวนให้สัมผัสถึงแก่นแท้ของโอลด์สคูล ฮิปฮอป ยิ่งไปกว่านั้น NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) ได้เพิ่มสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของกลุ่มเพื่อถ่ายทอดความเท่และชิลล์ ขณะเดียวกันก็เป็นผู้นำเทรนด์ฮิปฮอปใหม่ด้วยสไตล์อันหลากหลายที่ปลุกเร้าความโรแมนติกของช่วงต้นยุค 2000
นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลงที่สัมผัสได้ถึงตัวตนของ NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) อีกมากมาย ได้แก่ เพลงฮิปฮอป Intro: Wall to Wall’ มองย้อนกลับไปยังเส้นทางที่เดินมาและการเผชิญกับเส้นทางที่จะก้าวไปในอนาคตโดยไม่กลัวเพลงที่ให้ความรู้สึกมีสีสัน ผสมผสานฮิปฮอป โซล และฟังก์ในแต่ละท่อน No Clue’ พูดถึงการใช้ชีวิตในแต่ละวันโดยไม่จมอยู่กับความคิด, ‘오렌지색 물감 (Orange Seoul)’ เนื้อเพลงเปรียบเทียบ ‘สีส้ม’ กับความสวยงามของท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ตกในกรุงโซล ซึ่งเป็นรากฐานและเมืองสัญลักษณ์ของ NCT 127เพลงเออร์เบิน ป๊อป Pricey’ แสดงออกอย่างตรงไปตรงมาถึงความรักต่ออีกฝ่ายเพลงป๊อปจังหวะปานกลาง Time Capsule’ นึกถึงความทรงจำกับคนสำคัญเพลงที่มอบความรู้สึกพิเศษแก่ผู้ฟัง 영화처럼 (Can’t Help Myself)’ นำเสนอความรักที่โรแมนติกเรียบง่ายเพลงแนวฮิปฮอปและอาร์แอนด์บีที่มีกลิ่นอายของโอลด์สคูล Rain Drop’ สื่อความรู้สึกภายในใจอย่างมีความหมายแฝงเพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์ แทร็ป และฮิปฮอป ‘Gas’ ที่มีบรรยากาศหนักหน่วงกระตุ้นให้เหยียบคันเร่งความเร็วสูง, ‘서서히 (Suddenly)’ กับความรู้สึกของการถูกดึงดูดเข้าหาใครบางคนอย่างช้า ๆ และเพลงป๊อป 사랑한다는 말의 뜻을 알아가자 (Meaning of Love)’ แสดงถ้อยคำเชิงเปรียบเทียบในชีวิตประจำวัน สื่อความรู้สึกอบอุ่นและความรักต่ออีกฝ่าย
แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ ➫ #NCT127 #WALK #NCT127_WALK #삐그덕 #NCT127_삐그덕 #NCT127_삐그덕_Walk #SMTrue
รับฟังอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ‘WALK’ ของ NCT 127 ➫ https://NCT127.lnk.to/WALK
รับชมมิวสิกวิดีโอเพลงไตเติล 삐그덕 (Walk)’ ของ NCT 127 ➫ https://youtu.be/MA_B8RU9BsQ
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments