Free Porn
xbporn
วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
หน้าแรกMusic4 หนุ่ม NEVONE วง T-Pop น้องใหม่ กับบทสัมภาษณ์เปิดใจ กว่าจะเป็นไอดอลในยุคแห่งการ SURVIVAL

4 หนุ่ม NEVONE วง T-Pop น้องใหม่ กับบทสัมภาษณ์เปิดใจ กว่าจะเป็นไอดอลในยุคแห่งการ SURVIVAL

แม้จะเป็นช่วงบูมสุด ๆ ของวงการ T-POP แต่ก็เป็นที่รู้กันว่า กว่าจะมาเป็นไอดอลได้นั้นต้องมาพร้อมกับความสามารถครบในทุกมิติ และในยุคนี้ก็เต็มไปด้วยเด็ก ๆ ที่ความฝันและแพสชันแรงกล้า เหล่าหนุ่ม NEVONE บอยกรุ๊ปเดบิวต์ไม่นานจากบ้าน BRIQ Entertainment ในเครือ RS Music ก็เช่นกัน

โดยสมาชิกทั้ง 4 ประกอบไปด้วย โยชิ (Yoshi), แทนคุณ (Thankhun), พร้อม (Prom) และ ตะวัน (Tawan) วันนี้ได้มาเปิดใจกว่าจะเป็นไอดอลในยุคที่ T-POP เป็นที่จับตามองผ่านรายการ หลังไมค์ UNCENSORED กับคำถามที่ไม่เคยมีใครถามมาก่อน!

อะไรที่ทำให้เราไม่ล้มเลิกความตั้งใจ ในวันที่ยังไปไม่ถึงฝัน หรือเคยมีช่วงเสียน้ำตาไหม ?

แทนคุณ: “เคยอกหักจากการเข้า Survival มา ตอนนั้นเหมือนถูกหลอกนิดนึง แล้วคิดว่าจะกลับไปใช้ชีวิตของตัวเองดีไหม กลับไปเรียน แต่พอได้มาออดิชันที่ RS แล้วผ่าน เราก็คิดว่าลองดูแล้วกัน ถือเป็นครั้งสุดท้าย แล้วก็เห็นว่ามีเพื่อน ๆ ที่เหมือนเราก็ยังไม่ยอมแพ้ เราก็อยากสู้ไปพร้อมกับเพื่อน ๆ สู้เพื่อความฝันตัวเองด้วย ถ้าเรายังมีกำลังใจเหลือเราก็อยากไปต่อ”

โยชิ: “จะมีช่วงที่โยคิดว่าตัวเองจะไม่ดีพอกับวง แต่น้อง ๆ ทำให้โยรู้สึกดีขึ้น แต่จะมีระหว่างฝึกเราเคยเสียน้ำตาเพราะครอบครัวโยเป็นคนจีน และเป็นครอบครัวใหญ่ ในแง่สายอาชีพเขามองว่าเราจะไปได้จริง ๆ ใช่ไหม แต่ตอนนี้ทุกคนก็เข้าใจมากขึ้นแล้ว”

ตะวัน: “ตะวันเป็นเด็กเชียงใหม่เข้ามากรุงเทพฯ คนเดียว คุณพ่อคุณแม่ก็อยู่เชียงใหม่ ตอนที่เทรนด์เราได้รับคำติ แล้วเราไม่มีคนพูดด้วย ตอนนั้นเรายังไม่ได้สนิทกับพี่ ๆ ขนาดนั้น ทำให้รู้สึกโดดเดี่ยว และเหงา แต่พอได้มาเป็น NEVONE แล้วรู้สึกว่ามี Vendy (แฟนคลับ) คอยซัปพอร์ตเราก็ใจชื้นมากขึ้น”

พร้อม: “พร้อมไม่ได้ร้องเพลงได้เพราะ หรือเต้นได้เก่งมาตั้งแต่เกิด แล้วเราเคยไปเทรนด์ในรายการ Survival ซึ่งซ้อมหนักที่สุดในชีวิต และตอนที่เราตกรอบ ตอนนั้นพร้อมเสียใจมาก ๆ ในวัยของเราด้วย แล้วยังโดนคอมเมนต์ตอนแข่งแรง ๆ แต่การได้เรียนรู้ที่มันทำให้พร้อมได้เติบโตเป็นคนที่มีสีสันมากขึ้น เราเลยมองว่าเราอยากเดินในเส้นทางนี้ ก็เลยสู้มาตลอดจนมาเดบิวต์”

ชมบทสัมภาษณ์แบบเต็ม ๆ ของ หนุ่ม NEVONE ภายใต้รอยยิ้มที่สดใสผ่านอะไรกันมาบ้าง ได้ที่ YouTube: COOL  on CLOUD >> https://www.youtube.com/watch?v=RIJChQEM8KM

#หลังไมค์UNCENSORED

#COOLfahrenheit #NEVONE #NEVONEth

#BRIQ  #RSMUSIC

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments