Free Porn
xbporn
วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
หน้าแรกNewsเจมส์ - จิรายุ Friend of OMEGA Thailand แท็กทีม เต้ย - จรินทร์พร ร่วมทริปปารีส...

เจมส์ – จิรายุ Friend of OMEGA Thailand แท็กทีม เต้ย – จรินทร์พร ร่วมทริปปารีส ชมการแข่งขันโอลิมปิก 2024

พร้อมมุ่งหน้าสู่มหกรรมกีฬาระดับโลก Olympic Paris 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะตัวแทนจากประเทศไทย สำหรับ ‘เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข’ Friend of OMEGA Thailand พร้อม OMEGA Thailand Special Guest อย่างนักแสดงสาว ‘เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ’ เพื่อเตรียมร่วมงานอีเว้นต์ของแบรนด์ OMEGA ในฐานะผู้บอกเวลาอย่างเป็นทางการของมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ซึ่งได้ทำหน้าที่มาแล้วจำนวน 31 ครั้ง ตั้งแต่ปี 1932 โดยทั้งคู่มาในลุคสไตล์ปารีเซียงชิคที่เพิ่มความหรูหราแบบ Effortless ด้วยนาฬิกา OMEGA Speedmaster 38 ซึ่งมาพร้อมกับขอบตัวเรือนประดับเพชรถึง 52 เม็ด ที่ได้รับการรังสรรค์เพื่อให้เข้ากับคนรุ่นใหม่

            ความเซอร์ไพรส์ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะก่อนคบเพลิงจะถูกดับลงในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 ‘เจมส์ – จิรายุ’ และ ‘เต้ย – จรินทร์พร’ ยังได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของหน้าประวัติศาสตร์ในการเข้าร่วมชมการแข่งขันปิงปอง กระโดดน้ำชาย ฟุตบอลชาย และวอลเลย์บอลหญิง ในรอบชิงชนะเลิศตามตารางการแข่งขัน ซึ่ง ‘เจมส์-จิรายุ’ และ ‘เต้ย-จรินทร์พร’ ต่างก็เตรียมอวดลุคแคชชวลสบายๆ แต่แฝงความสปอร์ตตี้ โดยเพิ่มไอเท็มแอคเซสเซอรีชิ้นเด่นอย่าง นาฬิกาโครโนกราฟ OMEGA Speedmaster 38 มม. ที่วัสดุตัวเรือนมีถึง 3 แบบ เริ่มจากวัสดุทองคำ Sedna™ 18K ที่ Omega พัฒนาขึ้น โดยฟินิชชิ่งจะให้อารมณ์ของโรสโกลด์ที่ไม่ซ้ำใคร ถัดไปด้วยวัสดุทอง Moonshine™ 18K ที่จะช่วยให้มีอายุการใช้งานยาวนานและมีความคงตัวของสี เป็นอีกหนึ่งเอกสิทธิ์ของแบรนด์เช่นกัน และปิดท้ายด้วยวัสดุสแตนเลสสตีลสุดคลาสสิก โดยทั้งหมดนี้สามารถเลือกสายนาฬิกาทองหรือสแตนเลสสตีล พร้อมทั้งรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นพิเศษคือ Speedmaster 38 มม. “Cappuccino” ทอง Sedna™ 18K กับหน้าปัดย่อยวงรีสีน้ำตาลที่จัดวางเป็นแนวระดับกับหน้าต่างวันที่ทรงวงรีแนวดิ่งที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา ซึ่งการออกแบบนี้ได้รับแรงบันดาลใจมากจากหน้าปัดย่อยทรงวงรีของเรือนเวลา De Ville ในอดีต เพื่อให้เหล่าคนรักนาฬิกาเลือกแมตช์ได้ตามสไตล์ของตัวเองในแต่ละวัน ยิ่งไปกว่านั้นยังมีความพิเศษที่การประดับเพชรจำนวน 52 เม็ด ทั้งบริเวณตัวเรือนและเม็ดมะยมเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับข้อมือของผู้สวมใส่ ซึ่งสามารถสื่อสารได้ทั้งคาแรกเตอร์ หรูหรา ทันสมัย และนำเสนอกลิ่นอายความสปอร์ตในขณะเดียวกัน

 

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเตรียมเข้าร่วมชมพิธีปิดการแข่งขันที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ก่อนส่งไม้ต่อให้เจ้าภาพครั้งถัดไปอย่างสหรัฐอเมริกา พร้อมกระทบไหล่คนดังทั้งนักกีฬาและเซเลบริตี้จากทั่วโลก ในวันพุธที่ 11 สิงหาคม 2567 งานนี้แฟนๆ เตรียมรอชมรูปสุดประทับใจจากทริปนี้ของ ‘เจมส์ – เต้ย’ กันไว้ได้เลย

@omega @olympics

#OMEGA #OMEGAOfficialTimekeeper

#OMEGAThailand #Paris2024

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments