Free Porn
xbporn
วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกNewsยูนิลีเวอร์ประเทศไทย ลุยศึก ชิงแชมป์ผ้าขาวเจิดจ้า กระทบไหล่ "พีพี กฤษฎ์" ผ่านกิจกรรม โอโมลิมปิก ชิงแชมป์ผ้าขาวจ้าแบบตัวพี่ เผยนวัตกรรมผ้าขาวสะอาด ลดกลิ่นอับ เพิ่มกลิ่นหอมนาน...

ยูนิลีเวอร์ประเทศไทย ลุยศึก ชิงแชมป์ผ้าขาวเจิดจ้า กระทบไหล่ “พีพี กฤษฎ์” ผ่านกิจกรรม โอโมลิมปิก ชิงแชมป์ผ้าขาวจ้าแบบตัวพี่ เผยนวัตกรรมผ้าขาวสะอาด ลดกลิ่นอับ เพิ่มกลิ่นหอมนาน 4 สัปดาห์

กรุงเทพฯ – 23 กรกฎาคม 2567 – ยูนิลีเวอร์ ผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่เน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางผ่านแบรนด์ “โอโม” นำโดย นางสาวธนาวัลย์ สิริวรภัทร ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้าและผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย ควงพรีเซนเตอร์สุดฮอต “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ร่วมท้าพิสูจน์ความขาว ในกิจกรรม โอโมลิมปิก ชิงแชมป์ผ้าขาวจ้าแบบตัวพี่ ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่ กับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้าสูตรผ้าขาวที่ดีที่สุดจากโอโม กับ 2 สูตร โอโม พลัส ไวท์ ชนิดน้ำเข้มข้น และ โอโม พลัส ไวท์ สูตรผงเข้มข้น

ภายในงาน โอโมลิมปิก ชิงแชมป์ผ้าขาวจ้าแบบตัวพี่ กิจกรรมท้าพิสูจน์ความขาวจ้า ที่ทางโอโมยกขบวนนำผลิตภัณฑ์ โอโม พลัส ไวท์ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าขาวสูตรที่ดีที่สุดจากโอโม มาท้าพิสูจน์ กับกิจกรรมสุดมันส์ พร้อมโชว์สุดพิเศษที่ พีพีขนเพลงฮิตอย่างเพลงเสนอตัว เพลงลังเล มาร้องสร้างความบันเทิงให้แฟนคลับได้รับฟัง ซึ่งเรียกความประทับใจและเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับอย่างล้นหลาม

นางสาวธนาวัลย์ สิริวรภัทร ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้าและผลิตภัณฑ์
ปรับผ้านุ่ม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ยูนิลีเวอร์ ให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นอันดับแรกโดยดำเนินธุรกิจอย่างมีเป้าหมายภายใต้วิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นเป็นผู้นำระดับโลกในธุรกิจที่ยั่งยืน เราให้ความใส่ใจคิดค้นวิธีในการช่วยเหลือผู้คนในการซักเสื้อผ้า ผ่านการนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จากการศึกษาความต้องการของผู้บริโภค เราพบว่าผู้บริโภคมีความต้องการน้ำยาซักผ้าขาวโดยเฉพาะที่ช่วยคงสภาพความขาวเหมือนใหม่ได้ยาวนาน โอโมในฐานะผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้าขาวจึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ ‘โอโม พลัส ไวท์’ ที่ใช้วิทยาการทางวิทยาศาสตร์ล่าสุด เพื่อยกระดับคุณภาพผลิตภัณฑ์ให้เป็นสูตรผ้าขาวที่ดีที่สุดจากโอโม ทำความสะอาดผ้าได้ดี ช่วยขจัดความหมอง ป้องกันคราบเหลือง ให้ชุดขาวสะอาดเหมือนใหม่ยาวนาน ยิ่งไปกว่านั้น โอโม พลัส ไวท์ ช่วยลดกลิ่นอับ และหอมนานถึง 4 สัปดาห์ จึงเป็นการตอกย้ำที่สุดของความขาวจ้าจากโอโมหลังจากที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนานกับผลิตภัณฑ์ผงซักฟอกสำหรับผ้าขาวยอดขายอันดับหนึ่งของไทยและยังเป็นเจ้าแรกที่นำเสนอน้ำยาซักผ้าสำหรับดูแลผ้าขาวโดยเฉพาะ”

พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์โอโม บอกเล่าความรู้สึกที่ได้ร่วมเป็นครอบครัวโอโม พร้อมเผยความประทับใจจากประสบการณ์ของผู้ใช้จริงว่า “โอโม ช่วยดูแลเสื้อผ้าของพีมาตลอด โดยเฉพาะเสื้อผ้าสีขาวที่พีใส่ค่อนข้างบ่อย พีเชื่อว่าเสื้อผ้าที่ขาวสะอาดเหมือนใหม่ช่วยให้พีมีความมั่นใจทุกครั้งที่สวมใส่ นอกจากความขาวจ้าแบบโอโม ยังมอบความหอมหรูลักซ์ชู ซักแล้วจะติดใจ”

โอโม พลัส ไวท์ ตอบโจทย์แม่บ้านยุคใหม่และผู้ปกครองที่มีลูกวัยเรียน รวมถึงผู้ที่ต้องสวมใส่ยูนิฟอร์มหรือเสื้อผ้าชุดขาวได้อย่างลงตัว สานต่อภารกิจของโอโมในฐานะผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้าขาวที่มุ่งมั่นเสริมสร้างความมั่นใจให้ทุกคนด้วยเสื้อผ้าสีขาวเปล่งประกาย สะอาด และหอมสดชื่นยาวนาน โดยมีให้เลือก 2 แบบได้แก่ 1) โอโม พลัส ไวท์ ชนิดน้ำเข้มข้น และ 2) โอโม พลัส ไวท์ สูตรผงเข้มข้น

สัมผัสประสบการณ์ผ้าขาวสะอาดสีสันสดใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ซักไปกับ ‘โอโม พลัส ไวท์’ ได้แล้ววันนี้
ผ่านช่องทางจำหน่ายออนไลน์อย่างเป็นทางการของยูนิลีเวอร์ที่ Shopee, Lazada, TikTok และ
ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Omo Thailand

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments