test
วันเสาร์, กรกฎาคม 6, 2024
หน้าแรกNewsPEPSI Presents T-POP CAMPUS TOUR 2024 สานต่อความสนุก ยกทัพศิลปินทีป๊อป บุกสร้างเสียงกรี๊ดถึงรั้วมหาวิทยาลัย

PEPSI Presents T-POP CAMPUS TOUR 2024 สานต่อความสนุก ยกทัพศิลปินทีป๊อป บุกสร้างเสียงกรี๊ดถึงรั้วมหาวิทยาลัย

กลับมาสานต่อความสนุกสุดมันส์อีกครั้งกับงาน Pepsi Present TPOP CAMPUS TOUR 2024 ที่ปีที่แล้วได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม ซึ่งในปีนี้เราได้กลับมาสร้างความสนุกมากกว่าปีที่แล้วด้วยการยกทัพเหล่าศิลปินที่มากกว่าเดิม และบุกไปถึง รั้วมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ เพื่อให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบมากยิ่งขึ้น นอกจากจะเป็นงานที่รวมตัวกันของเหล่าศิลปินตัวท๊อปของวงการ TPOP แล้ว งานนี้ยังจะได้เห็นความสดใสของศิลปินน้องใหม่ในวงการ ที่ได้เตรียมจัดเต็มโชว์สุดพิเศษมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจแน่นอน!

ความสนุกล่าสุดที่เหล่าศิลปิน T POP ได้ยกทัพบุกไปรั้วมหาวิทยาลัยที่แรกคือ มหาวิทยาลัยขอนแก่นเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา นำทีมโดย 4EVE, ATLAS, MAIYARAP, MXFRUIT และ ศิลปินจากค่าย XOXO Entertainment อาทิ JustmineNika, Venita, DOM, SMEW ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนคลับอย่างท่วมท้น เพราะนอกจากจะได้ชมการแสดงของศิลปินที่ชื่นชอบอย่างใกล้ชิดแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ร่วมสนุกอีกมากมาย และที่สำคัญงานนี้ยังเข้าชมฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้เหล่าศิลปินที่ไปร่วมสร้างความสนุก ยังเรียกเสียงกรี๊ด ของชาวทีป๊อปดังกระหึ่มทั่วมหาวิทยาลัยขอนแก่นเลยทีเดียว

สำหรับงาน Pepsi Present TPOP CAMPUS TOUR 2024 ยังเหลืออีก 5มหาวิทยาลัยที่เราจะไปสร้างความป๊อป ความสนุก และความมันส์ โดยจะมีเหล่าศิลปินทีป๊อปที่มาเสริมทัพอีกมากมาย อาทิ The Richman Toy, fellow fellow, guncharlie, Indigo, Dept, PERSES, EARTHLOLLIPOP, D-NA และ NEVONE และสำหรับครั้งต่อไปเราจะไปป๊อปกันต่อที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 25 มิถุนายน 2567 ต่อด้วยมหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยาเขตสนามจันทร์) วันที่ 24 กรกฎาคม 2567, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (วิทยาเขตหาดใหญ่) วันที่ 29 สิงหาคม 2567, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยาเขตศรีราชา) วันที่ กันยายน 2567 และปิดท้ายที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร ในวันที่ 1กันยายน 2567 มาร่วมสร้างโมเมนต์สุดพิเศษด้วยกันอีกครั้ง กับบรรยากาศแสนอบอุ่นไปกับเหล่าศิลปินอย่างใกล้ชิด ที่ยกขบวนไปเสิร์ฟความสนุกถึงรั้วมหาวิทยาลัย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Social Medai TPOP Stage ทุกช่องทาง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments