Free Porn
xbporn
วันอังคาร, ตุลาคม 22, 2024
หน้าแรกMusic“PERTH” ถึงเวลาเดบิวต์! ซิงเกิลแรก “SECRET” จัดเต็มดนตรีร็อกกระแทกใจ

“PERTH” ถึงเวลาเดบิวต์! ซิงเกิลแรก “SECRET” จัดเต็มดนตรีร็อกกระแทกใจ

ถึงเวลาเดบิวต์! เป็นศิลปินอย่างเต็มตัว สำหรับหนุ่มหล่อมากความสามารถ “PERTH
(เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร) ที่ได้เปิดตัวในฐานะศิลปินของ RISER MUSIC” กับซิงเกิลแรกกระแทกใจชาวร็อกไปเต็มๆ กับเพลง SECRET” ที่มาพร้อมกับแนวเพลง GRUNGE ROCK บอกความเป็นตัวตนของ “PERTH” ผ่านดนตรีสุด ROCK เปิดฉากการเป็นศิลปินได้อย่างดุเดือดที่เกิดจากความชอบในแนวเพลงนี้ โดยเฉพาะพาร์ทโชว์ท่อน Guitar Solo ที่ “PERTH” ได้คิดและอัดเอง แล้วยังได้ “เป้ MVL” (บดินทร์ เจริญราษฎร์) มาเป็น PRODUCER ทั้งแต่งเนื้อและทำนอง รวมถึง “ศิลา วง ZEAL” เป็นคนเรียบเรียงดนตรีในเพลงนี้อีกด้วย

สำหรับเนื้อหาเพลง SECRET” ได้เล่าถึงความรักที่เป็นความลับ เป็นความลับที่เก็บไว้ในใจและรอคอยมานานจนอยากเจอเขาอีกครั้ง เพื่อตอกย้ำความรักนี้อีกสักครั้งหนึ่ง และในส่วนมิวสิกวิดีโอก็ได้ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านสัญลักษณ์สำคัญในเส้นเรื่องผ่านนางเอก ซึ่งรับบทโดย “ชาริ ชาริสา โอแฮม” ที่เปรียบเสมือน ‘PASSION’ ของ PERTH” ที่เขาตามหามานานในเส้นทางชีวิตของเขา ซึ่งในชีวิตของ PERTH” มีดนตรี ROCK ที่เป็น PASSION ของเขาและในวันนี้เขาได้เจอและทำในสิ่งที่เขาตามหามาตลอดแล้ว

PERTH”  เล่าว่า “ผมเป็นคนที่ชอบดนตรีแนวร็อกมากๆ พอได้เดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัวกับ RISER MUSIC”  ก็ได้รับโอกาสในการมีส่วนร่วมในเพลงนี้ค่อนข้างเยอะ ด้วยความที่เราเป็นคนชอบแนวดนตรีร็อกมากๆ ก็เลยได้ใส่ความเป็นร็อกที่ชอบลงไปในเพลงอย่างเต็มที่ ส่วนคอนเซ็ปต์เพลงผมได้คุยกับพี่เป้ว่าอยากจะได้เนื้อหาที่มีความ Sexy ดูลึกลับ เนื้อหาเลยเป็นเรื่องราวความรักที่เป็นความลับ เป็นเพลงที่เราทุ่มเทตั้งใจมากๆ เพราะฉะนั้นก็จะมีความยากในทุกๆ อย่างเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นการร้องก็จะค่อนข้างทลายกำแพงของเราไปเลย เพราะส่วนใหญ่จะร้องในเร้นท์ที่ปลอดภัยของเรา แต่เพลงนี้เป็นเหมือนเราได้ข้ามไปอีกสเต็ปหนึ่งของการร้องเพลงเลย รวมไปถึงรายละเอียดเพลงค่อนข้างเยอะ มีหลายไลน์มาก อย่างท่อนฮุกก็จะมีหลายเสียงมากที่ซ้อนทับกันอยู่ ใช้เวลาในการอัดเพลงนานมาก เราก็อยากทำเต็มที่ ส่วนมิวสิควีดีโอก็ชอบมากๆ ครับ ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพ เสื้อผ้า หน้าผม ต่างๆ มีความดาร์ก และได้เล่นกับ “ชาริ” ที่มารับบทนางเอกด้วย น้องเก่งมากๆ เลย อยากให้ทุกคนได้ไปลองติดตามชมและฟังเพลงนี้กันเยอะๆ ครับ”

ติดตามชมมิวสิควีดิโอเพลง “SECRET” ซิงเกิลเดบิ้วต์แรกของ “PERTH” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : RISER MUSIC https://www.youtube.com/watch?v=fyx7IXtr6VE และฟังเพลงได้แล้ว ทาง Streaming ทุก Platform และติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ ได้ที่ Facebook / Instagram / X : RISERMUSICTH

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments