Free Porn
xbporn
วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกNews“แชป-กานต์” นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์ “ปอบดิ๊บดิบ ระเบิดภูเขาเผากระท่อม” พร้อมปลุกตำนาน “ผีปอบ” แบบใหม่ ไม่ซ้ำเดิม!

“แชป-กานต์” นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์ “ปอบดิ๊บดิบ ระเบิดภูเขาเผากระท่อม” พร้อมปลุกตำนาน “ผีปอบ” แบบใหม่ ไม่ซ้ำเดิม!

บริษัท พิเชษฐ โปรดักชั่นส์ ถือฤกษ์ดี 9 สิงหาคม 2567 จัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องแรกของบริษัท “ปอบดิ๊บดิบ ระเบิดภูเขาเผากระท่อม” ณ บริเวณลานพระพิฆเนศ หน้าศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ ภายในพิธีมีนักแสดงและทีมงานมากันพร้อมหน้า นำโดยพระเอกหน้าใส แชป –วรากร ศวัสกร โคจรเจอนางเอกหน้าหวาน กานต์ – ณัฐชา รัตน์ชยางคานนท์ คนคุ้นเคยจากจอแก้วมาประกบคู่ลงจอเงินเป็นครั้งแรก

ร่วมด้วยนักแสดงฝีมือคุณภาพ อาทิ พล – พูลภัทร อัตถปัญญาพล , ยาหยี – ปริยชาต ศรีสุธรรม , เชษฐ์ – ฮันเตอร์ เบิร์ก , โจอี้ กาน่า , เอ็กซ์ – อัศนัย เทศทะวงศ์ , เพลง-ปาณิสรา ประถมปัทมะ , เอื้ออังกูร เพ็ญชาญวัฒนกิจ , พิเชษฐ ศรีราชา , โอริเวอร์ บีเวอร์ , นรเทพ เชาวน์วิวัฒน์ , เนาวรัตน์ ซื่อสัตย์ และอีกมากมาย ที่จะมาร่วมเปิดตำนานบทใหม่กับการปลุกตำนาน “ผีปอบ” แบบไม่ธรรมดาและซ้ำเดิมอีกต่อไป โดยได้ ประกาศิต กิ่งศักดิ์ นั่งเก้าอี้ผู้กำกับ และเขียนบทโดย Double T  การันตีความสนุกทุกโรงภาพยนตร์

#ปอบดิ๊บดิบระเบิดภูเขาเผากระท่อม #ปอบดิ๊บดิบ #พิเชษฐโปรดักชั่นส์ #แชปวรากร #กานต์ณัฐชา

เรื่องย่อ

แชมป์ (วรากร ศวัสกร) พิธีกรและเจ้าของช่อง “คนค้นผี” รายการยูทูป(เคย)ชื่อดัง ที่ตามติดเรื่องของภูติผีและไสยศาสตร์ทุกรูปแบบ แต่เมื่อความนิยมในรายการเริ่มเสื่อม ยอดวิวเริ่มตกต่ำลงเหว แชมป์จึงต้องหาเรื่องผีที่แฟนช่องสนใจ พวกเขาจึงเดินทางไปหมู่บ้านตา(ย)โหง ที่มีตำนาน ผีปอบ เป็นที่เลื่องลือ พร้อมกับทีมยูทูป อย่าง แพง (กานต์ ณัฐชา)  , ซัน (เอ็กซ์ อัศนัย) และ เบส (เชษฐ ฮันเตอร์ เบิร์ก) เข้าไปถ่ายทำ และค้นหาความจริง เกี่ยวกับตำนานวิญญาณผีปอปในหมู่บ้าน ซึ่งหนุ่มเจ้าเสน่ห์อย่างแชมป์เอง ก็มีแก๊ง จี๊ดจ๊าด (ยาหยี ปริยชาต) FCในหมู่บ้านรุมกรี๊ด แต่สาวๆ เหล่านี้ ดันรู้ความลับบางอย่างที่ถูกปิดบังไว้

การค้นหาตำนานผีปอบในหมู่บ้านตา(ย)โหง มีเรื่องราวชวนลุ้นจากคำเล่าขานของชาวบ้านที่จริงบ้าง แต่งเรื่องบ้าง แชมป์จะได้ข้อมูลขนาดไหน ต้องมาลุ้นพร้อมกัน แต่ทว่าการอาศัยในหมู่บ้านนี้ ทีมยูทูปเบอร์ของเขาจะต้องเจอเรื่องแปลกๆ และยังมี ภูสมิง (พล พูลภัทร) หัวหน้าโจรจอมโหดแต่ตัวหัวใจอ่อนแอ ที่หมายจะพาพรรคพวกเข้าเล่นงานทุกคนในหมู่บ้าน เพราะความแค้นผีปอบที่เคยทำให้เขาเจ็บตัว
            แชมป์และแพง จะช่วยชาวบ้านได้อย่างไร และตำนานผีปอบจะเป็นเพียงตำนาน หรือความจริงจะถูกเปิดเผย ติดตามบทสรุปพร้อมกันในโรงภาพยนตร์!!

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments