Free Porn
xbporn
วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
หน้าแรกNewsSM True (เอสเอ็ม ทรู) ส่งปรากฏการณ์ ‘RIIZING’ (ไรซิ่ง) ของ RIIZE (ไรซ์) บอยกรุ๊ปดาวรุ่งจากค่าย SM...

SM True (เอสเอ็ม ทรู) ส่งปรากฏการณ์ ‘RIIZING’ (ไรซิ่ง) ของ RIIZE (ไรซ์) บอยกรุ๊ปดาวรุ่งจากค่าย SM Ent. ถึงประเทศไทยเต็มรูปแบบ ป๊อปอัปสโตร์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งแต่ 24 ก.ค. จนถึง 4 ส.ค. นี้ ! กิจกรรมแจกลายเซ็นกลางกรุงเทพฯ 26 ก.ค. นี้ !! แฟนคอนเสิร์ตครั้งแรกกระแสบูม SOLD OUT ทุกรอบ 27-28 ก.ค. นี้ !!!

SM True (เอสเอ็ม ทรู) ผู้จัดและต้นสังกัดในประเทศไทยของ RIIZE (ไรซ์) บอยกรุ๊ปดาวรุ่งระดับโลกจากค่ายผู้บุกเบิกเค-ป๊อป SM Entertainment (เอสเอ็ม เอนเทอร์เทนเมนต์) ส่งปรากฏการณ์ ‘RIIZING’ (ไรซิ่ง) ถึงประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมมอบประสบการณ์ที่หลากหลายครบ 360 องศาอย่างหาจากที่ไหนไม่ได้ ตั้งแต่ป๊อปอัปสโตร์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ‘THE 1ST MINI ALBUM <RIIZING> POP-UP STORE in BANGKOK by SM True’, กิจกรรมแจกลายเซ็นกลางกรุงเทพฯ ‘Shopee x RIIZE ‘RIIZING’ FANSIGN EVENT’ ไปจนถึงแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ ‘2024 RIIZE FAN-CON ‘RIIZING DAY’ in BANGKOK’ ตอกย้ำถึงสถานะระดับท็อปของวงที่ได้รับการขนานนามว่า ‘ผู้นำยุคใหม่ของเค-ป๊อป’ จากการเติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นแนวเพลงที่มีเอกลักษณ์ของพวกเขาอย่าง ‘Emotional Pop’, ชาร์ตเพลง, ดัชนีความนิยม และอื่น ๆ

THE 1ST MINI ALBUM <RIIZING> POP-UP STORE in BANGKOK by SM True

(เดอะ เฟิสต์ มินิอัลบั้ม <ไรซิ่ง> ป๊อปอัปสโตร์ อิน แบงค็อก บาย เอสเอ็ม ทรู)

วันและเวลา : 24 กรกฎาคม 2024 (พุธ) ~ 4 สิงหาคม 2024 (อาทิตย์) เวลา 10:30 ~ 21:30 น. ของทุกวันทำการ

สถานที่ : SPHERE GALLERY 2, ชั้น 2, EMSPHERE

ค่าเข้าชม : ไม่คิดค่าบริการเข้าชมใด ๆ

รายละเอียด : https://bit.ly/INFO_RIIZE_RIIZING_POPUPinBKK

เริ่มจากป๊อปอัปสโตร์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดย SM True (เอสเอ็ม ทรู) เพื่อชวนทุกคนสัมผัสประสบการณ์ บรรยากาศ และตัวตนที่มีเอกลักษณ์ของ RIIZE (ไรซ์) แบบจัดเต็มที่สุด บนพื้นที่จัดงานกว่า 400 ตารางเมตร อาทิ สินค้าคอลเล็กชันพิเศษสำหรับประเทศไทยเท่านั้น (THAILAND LIMITED EDITION MD) กว่า 50 รายการ ซึ่งบางรายการเป็นสินค้าที่สมาชิก RIIZE มีส่วนร่วมในการออกแบบ และจะวางจำหน่ายเฉพาะในป๊อปอัปสโตร์ที่ประเทศไทยเท่านั้น, สินค้าออฟฟิเชียลคอลเล็กชันต่าง ๆ ที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี (IMPORTED OFFICIAL MD) กว่า 180 รายการ, การ์ดภาพเซลฟี่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ (EXCLUSIVE SELFIE PHOTO CARD THAILAND ver.) พร้อมลายมือภาษาไทยจากสมาชิก RIIZE, บูทถ่ายภาพ (PHOTO BOOTH) พร้อมเฟรมที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับป๊อปอัปสโตร์ที่ประเทศไทยเท่านั้น, โซนถ่ายภาพ (PHOTO ZONE) มากมาย รวมถึงโซนที่มีการตกแต่งเสมือนยกฉากในมิวสิกวิดีโอเพลงไตเติล ‘Boom Boom Bass’ มาไว้ และอีกหลากหลายความเอ็กซ์คลูซีฟที่สามารถพบได้แค่ในป๊อปอัปสโตร์ครั้งนี้ ที่เดียวเท่านั้น ! ซึ่งกระแสตอบรับการเปิดทำการวันแรกก็ถล่มทลาย แฟน ๆ จำนวนมากมาต่อแถวรอตั้งแต่เช้าเพื่อเข้าชมและจับจองสินค้า ที่สำคัญแฮชแท็กอย่างเป็นทางการของป๊อปอัปสโตร์ครั้งนี้ #RIIZE_RIIZING_POPUPinBKK ยังทะยานสู่อันดับ 1 เทรนด์ประเทศไทยบนเอ็กซ์ (X) อีกด้วย

Shopee x RIIZE ‘RIIZING’ FANSIGN EVENT

(ช้อปปี้ เอ็กซ์ ไรซ์ ‘ไรซิ่ง’ แฟนไซน์ อีเวนต์)

วันและเวลา : 26 กรกฎาคม 2024 (ศุกร์) เวลา 18:30 น.

สถานที่ : SPHERE GALLERY 1, ชั้น M, EMSPHERE

กิจกรรมแฟนไซน์ที่จะพาไปใกล้ชิดและฟินกับความทรงเสน่ห์ยิ่งกว่าครั้งไหนของสมาชิกวง RIIZE (ไรซ์) ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง เอสเอ็ม ทรู (SM True) กับ ช้อปปี้ อีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 ครองใจนักช้อปออนไลน์ เพื่อฉลองมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ (ไรซิ่ง) ที่วางจำหน่ายเมื่อ 17 มิถุนายน 2024 และทำให้พวกเขาขึ้นแท่นเป็น ‘2nd Consecutive Million Seller’ หรือศิลปินที่มียอดขายอัลบั้มทะลุล้านติดต่อกันเป็นครั้งที่สอง ต่อจากซิงเกิลอัลบั้มแรก ‘Get A Guitar’ เมื่อปี 2023 โดยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ (ไรซิ่ง) สามารถครองอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มประจำเดือนมิถุนายนของ Hanteo Chart และ CIRCLE CHART นอกจากนี้ เพลงไตเติลที่สร้างจังหวะฮิตจนเป็นที่พูดถึงไปทั่ววงการเพลงเค-ป๊อปอย่าง ‘Boom Boom Bass’ ยังชนะอันดับ 1 คว้า 5 ถ้วยรางวัลจากรายการเพลงในประเทศเกาหลีใต้ และไต่อันดับประจำสับดาห์ของ Melon ซึ่งเป็นชาร์ตเพลงดิจิทัลหลักของประเทศเกาหลีใต้อย่างต่อเนื่อง ยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นเพลงที่มียอดฟังสะสมบนแพลตฟอร์มระดับโลก Spotify ทะลุ 10 ล้านครั้งได้เร็วที่สุดของ RIIZE (ไรซ์)

2024 RIIZE FAN-CON ‘RIIZING DAY’ in BANGKOK

(ทูเธาซันด์ทเวนตี้โฟร์ ไรซ์ แฟน-คอน ‘ไรซิ่ง เดย์’ อิน แบงค็อก)

วันและเวลา : 27 กรกฎาคม 2024 (เสาร์) เวลา 18:00 น. และ 28 กรกฎาคม 2024 (อาทิตย์) เวลา 16:00 น.

สถานที่ : ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

สถานะบัตร : บัตรหมดทุกที่นั่ง (SOLD OUT)

ปิดท้ายด้วยแฟนคอนครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ของ ‘RIIZE’ (ไรซ์) ซึ่งกระแสตอบรับจาก ‘BRIIZE’ ชาวไทย (บรีซ : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) เรียกได้ว่า บูมและบูมสุด ๆ แม้จะเป็นแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกของพวกเขาในประเทศไทย เพราะบัตรทั้ง 2 รอบการแสดงจำหน่ายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งทันทีภายในวันที่เปิดจำหน่าย โดยแฟนคอนทัวร์ ‘RIIZING DAY’ (ไรซิ่ง เดย์) ครั้งนี้มีตารางทัวร์ในกรุงโซล โตเกียว เม็กซิโกซิตี้ ลอสแอนเจลิส ฮ่องกง และไทเป ในเดือนพฤษภาคมและมิถุนายนนี้ ต่อด้วยมะนิลา สิงคโปร์ กรุงเทพฯ และจาการ์ตา ในเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมนี้

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางบัญชีโซเชียล มีเดียต่าง ๆ ของ SM True (เอสเอ็ม ทรู) ผ่านช่องทางดังนี้ :

Facebook (เฟซบุ๊ก) facebook.com/smtruethailand,

Instagram (อินสตาแกรม) instagram.com/smtruethailand

X (เอ็กซ์) x.com/SMTrueThailand

TikTok (ติ๊กต๊อก) tiktok.com/@smtruethailand

< แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ >

#RIIZE #라이즈 #RISEandREALIZE #BoomBoomBass #RIIZE_BoomBoomBass #RIIZING #RIIZE_RIIZING_POPUPinBKK #ShopeexRIIZE_RIIZINGFansign #RIIZINGDAY_in_BKK #SMTrue

รับฟังมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ของ RIIZE : https://RIIZE.lnk.to/RIIZING

รับชมมิวสิกวิดีโอเพลงไตเติล ‘Boom Boom Bass’ ของ RIIZE : https://youtu.be/78lNnCitcBM

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments