Free Porn
xbporn
วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกNewsจากไทยแลนด์สะเทือนถึงเวียนนา! "ดร.วาสนา" นำทีมผู้จัด "Rolling Loud Thailand 2024" กระทบไหล่ศิลปินระดับโลกที่ "Rolling Loud Europe"

จากไทยแลนด์สะเทือนถึงเวียนนา! “ดร.วาสนา” นำทีมผู้จัด “Rolling Loud Thailand 2024” กระทบไหล่ศิลปินระดับโลกที่ “Rolling Loud Europe”

เตรียมงานพร้อมประกาศไลน์อัปศิลปินสุดเซอร์ไพรส์กันแบบไม่พัก สำหรับเทศกาลดนตรีฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่าง “Rolling Loud Thailand 2024” ที่ได้หวนกลับมาจัดเป็นครั้งที่สอง ณ เมืองพัทยา ประเทศไทย วันที่ 22-24 พฤศจิกายน 2567

โดยตอนนี้ “Rolling Loud Thailand 2024” ได้ประกาศเฮดไลน์เนอร์กับ 2 ศิลปินที่เป็นตำนานแห่งวงการเพลงฮิปฮอป ทั้ง A$AP Rocky และ Playboi Carti พร้อมศิลปินไลน์อัปแรกคือ Wiz Khalifa, Tyla และ Ski Mask the Slump God ทำเอาเหล่าชาวฮิปอดใจไม่ไหว เค้าท์ดาวน์นับวันรอให้ถึงเดือนพฤศจิกายนไวๆ ประกาศว่าประเทศไทยเตรียมพร้อมรอต้อนรับศิลปินระดับโลกมาร่วมเวที

แต่ก่อนที่จะถึงคิวประเทศไทย เทศกาลดนตรีฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่ก็แวะเวียนไปที่กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย กับ “Rolling Loud Europe” พร้อมเฮดไลน์เนอร์สุดปัง เรียกเสียงกรี๊ดสุดดังไม่แพ้ที่อเมริกา ทั้ง นิกกี้ มินาจ (Nicki Minaj), เพลย์บอย คาร์ติ (Playboi Carti) และ ทราวิส สก็อตต์ (Travis Scott) งานนี้ผู้จัดงานอย่าง “บริษัท มอร์ มันนี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด” นำโดย “ดร.วาสนา อินทะแสง” กรรมการบริหาร ผู้ที่วางกลยุทธ์และอยู่เบื้องหลังการตลาด ก็บินตรงจากประเทศไทยสู่กรุงเวียนนา เพื่อไปร่วมสัมผัสบรรยากาศความเดือดสุดมันส์แบบถึงที่ พร้อมกระทบไหล่ “Ski Mask the Slump God” แบบ Exclusive ชิดติดหลังเวที

“ดร.วาสนา อินทะแสง” กรรมการบริหาร บริษัท มอร์ มันนี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด เผยว่า “ได้รับเกียรติให้ไปร่วมงาน Rolling Loud Europe ที่กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ต้องบอกว่ายิ่งใหญ่สมการรอคอย แสง สี เสียง โปรดักชันอลังการ และศิลปินฮิปฮอปล้นเวที ประชันโชว์กันสุดมันส์แบบไม่มีใครยอมใคร ทำให้เป็นการบ้านของประเทศไทยที่จะต้องไปทำให้เหนือกว่า ดีกว่า รับรองว่า Rolling Loud จากฝั่งเอเชียจะไม่แพ้ฝั่งยุโรปอย่างแน่นอน และปักหมุดจัดที่ไทยทั้งที ศิลปินต้องสเปเชียลสมการรอคอยแน่นอน”

“เพราะฉะนั้นใครมีบัตรอยู่ในมือก็เตรียมพบกับความพิเศษ ส่วนใครที่ยังไม่ได้ซื้อบัตร เราขยายเวลาขายบัตร Rolling Loud Thailand 2024 เพิ่ม เพราะหลายคนเรียกร้องกันมามาก ว่าอยากได้ราคาใน Tier1 แต่ซื้อไม่ทัน จึงเพิ่มเวลาขายบัตรสมกับที่คอฮิปฮอปให้การตอบรับอย่างล้นหลามนั่นเอง”

เตรียมพบของจริง! “Rolling Loud Thailand 2024” กำหนดจัดงาน 3 วันเต็ม 22-24 พฤศจิกายน 2567 ที่ Legend Siam จำหน่ายบัตรทาง www.TICKETMELON.com และ Travel package บัตรเข้างานพร้อมแพ็คเกจที่พัก รถบ้าน Caravan ที่พักภายในงาน และรถรับส่งที่ www.Yakticket.com และ www.moreprivilege.com นอกจากนี้ใครที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่า มาพบกับ “LOUD CLUB” ใกล้ชิดศิลปิน และความพิเศษที่มากกว่าใคร ทาง www.TICKETMELON.com

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้อย่างต่อเนื่องผ่านทาง เว็บไซต์ www.rollingloud.com/thailand , Facebook: Rolling Loud Thailand , X : @RollingloudTH และ Instagram : rollingloud.th

Links:

website | facebook | twitter | instagram

For full information, head to

https://www.rollingloud.com

For more information about Rolling Loud Thailand 2024, head to: rollingloud.com/thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments