Free Porn
xbporn
วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกPr.สาวอีสานมหัศจรรย์ “ธัญญ่า อาร์สยาม” ส่งเพลงพิเศษ “กราบปู่นาคา (แสนศิริจันทรานาคราช)” ถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และพญานาค หวังชวนแฟนคลับ เที่ยวชมสักการะเสริมมงคลที่...

สาวอีสานมหัศจรรย์ “ธัญญ่า อาร์สยาม” ส่งเพลงพิเศษ “กราบปู่นาคา (แสนศิริจันทรานาคราช)” ถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และพญานาค หวังชวนแฟนคลับ เที่ยวชมสักการะเสริมมงคลที่ วัดภูยอดรวย จ.อุบลราชธานี

ถือเป็นศิลปินสายมูตัวจริงที่มีความเชื่อ และศรัทธาในเรื่องของพญานาค จนมักจะเดินทางไปสักการะ และขอพรองค์พญานาคในที่ต่าง ๆ มากมาย สำหรับสาวอีสานมหัศจรรย์ “ธัญญ่า อาร์สยาม” (ชัชชญา ทวินันท์) ซึ่งก่อนหน้านั้น ก็เคยส่งผลงานเพลงที่เชื่อมโยงถึงศรัทธาของชาวอีสานเกี่ยวกับพญานาคอย่าง “ล้านอสงไขยกับหนึ่งหัวใจที่รอคอย” ที่ผสมผสานเรื่องราวของความรักข้ามภพชาติแบบสุดซึ้ง มาถึงวันนี้ ธัญญ่า ขอส่งอีกหนึ่งงานเพลง “กราบปู่นาคา (แสนศิริจันทรานาคราช)” ด้วยแรงศรัทธาในพญางูใหญ่นาคราชองค์ดำแห่ง วัดภูยอดรวย จ.อุบลราชธานี เลยอยากสร้างงานเพลงเพื่อถวายแด่พ่อปู่นาคา และเป็นการเผยแพร่สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ให้แฟนเพลงได้รู้จักวัดแห่งนี้มากยิ่งขึ้น โดย สาวธัญญ่า เผยว่า

รู้จักวัดภูยอดรวย ที่อุบลราชธานี ได้ยังไง? มีเรื่องเล่าตำนาน หรือความศักดิ์สิทธิ์อะไรบ้างคะ?

“หนูเห็นวัดนี้จากใน TikTok ค่ะ คือแค่เห็นก็รู้สึกศรัทธา และอยากไปกราบไหว้ ส่วนที่ทำเพลงให้ จุดกำเนิดไม่มีอะไรเลยค่ะ เป็นความรู้สึกว่าอยากทำถวายให้ท่าน ไม่มีเหตุผลอย่างอื่นเลยค่ะ ซึ่งพอได้ไปไหว้จริง ๆ พี่น้องชาวบ้านที่มาก็บอกเล่าว่าที่นี่จะให้เรื่องโชคลาภการงาน และชื่อเสียงค่ะ”

ส่วนตัวได้ขอพรอะไรจากองค์ปู่นาคามั้ย? แอบบอกได้หรือเปล่า?

“เรื่องที่ขอจะเป็นเรื่องการงาน เรื่องธุรกิจที่ทำอยู่ ที่เกี่ยวกับความสวยความงาม กับงานขายของออนไลน์ค่ะ แต่เอาจริง ๆ เวลาที่เราไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหน ก็ไม่ได้คาดหวังว่าท่านจะต้องให้เรากลับมาแบบ 100% นะคะ ทุกวันนี้ หนูก็เป็นฝ่ายให้ก่อนมากกว่า ก็แล้วแต่ว่าท่านก็จะให้กลับมาตามบุญ หรือตามวาระของเราเองค่ะ”

ฝากผลงาน

“ขอฝากเพลงนี้ให้ไปอยู่ในใจของสายมูทุกคนด้วยค่ะ เวลาที่ไปวัดไปกราบไหว้ที่ไหน หรือเล่น TikTok อะไรก็ฝากเพลงนี้เข้าไปอยู่ในคลิปด้วย และอยากให้เสียงเพลงของหนูได้เข้าไปอยู่ในวัดด้วยค่ะ พร้อมขอเชิญชวนพี่น้องที่มีจิตศรัทธาให้ลองไปกราบปู่นาคา ที่ วัดภูยอดรวย จ.อุบลราชธานี ด้วยนะคะ”

ชมเอ็มวี “กราบปู่นาคา (แสนศิริจันทรานาคราช)” ของ “ธัญญ่า อาร์สยาม” ได้ที่ >> https://bit.ly/3ttUEEI

#กราบปู่นาคาแสนศิริจันทรานาคราช #ธัญญ่าRsiam #RSMUSIC

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments