Free Porn
xbporn
วันเสาร์, ตุลาคม 5, 2024
หน้าแรกMusic‘ซอยบอย อาร์สยาม’ ขอส่งมอบความหล่อยืน 1 ในหัวใจ กับซิงเกิลใหม่ ‘หล่อเหรียญทอง’ เพลงแนวโจ๊ะ จังหวะสนุก โชว์เต็มขั้น

‘ซอยบอย อาร์สยาม’ ขอส่งมอบความหล่อยืน 1 ในหัวใจ กับซิงเกิลใหม่ ‘หล่อเหรียญทอง’ เพลงแนวโจ๊ะ จังหวะสนุก โชว์เต็มขั้น

ไม่ได้มาแค่หล่อธรรมดา ๆ ซะแล้ว สำหรับ ‘ซอยบอย อาร์สยาม’ 3 หนุ่มบอยกรุ๊ป จากค่าย อาร์สยาม ที่ครั้งนี้ พร้อมมาส่งมอบความหล่อระดับเหรียญทอง ในซิงเกิลล่าสุด ‘หล่อเหรียญทอง’ กับเนื้อหาที่ไม่ยอมให้ใครหน้าไหนมาพิชิตใจเธอ พร้อมเป็นที่ 1 ในใจให้ทุกคนได้หลงรักพวกเค้า โดยเพลงนี้เป็นซิงเกิลที่ 3 จากผลงานเดบิวต์ ‘อ๊อกเหล็ก’ ของสามหนุ่มสามสไตล์ที่มีเคมีเข้ากันอย่างลงตัว ตามด้วย ‘หมูกระทะ’ ซิงเกิลที่ทำให้ทุกคนรู้จัก ‘ซอยบอย’ มากยิ่งขึ้น กับเพลงที่พาไปเป่า ไปป้อน ไปอ้อนหัวใจ

และล่าสุด ‘หล่อเหรียญทอง’ เพลงที่มีจังหวะสนุกอีกขั้น ที่จะทำให้ทุกคนเห็นถึงความสามารถพวกเค้ามากยิ่งขึ้น ด้วยคอนเซ็ปต์เพลงของคนยืน 1 เรื่องหัวใจ ที่ไม่ยอมให้ใครพิชิตใจเธอ โดยในมิวสิกวิดีโอจะได้พบกับ ‘เจมส์ ซอยบอย’ (พิพัฒน์ แก้วกว้าง) ผู้ซึ่งรับบทเป็นพระเอกเอ็มวี ที่ยอมทุ่มสุดตัวแข่งขันกีฬาเพื่อพิชิตใจนางเอก กลับแพ้ไม่เป็นท่าในทุกประเภท แต่ถึงแม้จะแพ้ในสนามแข่งขัน แต่สำหรับสนามใจ ‘เจมส์ ซอยบอย’ ยังคงยืน 1 หล่อ ๆ ได้หัวใจไปครอบครอง ส่วนอีก 2 หนุ่มอย่าง ‘สิงหา ซอยบอย’ (สิทธินนท์ โรจนเมธากุล) และ ‘ฟลองค์ ซอยบอย’ (เมฆินทร์ มัชธชาติ) รับบทเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการเชียร์อัพ และให้กำลังใจเพื่อนในฐานะนักข่าวภาคสนาม ที่ลุ้นทุกครั้งไม่แพ้คนรับชมมิวสิกวิดีโออย่างแน่นอน โดยทั้ง 3 หนุ่ม ‘ซอยบอย อาร์สยาม’ เผยว่า

“ตั้งแต่ซิงเกิลแรกของพวกเรา ‘อ๊อกเหล็ก’ ต่อด้วย ‘หมูกระทะ’ ก็ต้องขอบคุณ FC ทุก ๆ คน ที่ซัปพอร์ต และชื่นชอบผลงานของพวกเรามากขึ้น ทำให้เราได้มีซิงเกิลที่ 3 คือ ‘หล่อเหรียญทอง’ ซึ่งพวกเราตื่นเต้นที่จะนำเสนอมาก เพราะเป็นเพลงเร็ว เนื้อร้องเยอะ ท่าเต้นสนุก เนื้อหาของเพลงสนุกร่วมสมัย แต่ยังมีความเป็น ซอยบอย อยู่ในทุก ๆ ท่อนแน่นอนครับ”

เพลงนี้ เจมส์ ได้มาเป็นพระเอกเอ็มวี เพราะมาจากชีวิตจริงหรือเปล่า?

เจมส์ : “เกือบเหมือนในชีวิตจริงครับ เพราะเจมส์เป็นนักกีฬาโรงเรียนอยู่แล้ว เอาง่าย ๆ คือเป็นตัวท็อปของโรงเรียนอ่ะครับ กิจกรรมเทพ กีฬาเด่น เรียนดี ตามสโลแกนนี้เลยครับ”

เล่าบรรยากาศในกองเอ็มวีเป็นยังไงบ้าง?

สิงหา “เอ็มวีเพลงนี้ ผ่านไปแบบไม่มีอุปสรรคใด ๆ เลยครับ ต้องขอบคุณพี่ ๆ โปรดักชัน และพี่ ๆ ทีมอาร์สยาม มิวสิคมาก ๆ ครับ คนที่ต้องแอคชั่นมากที่สุด คงเป็นพี่เจมส์ พระเอกในเอ็มวี ส่วนสิงหากับพี่ฟลองค์ เป็นนักข่าวในเรื่องครับ”

“การถ่ายทำสนุกมาก สิงหากับพี่ฟลองค์ ต้องเป็นนักข่าวที่แอบเชียร์พระเอกอยู่ตลอด แต่พระเอกก็ดันทำให้ผิดหวังตลอด แต่ก็ได้ใจนางเอกของเราไปเต็ม ๆ เอ็มวีนี้ต้องยอมรับว่าพี่เจมส์แสดงดีมาก ไม่ใช่เรื่องของกีฬานะครับ แต่เป็นเรื่องของความรัก ดีจนถึงขั้น ผู้กำกับสั่งคัทแล้ว ยังไม่ยอมกลับไปซับหน้า ในบทคือต้องคอยทำแต้มกีฬา เพื่อจะจีบนางเอก แต่ดันจีบจริงน่ะสิครับ ส่วนสิงหากับพี่ฟลองค์ ก็จะเป็นเชียร์อัพอยู่ตลอด ในกองสนุกขนาดนี้ต้องไปดู เอ็วมี หล่อเหรียญทอง’ กันแล้วนะครับ”

ฝากผลงาน

“พวกเราซอยบอย ต้องขอฝาก ซิงเกิลที่ 3 ‘หล่อเหรียญทอง’ ดูกันได้แล้วที่ช่องยูทูป RsiamMusic   แผ่นเสียงสามารถเล่นได้แล้ว เต้นตามกันได้ใน TikTok  นะครับ และฝากติดตามช่องทางส่วนตัว ของพวกเราด้วยนะครับ เจมส์ อาร์สยาม, ฟลองค์ อาร์สยาม, สิงหา อาร์สยาม ไปฟังแล้วไปเต้นกันเยอะ ๆ นะครับ”

ลองดูกันสักตั้งในเอ็มวีของหนุ่มตัวจี๊ดที่หวังพิสูจน์หัวใจ ไม่กลัวใครหน้าไหน พร้อมคล้องเหรียญทอง เป็นที่หนึ่งในใจของทุกคนกับ ‘หล่อเหรียญทอง’ ทาง YouTube : RsiamMusic >> https://youtu.be/KkQvEo5AUFg

#ซอยบอยอาร์สยาม #หล่อเหรียญทอง #สิงหาซอยบอย #เจมส์ซอยบอย #ฟลองค์ซอยบอย #RSIAMMUSIC #RSMUSIC

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments