Free Porn
xbporn
วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกDramaจูบสะเทือนจอ… “กิ่ง อารียา” สวย แซ่บ เรตติ้งพุ่งกระจาย หลังเล่นเลิฟซีนใน ซีรีส์เสน่หาสตอรี่ 2 #ส่องความเซ็กส์ซี่

จูบสะเทือนจอ… “กิ่ง อารียา” สวย แซ่บ เรตติ้งพุ่งกระจาย หลังเล่นเลิฟซีนใน ซีรีส์เสน่หาสตอรี่ 2 #ส่องความเซ็กส์ซี่

เรียกได้ว่า เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงอีกคนน่าจับตามองมากๆเลยล่ะค่ะ สำหรับ นางเอกสาว “กิ่ง อารียา ผลฟูตระกูล” ซึ่งตอนนี้เธอกำลังมีผลงาน ซีรีส์เรื่อง “เสน่หาสตอรี่2” ที่กำลังออนแอร์ ทาง AIS PLAY ซีรีส์รัก สุดร้อน!! ที่สร้างจากเรื่องจริง เมื่อผู้หญิงโดนทำร้าย และ ผู้ชายโดนกระทำ 6 เรื่อง 6 ชีวิต เรื่องจริงจากผู้ร่วมรายการ เทคมีเอาค์ไทยแลนด์ ซึ่ง เป็นการเจอกัน ครั้งแรก ของ “กิ่ง อารียา” ประกบ พระเอกหนุ่ม “อินดี้ อินทัช”

กับ ความแซ่บแบบทวีคูณกับเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตที่ยากจะลบเลือนเรื่องราวจาก “ความรัก” ที่งานนี้ เธอได้โชว์ฝีไม้ลายมือ การแสดง จนหลายๆคน ต้องยกให้ในความสามารถเธอตรงนี้

โดยในซีรีส์ ยังตอกย้ำความแซ่บ เผ็ด ร้อน ด้วยฉากเลิฟซีนสุดดุเดือด จาก “อินดี้” และ “กิ่ง” ที่ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าถึงพริกถึงขิงแน่นอน ฉากนี้ทำเอาทั้งคู่ถึงกับคิดหนัก เพราะเป็นครั้งแรกที่เล่นฉากเลิฟซีนด้วยกันแบบเร่าร้อนแรงที่สุด นับตั้งแต่เล่นละครมาเลย แถมต้องจูบจริงเสียอีก ซึ่งพอถึงคิวถ่ายจริง “กิ่ง” จะต้องค่อยๆ เล้าโลม “อินดี้” อย่างยั่วยวนแบบหน้ามืดตามัวเหมือนคนโดนของ แล้วเปิดศึกรักสุดร้อนแรง ใส่กัน ผลัดกันรุกผลัดกันรับสุดชุลมุน ดุเดือดชนิดที่ว่าทีมงานลุ้นกันตัวเกร็งทีเดียว ทุ่มทุนกันขนาดนี้เพื่ออรรถรสในการชมของทุกคนเลยจริงๆ ต้องรอติดตามว่าจะสมน้ำสมเนื้อหรือไม่ รอได้เลย ทุกวันจันทร์ เวลา 18.00 น. ทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments