Free Porn
xbporn
วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกNewsSC Asset ชวน 'เจมีไนน์ นรวิชญ์' เปิดตลาดช้อปสนั่น!! โปรดีที่สุดแห่งปี พบ 70 โครงการ แบรนด์ยอดนิยม...

SC Asset ชวน ‘เจมีไนน์ นรวิชญ์’ เปิดตลาดช้อปสนั่น!! โปรดีที่สุดแห่งปี พบ 70 โครงการ แบรนด์ยอดนิยม ในงาน “SC ASSET MART” ลดสุดๆ แล้วจริงๆ ประเดิม แฟชั่นฮอลล์ ใจกลางสยามพารากอนเจ้าแรก 19-24 ก.ค. นี้

คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว สำหรับ “SC ASSET MART” ที่ทาง SC ASSET แบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค ครอบคลุม  ทุกทำเลในกรุงเทพฯ ขนทัพ 70 โครงการบ้านหรูแบรนด์ยอดนิยม และ คอนโดมิเนียมทำเลศักยภาพ ในราคาเริ่มต้น 2.59 – 100 ล้านบาท จัดแคมเปญใหญ่โปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคนซื้อ โดยงานนี้ยังได้ชวน นักแสดงหนุ่มหล่อสุดฮอต ‘เจมีไนน์ นรวิชญ์’ ร่วมการันตีราคาดีที่สุดแห่งปี ลดสุดๆ แล้วจริงๆ ในวันที่ 19 – 24 กรกฏาคม 2567 นี้ ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

นายณัฎฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
กลับมาอีกครั้งกับการจัดงานบ้านและคอนโด “SC ASSET MART” ซึ่งจัดเป็นครั้งแรกในเดือนมิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว และได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลาม กวาดยอดขายไปได้กว่า 900 ล้านบาท โดยเฉพาะโปรโมชั่นพิเศษสุด

ที่มอบให้ ทั้งส่วนลดและอัตราดอกเบี้ยพิเศษ มาครั้งนี้ “SC ASSET MART” จึงเปิดตลาดอีกครั้ง โดยยกขบวนบ้านหรู และคอนโดในทำเลดีมีศักยภาพกว่า 70 โครงการ หลากหลายโซนทั่วกรุงเทพฯ เริ่มตั้งแต่ราคา 2.59 – 100 ล้านบาท มาจัดโปรโมชั่นพิเศษ “ลดสุดๆ  แล้วจริง ๆ กับโปรพิเศษ “SC ASSET MART Best Price Ever!” เพียง 6 วันเท่านั้น!

“การจัดงานในครั้งนี้ ถือเป็นความพิเศษสุดที่ SC Asset นำมามอบให้สำหรับลูกค้าที่กำลังพิจารณาตัดสินใจซื้อบ้าน ด้วยเงื่อนไขที่ดีที่สุดแห่งปี และในทำเลที่หลากหลาย สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนซื้อบ้านที่เราได้มีการ Research มาเป็นอย่างดี รวมถึงฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ ที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ช่วยเพิ่มความคุ้มค่าท็อปอัพไปกับมาตรการต่าง ๆ ของภาครัฐ  ที่จะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภคในช่วงครึ่งปีหลัง” นายณัฎฐกิตติ์ กล่าว  โดยการจัดงานครั้งนี้ “SC ASSET MART” จัดโปรโมชั่นให้ได้ช้อปกันอย่างจุใจกลางสยามพารากอน กับ 7 โปรโมชั่นพิเศษ  ดีที่สุดแห่งปี ทั้ง Cash Back รับเงินคืนสูงสุดถึง 10 ล้านบาท* ฟรี! ค่าส่วนกลางสูงสุดนาน 10 ปี* จองต่ำสุด 999 บาท* บัตรกำนัล  สยามพารากอน มูลค่าสูงสุดถึง 500,000 บาท* อีกทั้งบัตรน้ำมัน มูลค่า 10,000 บาท* นอกจากนั้นยังมีการจับรางวัลใหญ่ LUCKY DRAW 1 รางวัลทุกวัน* และรับของพรีเมียมทันทีที่จองโครงการ*

ด้านนักแสดงหนุ่มหล่อสุดฮอต ‘เจมีไนน์ นรวิชญ์’ ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงาน “SC ASSET MART” ในครั้งนี้ว่า  “ถือว่างานนี้ตอบโจทย์คนที่ต้องการอยากมีบ้านจริง ๆ เพราะทาง SC Asset ขนโครงการมาถึง 70 โครงการ ทั้งบ้าน และ คอนโดมิเนียม โดยที่เราไม่ต้องไปหาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนมาดู เพราะที่งานนี้มีพี่ ๆ SC Asset คอยให้บริการ พร้อมให้ข้อมูลกันแบบจัดเต็ม แถมยังมีโปรโมชั่นพิเศษที่ผมว่าคุ้มมากที่สุด ต้องขอบอกว่าโครงการต่าง ๆ ที่คัดมามีการดีไซน์ที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น Clubhouse, Co-working Space รองรับการทำงาน, ฟิสเนต, สระว่ายน้ำ เอาใจสายสปอร์ต และสวนส่วนกลาง พร้อมระบบดูแลความปลอดภัยแบบจัดเต็ม เรียกได้ว่ามาครบจบในที่เดียวจริง ๆ ครับ”

นอกจากนี้ ภายในงาน ยังจะได้พบกับ “เมนูสุดพิเศษ” จากการร่วม Collab ครั้งแรกของ SC Asset X ร้านน้ำและร้านขนมชื่อดังหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Chabar, Thank you Cup, Kintaam, DROP BY DOUGH และ Oldschool Brownies ที่ SC Asset ตั้งใจคัดสรรมาอย่างดี เพื่อลูกค้าคนสำคัญในโอกาสสุดพิเศษที่ไม่ได้มีบ่อยๆ รวมทั้ง มินิคอนเสิร์ตจากวง Serious Bacon และ ฟังเพลง ในบรรยากาศสนุกๆ จาก DJ P-U และ DJ Slip On Soul โอกาสเดียวที่ไม่ควรพลาดกับงาน “SC ASSET MART” ในวันที่ 19 – 24 กรกฏาคม 2567 นี้ ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://m.scasset.com/Mnqn หรือโทร. 1789 และ Line: @SCASSET (https://lin.ee/qYk6oOC)
#SCAsset #SCAssetMart

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments