Free Porn
xbporn
วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกNewsฮอตไม่แผ่ว! "วิน-เมธวิน" คว้ารางวัล “Outstanding Asian Star – Thailand” บนเวทีระดับนานาชาติ “Seoul International...

ฮอตไม่แผ่ว! “วิน-เมธวิน” คว้ารางวัล “Outstanding Asian Star – Thailand” บนเวทีระดับนานาชาติ “Seoul International Drama Awards 2024”

กระแสความนิยมไม่แผ่วทั้งในไทยและต่างประเทศ สำหรับนักแสดงหนุ่มฮอตคุณภาพ “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” จาก “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)”  ที่มีผลงานการแสดงมากมายกับฝีมือการแสดงที่มีเสน่ห์เหลือล้นจนโดนใจแฟนๆ ทั่วโลก ทำให้ได้รับรางวัลในสาขา “Outstanding Asian Star – Thailand” บนเวทีระดับนานาชาติ “Seoul International Drama Awards 2024” ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 19 โดยปีนี้มีกำหนดจัดงานเพื่อมอบรางวัลในสาขาต่างๆ ในเดือนกันยายนนี้  ณ Yeouido KBS Hall กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เรียกว่าเป็นรางวัลที่สร้างความภาคภูมิใจและดีใจให้หนุ่มวินสุดๆ พร้อมเดินหน้าผลิตผลงานดีๆ มีคุณภาพตอบแทนความรักของแฟนๆ อย่างเต็มที่ทุกบทบาท

สำหรับเวที Seoul International Drama Awards หรือ SDA2024 ถือเป็นอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ของการประกาศรางวัลด้านละคร ที่ต้องการเชิดชูผลงานและคนบันเทิงคุณภาพระดับนานาชาติแห่งปี เพื่อเฉลิมฉลองและยกย่องความสำเร็จให้กับนักแสดง และผลงานซีรีส์จากทั่วโลก

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments