Free Porn
xbporn
วันเสาร์, ตุลาคม 5, 2024
หน้าแรกNewsสุดสัปดาห์มอบรางวัล “Sudsapda Beauty Awards 2024” สะท้อนความมั่นใจที่เปล่งประกาย ผ่านที่สุดบิวตี้ไอเท็มและคลินิกความงามแห่งปี

สุดสัปดาห์มอบรางวัล “Sudsapda Beauty Awards 2024” สะท้อนความมั่นใจที่เปล่งประกาย ผ่านที่สุดบิวตี้ไอเท็มและคลินิกความงามแห่งปี

เดินทางสู่ปีที่ 10 สมกับเป็นตัวจริงด้านความงามของคนรุ่นใหม่ กับงานมอบรางวัล Sudsapda Beauty Awards 2024” ที่จัดโดย Sudsapda Entertainment ภายใต้ AME Imaginative ในเครืออมรินทร์กรุ๊ป เพื่อมอบรางวัลให้แก่บิวตี้ไอเท็มและคลินิกความงามที่สุดแห่งปี 2024

โดยปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Confidence” สะท้อนการใส่ใจดูแลตัวเองอย่างดีเยี่ยม เป็นความรู้สึกที่ดีและเห็นคุณค่าในตัวเอง ก่อเกิดเป็นความมั่นใจที่เปล่งประกายออกมา ซึ่งปีนี้มีเหล่ากรรมการที่ร่วมลงความเห็นให้แก่ผลิตภัณฑ์ความงามที่ได้รับรางวัล นำโดย ณิชารีย์ หวานชะเอม Beauty Editor แห่ง  สุดสัปดาห์ ร่วมด้วยเมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง น้องฉัตร – ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ และนักแสดงที่สะท้อนความมั่นใจในการดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ได้แก่ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์, บาส – หัสณัฐ พินิวัตร์ และ ปลื้ม – ปุริม  รัตนเรืองวัฒนา รวมถึงการร่วมโหวตจากผู้อ่านผ่าน www.sudsapda.com และการคัดสรรจากกองบรรณาธิการ โดยมีผลิตภัณฑ์ความงามที่ได้รับรางวัลทั้งสิ้น 58 รางวัลใน 6 หมวดความงาม ณ โรงแรม W Bangkok ถ.สาทรใต้

ศศิมา อิศรางกูร ณ อยุธยา บรรณาธิการอำนวยการสุดสัปดาห์ เอนเตอร์เทนเมนท์ เผยถึงทิศทางภาพรวมของสุดสัปดาห์ว่า “ล่าสุดสุดสัปดาห์ได้มีการเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “สุดสัปดาห์ เอนเตอร์เทนเมนท์” เพื่อสร้างภาพลักษณ์การเป็นศูนย์รวมความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการจัดคอนเสิร์ตต่างๆ งานแฟนมีตติ้ง รวมทั้งกิจกรรมเพื่อสังคม “สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี” เพื่อมอบความสุขและแบ่งปันสิ่งดีๆ”

“ในส่วนของบิวตี้ไลฟ์สไตล์ ซึ่งนับเป็นความบันเทิงอีกรูปแบบหนึ่ง ที่คนรุ่นใหม่ใส่ใจและสนุกกับการได้ดูแลตัวเอง และสะท้อนเป็นบุคลิกที่มั่นใจออกมา สุดสัปดาห์ยังมุ่งมั่นต่อยอดและมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนวงการ ความงาม เห็นได้จากการจัดงาน Sudsapda Beauty Awards 2024” ที่จัดอย่างต่อเนื่องสู่ปีที่ 10 เพื่อมอบรางวัลให้แก่ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับให้เป็นที่สุดแห่งปีในหมวดความงามนั้นๆ และยังเป็นรางวัลที่แสดงถึงการเป็นกำลังใจให้เจ้าของแบรนด์ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง”

ณิชารีย์ หวานชะเอม Beauty Editor แห่งสุดสัปดาห์ เอนเตอร์เทนเมนท์ และยังเป็นหนึ่งในคณะกรรมการ เผยว่า “การมอบรางวัล Sudsapda Beauty Awards 2024” จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Confidence” ที่เวลานี้ผู้คนให้ความสำคัญในการดูแลตัวเอง ใส่ใจ ปลอบประโลมตัวเอง เป็นการสะท้อนถึงการเห็นคุณค่าในตัวเอง เกิดเป็นความมั่นใจที่เปล่งประกายออกมา ซึ่งปีนี้มีผลิตภัณฑ์ความงามที่เข้ารับรางวัลทั้งสิ้น 58 รางวัล 6 หมวดความงาม ได้แก่ Makeup, Skincare, Hair Care & Body Care, Beauty Healthcare, Beauty Accessories, Beauty Clinic โดยปีนี้มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ Body Care และ Hair Care จากแบรนด์ต่างๆ ส่งเข้าร่วม  โปรเจ็กต์มากกว่าปีที่ผ่านมา แสดงให้เห็นถึงแนวโน้มการใส่ใจดูแลตัวเองอย่างรอบด้านมากขึ้น”

  “การดูแลตัวเองในยุคนี้ไม่เพียงแค่การใส่ใจเลือกผลิตภัณฑ์มาใช้เท่านั้น ผู้บริโภคยังให้ความสนใจแบบ ลงรายละเอียดผลิตภัณฑ์มากขึ้น โดยให้ความสนใจเฉพาะเรื่องคุณสมบัติของส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ มีการศึกษาหาข้อมูลต่างๆ เช่น ส่วนผสมชนิดไหนใช้คู่กับอะไร เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ในการดูแลผิวที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด  ทำให้แบรนด์ความงามต่างๆ ในเวลานี้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบอกเล่าเรื่องราวคุณสมบัติในส่วนผสมกันมากขึ้น เช่นเดียวกับคลินิกเสริมความงาม ที่ผู้รับบริการจะศึกษาหาข้อมูล รีวิวต่างๆ ประกอบการตัดสินใจก่อนการเข้ารับบริการ เป็นต้น ไม่เพียงเท่านี้ ในเรื่องของความงามสำหรับคนรุ่นใหม่จะเน้นความงามที่ดูเป็นธรรมชาติ เรื่องของงานผิวที่ดูมีความกลมกลืนมากกว่าการเติมแต่งแบบจัดเต็ม”

บรรยากาศภายในงานประกาศและมอบรางวัล Sudsapda Beauty Awards 2024” ได้รับเกียรติจากผู้บริหารหรือตัวแทนจากแบรนด์ความงามต่างๆ รวมถึงคนดังเข้าร่วมงานมากมาย โดยสามารถติดตามชมภาพ บรรยากาศการมอบรางวัล หรืออัปเดตเรื่องราวในแวดวงบิวตี้ต่างๆ ได้ทาง www.sudsapda.com, Facebook : Sudsapda และ Sudsapda Entertainment, Instagram : @sudsapda, X (Twitter) : @sudsapda และ TikTok : sudsapda_official

#SudsapdaBeautyAwards2024

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments