Free Porn
xbporn
วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
หน้าแรกPr.โซลวาซู (Sulwhasoo) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มลดเลือนริ้วรอยและยกกะชับ กับ ความเชี่ยวชาญด้านการวิจัยโสมมายาวนานกว่า 60 ปี ผสานเทคโนโลยีเอกสิทธ์เฉพาะของโซลวาซู Rejuvenate Your...

โซลวาซู (Sulwhasoo) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มลดเลือนริ้วรอยและยกกะชับ กับ ความเชี่ยวชาญด้านการวิจัยโสมมายาวนานกว่า 60 ปี ผสานเทคโนโลยีเอกสิทธ์เฉพาะของโซลวาซู Rejuvenate Your Skin with 60-Years of Ginseng Science The Concentrated Ginseng Rejuvenating เพื่อผิวแลดูอ่อนเยาว์ Lift & Firm

วันที่ 1 กันยายน 2567 โซลวาซู (Sulwhasoo) แบรนด์สกินแคร์ลักชูรี่จากประเทศเกาหลีใต้ ภูมิใจนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่  Concentrated Ginseng Rejuvenating สืบทอดตำรับโสมเกาหลีภูมิปัญญาโบราณอันทรงคุณค่า ผสานวิทยาศาสตร์แห่งโสม และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ โดยผ่านการค้นคว้าวิจัยและพัฒนามาย่างยาวนานตลอด 60 ปี

เพื่อรังสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากโสมระดับพรีเมียม มอบผลลัพธิ์ในการต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยอันทรงพลัง (anti-aging) ฟื้นฟูผิวหย่อนคล้อยให้ยกกระชับ (Lift & Firm)

โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ Concentrated Ginseng Rejuvenating ได้ถูกพัฒนาปรับสูตรเพื่อประสิทธิภาพที่ทรงพลังขึ้นไปขั้น จาก Concentrated Ginseng Renewing รุ่นก่อนหน้า ซึ่งเป็นครีมลดเลือนริ้วรอยจากโซลวาซู ที่มียอดขายอันดับ 1* ติดต่อกัน 10 ปี

*อ่างอิงจากยอดขายในประเกาหลี ตั้งแต่ปี 2015 จนถึงไตรมาสแรกของปี 2024 (จากสถาบันวิจัย Beaute Research)

เปิดตัวสินค้าใหม่พร้อม New Friend of Sulwhasoo เพื่อนคนใหม่ของโซลวาซู (Sulwhasoo) “ปันปัน-สุทัตตา” ร่วมกับผลิตภัณฑ์ The Concentrated Ginseng Rejuvenating Serum และ Cream โดยเราเชื่อว่า #เริ่มก่อนสวยได้นานกว่า เริ่มดูแลเรื่องริ้วรอย ฟื้นฟูผิวหย่อนคล้อยตั้งแต่ตอนนี้ เพื่อผลลัพธิ์ผิวเฟิร์ม กระชับ แลดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดีอย่างยาวนาน #RejuvenateYourSkinNow

ผลิตภัณฑ์ Concentrated Ginseng และการยกระดับศาสตร์แห่งโสม

ผลิตภัณฑ์ Concentrated Ginseng Rejuvenating เป็นผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยโซลวาซูเป็นแบรนด์แรกของโลกที่ศึกษาวิจัยศาสตร์แห่งโสมเกาหลี และจัดตั้งศูนย์วิจัยโสมโดยเฉพาะมายาวนานถึง 60 ปี  ริเริ่มจากข้อสงสัยว่า “โสมเกาหลีมีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายมากเมื่อทาน หากโสมนั้นดีกับร่างกายภายในแล้ว จะเป็นอย่างไรถ้าเรานำโสมมาดูแลผิวพรรณภายนอก?” จนเกิดเป็นครีมรุ่นโสมรุ่นแรกของโลกที่มีชื่อว่า ABC ในปี 1996 ที่เป็นจุดเริ่มต้นของครีมบำรุงผิวหน้าจากส่วนประกอบของโสมเกาหลี

ผลลัพธ์จากการค้นคว้า ทำให้ค้นพบสาร Seponins “ซาโปนีน” หายากในโสมที่มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวหน้า ให้ผลลัพธ์การชะลอสัญญาณของปัญหาริ้วรอย  ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์โซลวาซู

เทคโนโลยีศาสตร์แห่งโสม กรรมสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์โซลวาซูใหม่ล่าสุด กับสารสกัด GINSENOMICS™, GINSENG PEPTIDE™ และ GINSENG RETINOL™  

แบรนด์โซลวาซูค้นพบสารสกัดของ Ginsenomics™ ได้มาจากสาร “ซาโปนีน” เป็นสารสกัดจากโสมที่เข้มข้นและหายาก ซึ่ง 1g = สกัดมาจากโสมกว่า 1,000g อ้างอิงจากการศึกษาค้นคว้าจำนวน 80,000 ครั้ง จนค้นพบคุณสมบัติที่ช่วยปลดล๊อกทางออกสัญญาณของปัญหาริ้วรอยแห่งวัยและผิวเสื่อมสภาพ 18 ประการ เพื่อชะลออายุผิวหน้า ผสานกับ BIO CONVERSION TECHNOLOGY เทคโนโลยีชีวภาพขั้นสูง ทำให้โมเลกุลโสมเล็กลง 6,000-เท่า ช่วยให้สารสกัดซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก และนำเอาคุณประโยชน์อันทรงพลังของโสมสู่ผลลัพธ์การบำรุงผิวอย่างล้ำลึกถึงขั้นสุด ในการช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนใต้ชั้นผิว เสริมสร้างความยืดหยุ่นของผิว และช่วยกระตุ้นพลังการฟื้นฟูผิวหน้าด้วยตนเอง (self-rejuvenating power) ให้อิ่มฟู แลดูเรียบเนียนขึ้น ภายใน 48 ชั่วโมง

การทำงานคู่กันกับ GINSENG PEPTIDE™ การผสมผสานของเปบไทด์จากโสมเกาหลี และเปบไทด์อื่นๆ อีก 5 ชนิด ช่วยฟื้นฟูปัจจัยที่ทำให้ผิวหน้ามีความกระชับยิ่งขึ้น 33% ประสิทธิภาพในการฟื้นฟูความยืดหยุ่นของผิวหน้า ลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลง ยกระดับการยกกระชับผิวหน้าไปอีกขั้น มั่นใจได้ถึงผิวแลดูอ่อนเยาว์จากภายนอก

และ GINSENG RETINOL™  ผสานส่วนประกอบจากดอกของโสม และ Retinol จากโสม พลังในการปกป้องเกราะป้องกันผิวที่แข็งแกร่งกว่า (skin barrier) เมื่อเทียบกับการใช้เรตินอลเพียงอย่างเดียว ถึง 69%* ปกป้องจากปัจจัยมลภาวะที่ทำร้ายผิวและก่อให้เกิดริ้วรอย ผลลัพธ์ผิวอิ่มฟู กระชับ

*เปรียบเทียบจากสูตรที่มีเพียงเรตินอล กับ สูตรที่ผสมเรตินอลกับสารสกัดดอกโสม

สัมผัสผิวสุขภาพดีแลดูอ่อนเยาว์ด้วยศาสตร์แห่งโสมกว่า 60 ปีจากโซลวาซูได้แล้ววันนี้ ณ เคาน์เตอร์โซลวาซูทุกสาขา และ ช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการของแบรนด์

[NEW] Concentrated Ginseng Rejuvenating Water

■ขนาด: 150ml

■ราคา: 3,100 บาท

[NEW] Concentrated Ginseng Rejuvenating Emulsion

■ขนาด: 125ml

■ราคา: 3,300 บาท

[NEW] Concentrated Ginseng Rejuvenating Serum

■ขนาด: 30ml/50ml

■ราคา: 4,600 บาท/7,000 บาท

[NEW] Concentrated Ginseng Rejuvenating Cream 

[NEW] Concentrated Ginseng Rejuvenating Cream Rich

■ขนาด: 30ml/50ml

■ราคา: 4,900 บาท/7,0800 บาท

[NEW] Concentrated Ginseng Rejuvenating Eye Cream 

■ขนาด: 15ml

■ราคา: 3,700 บาท

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments