Free Porn
xbporn
วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกMusic‘ใบเตย อาร์สยาม’ ตัวมัม COMEBACK! ส่งเอ็มวีสุดแซ่บ ‘เเท่ด เเท่ด (TAD TAD)’ เพลงสนุกชวนโยกยับ เต้นสับจนลืม...

‘ใบเตย อาร์สยาม’ ตัวมัม COMEBACK! ส่งเอ็มวีสุดแซ่บ ‘เเท่ด เเท่ด (TAD TAD)’ เพลงสนุกชวนโยกยับ เต้นสับจนลืม SAD!

ได้เวลาตัวมัม COMEBACK กลับมายืนหนึ่งอีกครั้ง สำหรับ ‘ใบเตย อาร์สยาม’ (สุธีวัน ทวีสิน) ศิลปินตัวแม่แห่งบัลลังก์สั้นเสมอหูของวงการเพลงลูกทุ่งจาก ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ อาร์เอส มิวสิค หลังเปิดกองถ่ายมิวสิกวิดีโอให้พี่ ๆ สื่อมวลชนได้มาเก็บภาพโชว์สเต็ปเต้นยับกับซิงเกิลใหม่ ‘แท่ด แท่ด (TAD TAD)’ และวันนี้ พร้อมแล้วที่จะส่งเอ็มวีให้แฟน ๆ ได้ชมความแซ่บกับเพลงมันส์สะใจชวนโยกให้ยับ เต้นสับจนลืม SAD ซึ่งได้โปรดิวเซอร์มือทองอย่าง ‘แจ๊ป เดอะริชแมนทอย’ มาถ่ายทอดเนื้อหาที่สนุกแบบมีเอกลักษณ์ และจังหวะแดนซ์สุดโจ๊ะที่ความโป๊ะเป็นศูนย์! ซึ่งท่าเต้นเพลงนี้ยังได้ Choreographer มากฝีมืออย่าง ‘ปิ๋ม ซีโฟร์’ และทีมท่าเต้นจากเพลง ‘เช็คเรทติ้ง, เช็ดแล้วทิ้ง (รกอก)’ ฯลฯ มาช่วยกันส่งความจัดจ้านตามแบบฉบับของ ‘ใบเตย อาร์สยาม’ ที่พร้อมสร้างปรากฎการณ์ความสนุกให้กับวงการเพลงลูกทุ่งอีกครั้ง! โดยสาว ‘ใบเตย’ เผยว่า

“ตื่นเต้นมากค่ะ เรียกว่าเป็นการกลับมาทำเพลงเดี่ยวในรอบ 4 ปี แต่ความรู้สึกเหมือนเพิ่งเดบิวต์เลยค่ะ ก่อนเอ็มวีจะปล่อยก็นอนไม่หลับ เพราะตั้งแต่ถ่ายทำเสร็จมา ทีมงานก็ไม่ให้ดูอะไรเลย (หัวเราะ) เค้าให้อดใจเก็บไว้ชมพร้อม ๆ กับแฟนเพลงทั่วประเทศ ซึ่งพอได้ดูแล้วชอบมาก แสงสวย ภาพสวยมาก หายเหนื่อยเลยค่ะ ต้องขอบคุณทีมเบื้องหลังทุก ๆ คนที่ช่วยกันทำให้ลูกทุ่งนุ่งสั้นคนนี้ได้กลับมามีเพลงสนุก ๆ อีกครั้ง ยังไงก็ฝากแฟนเพลงทุกคนช่วยกดไลก์ กดแชร์ และเต้นใน TikTok กันเยอะ ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้แม่ใบคนนี้ด้วยค่ะ”

มาเต้นกันให้แซ่บกับ ‘แท่ด แท่ด (TAD TAD)’ ของศิลปินตัวแม่ตัวมัม ‘ใบเตย อาร์สยาม!’ ที่ RsiamMusic ทุกแพลตฟอร์ม และชม MV ได้ที่ >> https://youtu.be/dMt7FRBHAlQ

#TADTAD #ใบเตยอาร์สยาม #อาร์สยาม #RSIAMMUSIC

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments