Free Porn
xbporn
วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกNewsน้องไกด์ไลน์ จากโรงเรียนนานาชาติแองโกรสิงโปร์วัย 11 ปี ได้ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ โขนเยาวชนไทยไปแอฟริกา

น้องไกด์ไลน์ จากโรงเรียนนานาชาติแองโกรสิงโปร์วัย 11 ปี ได้ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ โขนเยาวชนไทยไปแอฟริกา

เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2567 ด.ช.ศรัณย์กร ศีลประชาวงศ์ หรือ น้องไกด์ไลน์ นักเรียนจาก โรงเรียนนานาชาติแองโกรสิงโปร์ ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวโครงการ โขนเยาวชนไปแอฟริกา ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

โครงการ โขนเยาวชนไปแอฟริกา จะมีขึ้นในวันที่ 4 ตุลาคม 2567 เพื่อฉลองสมโภชราชอาณาจักรเลโซโทครบ 200 ปี ณ สนามกีฬากรุงมาเซรู โดยมีสมเด็จพระราชาธิบดี พระบรมวงศานุวงศ์ นายกรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรี ข้าราชการระดับสูง คณะทูตานุฑูต ผู้นำประเทศจากแอฟริกา และประชาชนกว่า 3,000 คนเข้าร่วมชมการแสดงในครั้งนี้

สำหรับ น้องไกด์ไลน์ เป็นเยาวชนชาวสุราษฎร์ธานีที่มีความสามารถผ่านการคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการนี้ รับบทเป็น สุครีพ พญาวานร โดยน้องไกด์ไลน์ มีความสนใจในงานแสดงโขน และได้ผ่านการเรียนรู้ ฝึกซ้อมจากอาจารย์สมชาย กุลเกิด ผู้ก่อตั้งกลุ่มเด็กไทยใจรักโขน

น้องไกด์ไลน์ ได้มีประสบการณ์รับบทบาทเป็น หนุมาน องคต สุครีพ และเมื่อปลายปีที่ผ่านมา 1 ธันวาคม 2566 วันชาติไทย ได้รับบทบาทเป็นหนุมาน แสดง ณ สถานฑูต เวียดนาม กรุงฮานอย

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments