Free Porn
xbporn
วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกNewsบิวกิ้น-พีพี อวดโมเมนต์หวานอันซีน ที่ไม่มีในเอ็มวี ใน ‘เพลงยอม (Surrender)’ ออนสเตจ TMC

บิวกิ้น-พีพี อวดโมเมนต์หวานอันซีน ที่ไม่มีในเอ็มวี ใน ‘เพลงยอม (Surrender)’ ออนสเตจ TMC

กระแสแรงไม่มีตก สำหรับศิลปินสุดฮอต อย่าง Billkin และ PP Krit ที่สร้างซีนเซอร์ไพรส์ โชว์โมเมนต์หวานผ่านจอแก้ว ในรายการ  Thailand Music Countdown Presented by PEPSI เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกได้เลยว่าเคมีคู่นี้เข้ากันสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ฟินจิกหมอน รีทวิตกันรัว ๆ จน #TMCxBKPPยอม ติดท็อปเทรนด์มาแรงใน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หลังจาก Billkin และ PP Krit ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ‘ยอม (Surrender)’ เรียกเสียงฮือฮาอย่างล้นหลาม พายอดวิวพุ่งทะยานขึ้นกว่าแสนวิวในข้ามคืน ล่าสุดสร้างเซอร์ไพรส์ต่อเนื่องใน รายการ  Thailand Music Countdown Presented by PEPSI เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะเป็น  Live Performance on Stage ครั้งแรก หลังจากปล่อยได้เพียง วัน สร้างความฟินให้กับแฟน ๆ อย่างถ้วนหน้า เพราะมีทั้งซีนเต้นสุดคิ้วท์ แถมยังมีโมเมนต์อันซีน ที่ไม่มีในเอ็มวี กับท่าโอบแบบใกล้ชิด ด้วยสายตาหวาน ๆ จนใจละลาย แถมโชว์สกิลการร้องไลน์ประสานคู่กันสด ๆ ในรายการ ปลดล็อกสกินหูเคลือบทองสุด ๆ

ตามมาด้วยความพิเศษจาก SEASON FIVE เจ้าพ่อเพลงดราม่าที่มาพร้อมกับ เพลงไม่เป็นอะไรเพราะไม่ได้เป็นอะไรกัน (Close Friends), Yes Indeed วงดนตรีเปิดหมวกที่สร้างปรากฏการณ์สยามแตก สู่ศิลปินภายใต้สังกัดค่าย White Music ในเพลง ONCE (ครั้งหนึ่งเคยเกิดขึ้นจริง), Fyeqoodgurl ศิลปินสาวเจ้าของฉายาผมฟ้าล่าฝัน มาในเพลง Perfume ปิดท้ายด้วยพ่อลูกสายร็อค TIGGER X  แมว จิรศักดิ์ มาพร้อมกับเพลง STAND BY


สามารถติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17:30 – 18:20 น. ทางช่อง 3 และสามารถรับชมเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ของรายการได้ทางออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่ Youtube : Thailand Music Countdown, TikTok :  tmccountdown, Facebook : Thailand Music Countdown, Instagram : tmccountdown และ X : @TMCcountdown

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments