Free Porn
xbporn
วันศุกร์, ตุลาคม 18, 2024
หน้าแรกNewsTHE iCON GROUP จัดงาน iCON EVOLUTION ชวนเหล่าสุดยอดบอสคนดัง จุดประกายไอเดียเปิดโลกธุรกิจออนไลน์ พร้อมเปิดตัว ไอคอนมีล(iCON MEAL) ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร

THE iCON GROUP จัดงาน iCON EVOLUTION ชวนเหล่าสุดยอดบอสคนดัง จุดประกายไอเดียเปิดโลกธุรกิจออนไลน์ พร้อมเปิดตัว ไอคอนมีล(iCON MEAL) ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร

ดิไอคอนกรุ๊ป หนึ่งในบริษัทธุรกิจออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม จัดงาน iCON EVOLUTION ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้เรียนรู้ประสบการณ์จริงในการทำธุรกิจออนไลน์จากผู้ที่ประสบความสำเร็จ นำโดยทีมผู้บริหารอาทิ บอสพอล บอสแซม บอสกันต์ ที่มาร่วมแบ่งปันกลยุทธ์สร้างธุรกิจออนไลน์ให้เติบโตอย่างมั่นคง ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 ณ ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ
ในปีนี้ ดิไอคอนกรุ๊ป มุ่งมั่นเดินหน้าอย่างยิ่งใหญ่กับเทรนด์การดูแลสุขภาพ ด้วยสินค้าออกใหม่ ไอคอนมีล(iCON MEAL) ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร เคล็ดลับในการสร้างร่างทอง ของ คุณพอล(CEO) ตามด้วยเหล่าบอสดารา ได้แก่ บอสกันต์(กันต์ กันตถาวร) และบอสแซม(แซม ยุรนันท์) โดยจัดกิจกรรม “ชาเลนจ์ดูแลสุขภาพ” เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนเข้าร่วมแข่งขันชิงเงินและของรางวัลมากมาย ซึ่งขณะนี้ก็ดำเนินมาถึง ซีซั่นที่ 3 แล้ว ผลตอบรับดีเกินคาด

โดย บอสกันต์ กล่าวว่า “ไอคอนมีล เป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร ที่ควบคุมสารอาหารและแคลอรีที่เข้าสู่ร่างกาย มันจึงเหมาะกับคนที่ต้องการลดน้ำหนักหรือควบคุมน้ำหนัก ซึ่งจริงๆ แล้ว มันเหมาะกับทุกคนที่ต้องการดูแลสุขภาพ แต่หลายคนอาจจะมองข้าม แล้วไปเสียเวลากับอาหารเพื่อสุขภาพที่หาทานได้ยาก บางครั้งรสชาติก็ยากต่อการรับประทาน ซึ่งไอคอลมีลนี่แหละที่ตอบโจทย์โดยตรงกับการใช้ชีวิต เพราะทานง่ายมาก แค่ฉีกซองผสมน้ำแล้วดื่ม แถมรสชาติอร่อยด้วย”
ทั้งนี้ บอสแซม ยังกล่าวเสริมด้วยว่า “ข้อดีของการรับประทานไอคอลมีล คือได้รับสารอาหารครบ 5 หมู่ ที่ถูกคัดกรองมาเป็นอย่างดี ส่วนตัวใช้เป็นเทคนิคเพื่อเน้นมื้อเช้า ในบางวันที่ต้องรีบไปทำงานก็ทานเลย 2 ซอง ส่วนมื้อกลางวันหรือมื้อดึกก็ทานได้”

ล่าสุด บอสมิน(มิน พีชญา) ก็เข้าร่วมกิจกรรมพร้อมกับ คุณเคลวิน(เคลวิล ตีรวัฒนานนท์) เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้นด้วย โดยบอสมินกล่าวว่า “ไอคอลมีลรับประทานสะดวก เพียงแค่ฉีกซองชงน้ำก็ทานได้เลย วันที่ยุ่งๆ หรือวันที่ทำงานหนักจนไม่มีเวลาทานอาหารก็ทานไอคอนมีลแทน ส่วนใครที่อยากควบคุมน้ำหนักก็ทานได้เช่นกัน ถ้าถามถึงเทคนิคในการทานไอคอลมีล จริงๆ ทานได้ทุกมื้อ ไม่ว่าจะเป็นมื้อเช้า กลางวัน หรือเย็น”
อีกทั้ง บอสมินยังกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่เห็นเคลวินทำเซอร์ไพรส์กลางเวที ยอมรับว่านี่เป็นการรับเป็นพรีเซนเตอร์คู่กันครั้งแรกด้วย สำหรับมินก่อนจะออกมาพูดแบบนี้ได้ มินเองก็ต้องใช้จริงก่อน น้ำหนักของมินลดไป 9 กิโลกรัม จากการทานผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารไอคอนมีล ส่วนเคลวินน้ำหนักลดไป 12 กิโลกรัม”

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีคณะผู้บริหารของดิไอคอนกรุ๊ป มาร่วมเผยถึงประสบการณ์การสร้าง “ร่างทอง” และเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้นเพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทยอีกด้วย โดยกำลังขยายธุรกิจด้านคลินิกเพื่อสุขภาพและความงาม THE iCON WELLNESS ให้บริการด้วยบุคคลากรทางการแพทย์ที่เชี่ยวชาญ และนวัตกรรมนำเข้าที่ทันสมัย ตอบโจทย์คนรักสุขภาพแบบครบวงจรยิ่งขึ้น เพื่อก้าวสู่การเป็นการเป็น Medival Hub ของเมืองไทยในอนาคต

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/iConGroup.official 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments