Free Porn
xbporn
วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกNews"ปิ่นภักดิ์" (The Loyal Pin) ปิดกล้องแล้ว...เตรียมออนแอร์ให้ได้ดูกันเร็วๆ นี้ แน่นอน !!!

“ปิ่นภักดิ์” (The Loyal Pin) ปิดกล้องแล้ว…เตรียมออนแอร์ให้ได้ดูกันเร็วๆ นี้ แน่นอน !!!

ปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับซีรี่ส์ Girl’s Love แนวพีเรียด เรื่อง “ปิ่นภักดิ์” (The Loyal Pin) ผลงานของบริษัท ไอดอลแฟคทอรี่ จำกัด (IDOLFACTORY) และที่มีกำหนดฉายให้ได้ชมกันเร็วๆนี้แน่นอน งานนี้นอกจากจะได้ดูซีรีส์ที่ครบรสในทุกมิติแล้ว ผู้ชมยังจะได้เห็นความทุ่มเทของทีมงานเบื้องหน้าเบื้องหลังทั้งหมด รวมไปถึง Soft Power ของไทย ทั้งทางด้านวัฒนธรรม ขนมประเพณี สินค้าของดีของไทยอีกด้วย ซึ่งทั้ง 2 สาว “ฟรีน – สโรชา จันทร์กิมฮะ” และ “เบ็คกี้ – รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตอง” ได้เปิดใจกับสื่อในวันปิดกล้องว่า

“ซีรีส์เรื่องนี้ เราทั้ง 2 คนใช้เวลาอยู่กับตัวละครเพื่อถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้นานถึง 8 เดือน การรับบท “ท่านหญิงอนิลภัทร” และ “คุณหญิงปิลันธิตา” ต้องใช้ความทุ่มเทอย่างมาก เพราะมีอะไรหลายอย่างให้เรา 2 คนได้เรียนรู้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของภาษา คำศัพท์และคำราชาศัพท์ที่ค่อนข้างยาก ได้เรียนทำอาหาร ทำขนมไทย เรียนรำไทย เราพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้การแสดงออกมาดีตรงตามที่ผู้กำกับต้องการให้ได้มากที่สุดค่ะ ตอนแรกๆ ในแต่ละวันกว่าจะผ่านไปแต่ละซีนใช้เวลาค่อนข้างนานมาก เราก็พยายามพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ในทุกครั้งที่เข้าฉากค่ะ เรา 2 คนต้องขอบคุณพี่ๆ ทีมงานเบื้องหลังทั้งหมด ทุกคนเก่งมากจริง ทุกคนทุ่มเทกับซีรีส์เรื่องนี้มากๆ สุดท้ายนี้อยากฝากให้ติดตามดู “ปิ่นภักดิ์” ด้วยนะคะ ทุกคนจะได้เห็น Soft Power ของประเทศไทย จะได้รู้จักกับประเทศไทยมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญจะได้เห็นความน่ารักของ “อนิล กับ ปิ่น” จะได้เห็นว่าเวลาเขา 2 คนอยู่ด้วยกันแล้วมันน่ารักกันมากแค่ไหน”

โดยสามารถติดตามข้อมูล ข่าวสาร อัพเดทต่างๆ ของซีรีส์เรื่อง “ปิ่นภักดิ์” (The Loyal Pin)ได้ทาง @TheLoyalPin2024 ทุกโซเชียลมีเดีย

#ปิ่นภักดิ์ #TheLoyalPin
#ปิ่นภักดิ์ปิดกล้องแล้วจ้า

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments