Free Porn
xbporn
วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกDramaเมื่อความสยองมาพร้อมกับโรคระบาด ได้เวลาพิสูจน์ความจริง กับความน่ากลัวเกินคำบรรยาย ในออริจินัลซีรีส์จีนสยองขวัญเรื่องล่าสุด โรคร้ายกลายพันธุ์ (The Mutations) บน iQIYI...

เมื่อความสยองมาพร้อมกับโรคระบาด ได้เวลาพิสูจน์ความจริง กับความน่ากลัวเกินคำบรรยาย ในออริจินัลซีรีส์จีนสยองขวัญเรื่องล่าสุด โรคร้ายกลายพันธุ์ (The Mutations) บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

จะเป็นอย่างไรเมื่อคุณได้รับภารกิจไปสำรวจบนเกาะร้างที่เต็มไปด้วยโรคประหลาด? iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีน ชวนดูซีรีส์จีนเรื่องใหม่มาแรงแนวสยองขวัญ เรื่อง โรคร้ายกลายพันธุ์ (The Mutations) บอกเล่าเรื่องราวของปลายราชวงศ์หมิง ในวังได้รับเหตุว่าเกิดเรื่องราวสุดที่แปลกประหลาดและพิสดารขึ้น เมื่อมีโรคระบาดปริศนาคร่าชีวิตผู้คนจำนวนมาก ฉู่ซือจิ้ง (รับบทโดย หวงเซวียน) องครักษ์เสื้อแพรหรือตำรวจสืบราชการลับ จึงได้รับภารกิจในการเดินทางไปสำรวจเกาะร้างเพื่อค้นหาความจริงที่เกิดขึ้น จนเขาพบเจอกับเรื่องราวบางอย่างที่เปลี่ยนแปลงชีวิตเขาไปตลอดกาล

โรคร้ายกลายพันธุ์ (The Mutations) นำแสดงโดย หวงเซวียน นักแสดงเจ้าบทบาทจากซีรีส์ระดับตำนานเรื่อง ตำนานลั่วหยาง (Luoyang) ปะทะฝีมือร่วมกับ อู๋เยว่ จางหรงหรง หลูฟางเซิง และ หวังเซิ่งตี๋ ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่รวมนักแสดงฝีมือขั้นเทพไว้ในเรื่องเดียว โดยได้สามผู้กำกับวิสัยทัศน์ไกลอย่าง ลู่หยาง เฉียวเล่ย และ ฟ่านชวน มากำกับซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งหลังจากที่ได้ซีรีส์ได้ออกอากาศไป ก็ได้รับเสียงตอบรับและกระแสที่ดีจากแฟนๆ ทั่วโลก แฟนๆ ต่างยกให้เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ของปีที่ไม่ควรพลาด และฝีมือการแสดงของนักแสดงคือระดับครู ดังนั้นใครที่ยังไม่ได้รับชม ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!

ร่วมสำรวจเกาะร้างแห่งนี้ไปกับฉู่ซือจิ้งได้ในออริจินัลซีรีส์ โรคร้ายกลายพันธุ์ (The Mutations) ทุกวัน เวลา 17:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน จอดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments