Free Porn
xbporn
วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
หน้าแรกDramaเมื่อความรักของพวกเขาคือสิ่งต้องห้าม “ตัดใจ” หรือ “ตามใจ” เส้นทางไหนคือสิ่งที่ควรเลือก ร่วมพิสูจน์ซีรีส์กระแสแรง “ใครบางคน (The On1y One)”...

เมื่อความรักของพวกเขาคือสิ่งต้องห้าม “ตัดใจ” หรือ “ตามใจ” เส้นทางไหนคือสิ่งที่ควรเลือก ร่วมพิสูจน์ซีรีส์กระแสแรง “ใครบางคน (The On1y One)” วันนี้บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้)

 เชื่อว่าในช่วงนี้หลายคนคงจะได้เห็นกระแสซีรีส์เรื่องหนึ่งที่ถูกพูดถึงทั่วโซเชียล ทุกแพลตฟอร์ม ว่าเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่น่าจับตามอง และสร้างปรากฏการณ์มากที่สุด เพราะพล็อตเรื่องที่ชวนติดตาม เนื้อเรื่องท้าทาย เกินคาดเดา พร้อมทีมนักแสดงที่มีเสน่ห์เหนือล้น อย่างเรื่อง “ใครบางคน (The On1y One)” ซีรีส์แนวโรแมนติก – ดราม่าเข้มข้น บอกเล่าเรื่องราวของนักเรียนมัธยมปลายสองคนที่กลายเป็นพี่น้องกันต่างสายเลือด เนื่องจากพ่อแม่ของพวกเขาแต่งงานใหม่ ที่แรก ๆ ไม่ค่อยถูกชะตาและไม่ลงรอยกันสักเท่าไหร่ แต่เหมือนยิ่งอยู่ไปก็ใกล้ชิดและสนิทสนมมากยิ่งขึ้น จนพัฒนาความสัมพันธ์อันลึกซึ้ง ความรักของพวกเขาไม่เพียงแต่ถูกตราหน้าต่อต้านจากสังคม แต่ยังมีเรื่องสถานะระหว่างพี่ชายและน้องชายต่างสายเลือดเข้ามาเกี่ยวข้อง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามรับชม

“ใครบางคน (The On1y One)” นำแสดงโดย “หลิวตงซิ่น” นักแสดงมากความสามารถที่ได้ฝากผลงานชื่อดัง อาทิ ตำนานเลือดฟินิกซ์ (Beauty of Resilience) ซึ่งในเรื่องนี้เขารับบทเป็น “เซิ่งวั่ง” เด็กหนุ่มที่มีนิสัยจริงจัง และทุ่มเทกับทุกสิ่ง ร่วมกับนักแสดงรุ่นใหม่มากฝีมือ “เจิงเซียงเจิ้น” ในการรับบทเป็น “เจียงเทียน” เด็กหนุ่มที่มีนิสัยเงียบ ๆ ไม่ชอบพูดคุยกับใคร ซึ่งถึงแม้ซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นการประกบคู่ครั้งแรกด้วยกันของพวกเขา แต่เรียกว่าเคมีของพวกเขาก็เข้ากันและโดดเด่นอย่างมาก แฟน ๆ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

มาร่วมรับชมและลุ้นไปกับความรัก ความสัมพันธ์ของพวกเขาได้ใน “ใครบางคน (The On1y One)” รับชมทั้งซับไทยและพากย์ไทย ทุกวันพุธ – วันพฤหัสบดี เวลา 19:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments