Free Porn
xbporn
วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกNewsThe Tiger Who Came To Tea ละครเวทีสุดฮิตจาก West End ‘เสือที่มาดื่มชา’ เริ่มแสดงที่ไทยแล้ววันนี้

The Tiger Who Came To Tea ละครเวทีสุดฮิตจาก West End ‘เสือที่มาดื่มชา’ เริ่มแสดงที่ไทยแล้ววันนี้

กรุงเทพฯ, สิงหาคม 2567 – Curtain Up Studios ร่วมกับ Bangkok Theatre Project  ผลักดันละครเวทีเรื่อง ‘The Tiger Who Came To Tea’ หรือ ‘เสือที่มาดื่มชา’ สู่การแสดงในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ในวันที่ 18 ถึง 22 กันยายนนี้ ณ โรงละครเอ็ม เธียเตอร์ (ถ.เพชรบุรีตัดใหม่)

ละครเวทีเรื่อง ‘The Tiger Who Came To Tea’ เป็นละครเพลงจาก West End ที่สร้างจากหนังสือเด็กอันเป็นที่รักของ Judith Kerr นับตั้งแต่เปิดตัวในลอนดอน ละครเรื่องนี้ได้ดึงดูดผู้ชมด้วยเนื้อเรื่องที่มีเสน่ห์ เพลงที่ติดหู และการแสดงที่มีชีวิตชีวา ทำให้เป็นรายการโปรดของครอบครัวและเด็กเล็ก และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศอังกฤษ
การแสดงละครเวที ‘เสือที่มาดื่มชา’ ในประเทศไทยครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของการเปิดตัวละครเพลงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งยังตอกย้ำให้เห็นถึงความชื่นชอบที่เพิ่มขึ้นในด้านการจัดแสดงละครเด็กที่มีคุณภาพในประเทศไทย โดยรูปแบบละครแบบอินเทอร์แอคทีฟและเรื่องราวอันอบอุ่นครั้งนี้มีการคาดการณ์ว่าจะได้รับการชื่นชมและถูกใจผู้ชมชาวไทย และสามารถประสบการณ์ที่น่าจดจำและมหัศจรรย์สำหรับทุกคน
การแสดงรอบแรกเมื่อวันพุธที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา มีผู้ให้ความสนใจอย่างล้นหลาม ทั้งจากสื่อมวลชน ผู้มีชื่อเสียงและเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์ในประเทศไทย อาทิครอบครัวของคุณนุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์, คุณมอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, น้องชายของคุณพิธา – คุณเทียน ลิ้มเจริญรัตน์, คุณบอย ภิษณุ จุฑานิ่มสกุล, เพจแม่ไหวแหละ, เพจคุณแม่เลอค่า, เพจเด็กซ่า, เพจเวลาเที่ยว ฯลฯ

คุณคริสทีน จิระวงศ์วิโรจน์ – Former GMM Artist, Genie Records, Partner/Founder of Bangkok Theatre Project กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้นำเรื่องราวอันเป็นที่รักนี้มาจัดแสดงในประเทศไทย ดิฉันมองว่า ‘The Tiger Who Came to Tea’ ไม่ได้เป็นเพียงแค่ละครเวที แต่มันเป็นประสบการณ์พิเศษที่ช่วยพาครอบครัวมาร่วมกันแบ่งปันช่วงเวลาที่น่าประทับใจและเปิดโลกแห่งจินตนาการ ดิฉันเชื่อมั่นว่าละครเรื่องนี้จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมชาวไทยได้เช่นเดียวกับที่มันครองใจผู้คนทั่วโลก มอบประสบการณ์ที่พาทั้งเด็กและผู้ใหญ่เข้าสู่โลกแห่งความมหัศจรรย์ และดิฉันมั่นใจอย่างยิ่งว่าละครเรื่องนี้จะเป็นแรงบันดาลใจที่ช่วยจุดประกายความสนใจในศิลปะการแสดง และสร้างความหลงใหลให้กับคนรุ่นใหม่ในการชมละครเวทีอีกด้วย”

กำหนดการแสดง (ความยาวรอบละ  55 นาที):
• รอบวันพุธที่ 18 กันยายน เวลา 18:00 น.
• รอบวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน เวลา 10:00 น. และ 16:00 น.
• รอบวันศุกร์ที่ 20 กันยายน เวลา  10:00 น., 16:00 น. และ 18:00 น.
• รอบวันเสาร์ที่ 21 กันยายน เวลา10:30 น., 13:30 น. และ 16:00 น.
• รอบวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน เวลา  10:30 น. และ 14:30 น.

บัตรราคา 1,500 บาท ถึง 2,500 บาท  ผู้ที่สนใจสามารถจองบัตรได้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา หรือผ่านเว็บไซต์ https://www.thaiticketmajor.com/performance/the-tiger-who-came-to-tea.html 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments