Free Porn
xbporn
วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกNewsBOI จับมือ พันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ จัดงาน THECA 2024 งานแสดงสินค้าและบริการวงจรอิเล็กทรอนิกส์แห่งเอเชีย 24-26 กรกฎาคม ที่ ไบเทค บางนา

BOI จับมือ พันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ จัดงาน THECA 2024 งานแสดงสินค้าและบริการวงจรอิเล็กทรอนิกส์แห่งเอเชีย 24-26 กรกฎาคม ที่ ไบเทค บางนา

บีโอไอได้ร่วมมือกับหน่วยงานพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ จัดงาน THECA 2024 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าและบริการวงจรอิเล็กทรอนิกส์แห่งเอเชีย งานนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-26 กรกฎาคม 2567 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

นายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการ คณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน เปิดเผยว่า การจัดงาน THECA ครั้งนี้เป็นการย้ำถึงศักยภาพและความก้าวหน้าในการเป็นฐานการผลิตแผ่นวงจรอิเล็กทรอนิกส์ของอาเซียนและของโลก ซึ่งเป็นผลมาจากการทำงานร่วมกันระหว่างภาครัฐและเอกชนที่มุ่งมั่นพัฒนาอุตสาหกรรมนี้มาอย่างยาวนาน

งาน THECA จะมีการจัดกิจกรรม Business Matching คาดว่าจะมีการจับคู่เจรจาธุรกิจกว่า 1,000 คู่ และมีมูลค่าการซื้อขายที่จะเกิดขึ้นกว่า 20,000 ล้านบาท ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความเข้มแข็งของ Supply Chain ในอุตสาหกรรม PCB ไทย รองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมที่เกี่ยวเนื่อง

นอกจากนี้ นายพิธาน องค์โฆษิต นายกสมาคมแผ่นวงจรพิมพ์ไทย กล่าวเสริมว่า การสนับสนุนจากบีโอไอ ทำให้ประเทศไทยได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการทั่วโลก โดยปัจจุบันแผ่นวงจรอิเล็กทรอนิกส์ของไทยมีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ประมาณ 4% แต่หากมีการเปิดโรงงานจากผู้ลงทุนในโครงการที่ได้รับการสนับสนุนจาก BOI อีก 50 โรงงาน จะทำให้ Market Share ของไทยเติบโตได้ถึง 10% เป็นอันดับที่ 4 ของโลก

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments