Free Porn
xbporn
วันเสาร์, ตุลาคม 5, 2024
หน้าแรกPr.คนโสดสายลุยห้ามพลาด Tinder® ส่ง “คู่มือการใช้ Tinder Passport™ สำหรับการเที่ยวคนเดียว” เชื่อมต่อคนทุกมุมโลกได้เพียงปลายนิ้ว

คนโสดสายลุยห้ามพลาด Tinder® ส่ง “คู่มือการใช้ Tinder Passport™ สำหรับการเที่ยวคนเดียว” เชื่อมต่อคนทุกมุมโลกได้เพียงปลายนิ้ว

รู้หรือไม่? “ท่องเที่ยว” เป็นหัวข้ออันดับ 1 ที่ผู้ใช้ แอพฯ Tinder ทั่วโลกนิยมใส่ไว้บนความสนใจ หรือ Interests บนโพรไฟล์ และตอนนี้ Tinder ได้กลายเป็นเพื่อนเดินทางคู่ใจสำหรับคนไทยด้วยการใช้ฟีเจอร์ Passport เพื่อหาเพื่อนใหม่ก่อนที่จะออกเดินทางท่องเที่ยว

กว่า 80% ของ Gen Z ในไทย เน้นหาเพื่อน หรือสร้างความสัมพันธ์ก่อนจะออกเดินทางท่องเที่ยว “คู่มือการใช้ Tinder Passport™ สำหรับการเที่ยวคนเดียว (Solo Traveler)” นี้จึงถูกออกแบบมาเพื่อช่วยที่ต้องการสร้างความสัมพันธ์ขณะเดินทางท่องเที่ยวคนเดียว โดยรวบรวมเอาเคล็ด (ไม่) ลับที่จำเป็นสำหรับฟีเจอร์ Passport™ เพื่อเชื่อมต่อกับคนในพื้นที่ รวมถึงมาตรการความปลอดภัยเมื่อเชื่อมต่อกันทางออนไลน์และการพบปะกันจริงๆ
ศึกษา “คู่มือการใช้ Tinder Passport™ สำหรับการเที่ยวคนเดียว” ฉบับเต็มได้ที่นี่ https://th.tinderpressroom.com/solo-travelers-guide-tinder-passport


RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments