Free Porn
xbporn
วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกNewsเจมีไนน์, โฟร์ท, ปอนด์, ภูวินทร์ ร่วมงานนิวยอร์กแฟชั่นวีค ชมโชว์ TOMMY HILFIGER เปิดตัวคอลเลกชัน Spring Summer...

เจมีไนน์, โฟร์ท, ปอนด์, ภูวินทร์ ร่วมงานนิวยอร์กแฟชั่นวีค ชมโชว์ TOMMY HILFIGER เปิดตัวคอลเลกชัน Spring Summer 2025

จบไปแล้วกับโชว์จาก TOMMY HILFIGER แบรนด์สัญชาติอเมริกัน ในคอลเลกชัน  Tommy Hilfiger Spring Summer 2025 Fashion Show ใน New York Fashion Week ที่ในครั้งมีเหล่าดาราศิลปินคนดังเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ คิม จีซู BLACKPINK , ฟิลิกซ์ และ ลีโน แห่งวง Stray Kids รวมถึง 4 หนุ่มสุดฮอตตัวแทนประเทศไทย เจมีไนน์ – นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์, โฟร์ท – ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล, ปอนด์ – ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ และ ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน ร่วมเข้าชมโชว์ในครั้งนี้ โดยจัดขึ้นบนเรือ MV John F. Kennedy ใจกลางมหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

โดยคอลเลกชันนี้นำเสนอเสื้อเชิ้ตลายทาง Breton และ Ithaca ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินเรือสมุทร เสื้อแจ็กเก็ตแข่งเรือแบบดั้งเดิมและกางเกงยูทิลิตี้ถูกออกแบบให้มีน้ำหนักเบาและเคลื่อนไหวได้ง่าย โดยใช้ผ้าไนลอนจากใบเรือและผ้าฝ้ายย่นเป็นวัสดุ กางเกงคาปรีสำหรับผู้หญิงมาในหลากหลายสีและลายตาราง จับคู่กับเสื้อถักขนาดใหญ่สไตล์ชาวประมง เสื้อผ้าสไตล์คลาสสิกถูกปรับโฉมใหม่ด้วยแจ็กเก็ตแบบวาร์ซิตี้ที่ผสมผสานระหว่างผ้าลินินและหนัง กางเกงชิโน่ที่มีการพับปลายขาได้รับแรงบันดาลใจจากเรือ และกางเกงขาสั้นพับจีบคู่สำหรับล่องเรือได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสะดวกสบายในห้องกัปตัน โดยเสื้อผ้าที่ออกแบบด้วยการตัดเย็บอย่างประณีตนี้ให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมและสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ทั้ง 4 หนุ่ม เจมีไนน์ – นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์, โฟร์ท – ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล, ปอนด์ – ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ และ ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน ยังไม่ลืมเก็บภาพบรรยากาศจากทริปมาฝากแฟน ๆ ด้วยลุค Street Style ที่ทำให้วันธรรมดากลายเป็นวันที่แสนพิเศษอีกด้วย โดยทั้ง 4 หนุ่มมาในโททัลลุคจาก Tommy Hilfiger คอลเลกชัน Pre – Fall 2024 และ Fall 2024 ซึ่งนำมาแมตช์ให้เข้ากันอย่างลงตัว ออกมาเป็นลุคสบาย ๆ แต่เต็มเปี่ยมไปได้ความเท่ มีสไตล์ โดดเด่นตามสไตล์ของแบรนด์ เริ่มจาก เจมีไนน์ – นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ มาในเสื้อเชิ้ตยีนส์แมตช์คู่กับกางเกงยีนส์ทำให้ลุคโดดเด่น ควงคู่มากับหนุ่ม โฟร์ท – ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ที่สวมเสื้อสเวตเตอร์สีส้มสร้างความสดใสให้กับถนนในนิวยอร์ค ตามมาด้วยหนุ่มปอนด์ – ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ ในลุคผู้ชายอบอุ่นด้วยเสื้อโปโลสวมทับด้วยแจ็คเก็ต และภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน ที่มาในลุคเสื้อเชิ้ตลายทางสีฟ้าสบาย ๆ แมชต์เข้ากับรองเท้าสนีกเกอร์ให้ลุคคอมพลีต

#TommyHilfiger

Social: @tommyhilfiger

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments