Free Porn
xbporn
วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกNewsมีน พีรวิชญ์ กับความท้าทายในการแสดง ที่ต้องแสดงประกบพระเอกรุ่นพี่ดีกรีตัว Top ของช่อง 3 ด้วยความพยายามที่ไม่เคยหยุด

มีน พีรวิชญ์ กับความท้าทายในการแสดง ที่ต้องแสดงประกบพระเอกรุ่นพี่ดีกรีตัว Top ของช่อง 3 ด้วยความพยายามที่ไม่เคยหยุด

งานเยอะ งานแน่น จนได้เห็นนักแสดงหนุ่ม “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ผ่านหน้าจอตลอดด้วยบทบาทที่หลากหลาย เพราะมีนพัฒนาฝีมือด้านการแสดงอยู่เสมอ และพร้อมรับทุกโอกาสที่มีเข้ามาเพื่อได้ทำงานที่ท้าทายความสามารถ ถือเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านการแสดงเพื่อให้เข้าถึงทุกบทบาท และพิสูจน์ตัวเองในฐานะการเป็น “นักแสดง” ซึ่งเป็นอาชีพที่มีนรักและมี Passion ในการทำงานสูงมาก ที่ผ่านมามีนได้รับบทหลักของละครมาตลอด ภาพที่จำได้ด้วยการประชันบทบาทและเคียงข้างกับ พระเอกรุ่นพี่ดีกรี Top List ของช่อง 3

โดยมีผลงานมาตั้งแต่การประกบคู่กับ “เกรท วรินทร” ในเรื่อง “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ที่เรื่องนี้มีนต้องพูดน้อย แต่เน้นถ่ายทอดผ่านอารมณ์ รวมถึงยังมีคิวบู๊อัดแน่นอีกด้วย

ส่วนละครเรื่อง “ซุปตาร์ 2550” ที่แม้จะเป็นตัวหลัก แต่กลับไม่ใช่ “พระเอก” เพราะรุ่นพี่อย่าง “เคน ธีรเดช” คือ ตัวจริงของเรื่อง ซึ่งเป็นละครที่ “เคน-แอน” หวนคืนจอเล่นด้วยกัน

รวมถึงละครเรื่อง “จนกว่าจะได้รักกัน”  รับบทเป็นเพื่อนซี้กับพระเอกรุ่นพี่ “หมาก ปริญ” โดยเรื่องนี้เป็นบทที่ห่างไกลตัวตนของมีน ทั้งสกิลฝีปากที่ด่าแซ่บ และยังเป็นหนุ่มรักต้นไม้ ชอบให้คำปรึกษาคนอื่น

และล่าสุดในเรื่อง “น่านฟ้าชลาลัย” ที่มี “เจมส์ มาร์” เป็นพระเอก ซึ่งมีนได้เป็น 1 ใน 3 ตัวละครหลักของเรื่องกับบท ฟ้าครามหรือฟ้า ที่คอยตามจีบ “ณิชา ณัฏฐณิชา” ในเรื่องต้องพัวพันกับความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน

แถมเร็ว ๆ นี้ มีนยังมีละครที่จะได้ประกบพระเอกรุ่นพี่ อีก 2 คน ดวงเรื่องงานพุ่งด้วยโอกาสที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะเห็นมาตลอดว่ามีนเป็นนักแสดงที่มี Passion สูง พร้อมปรับตัวและเรียนรู้อยู่เสมอเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด ยินดีคว้าทุกงานที่จะได้แสดงความสามารถ จะสายบู๊ สายลุย หรือสายละมุน ก็ทำได้หมด ขนาดบทพระรองยังทำให้หลงรักในเสน่ห์ของการแสดงที่แพรวพราวขนาดนี้ ถ้าได้อวดฝีมือในบทพระเอกก็คงจะทำให้แฟนคลับกรี๊ดหนักและไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะผลงานที่ผ่านมาเข้าถึงจนแฟน ๆ ตั้งตารอดูฝีมือมีนมาตลอด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments