Free Porn
xbporn
วันพุธ, ตุลาคม 23, 2024
หน้าแรกNewsเมืองโบราณ เปิดแพคเกจท่องเที่ยวสุดพิเศษ TREASURE X MUANGBORAN ลุ้นสิทธิ์ร่วม Fan Meet Up ของ TREASURE ที่ประเทศไทย

เมืองโบราณ เปิดแพคเกจท่องเที่ยวสุดพิเศษ TREASURE X MUANGBORAN ลุ้นสิทธิ์ร่วม Fan Meet Up ของ TREASURE ที่ประเทศไทย

ไม่ทำให้ผิดหวัง หลังจากเมืองโบราณ พิพิธภัณฑ์เอกชนกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกของมวลมนุษยชาติ ประกาศเปิดตัวแอมบาสเดอร์คือวง TREASURE ศิลปินเคป๊อปจากประเทศเกาหลีใต้ภายใต้สังกัดค่าย YG Entertainment ก็ประกาศกิจกรรมสุดพิเศษ TREASURE X MUANGBORAN จัดขึ้นในวันที่ 11 มกราคม 2568 ณ เมืองโบราณสมุทรปราการ อย่างต่อเนื่องเพื่อให้แฟนๆได้ลุ้นสิทธิ์เข้าร่วม Fan Meet Up กับ TREASURE และหวังให้ทุกคนได้รู้จักเมืองโบราณในมิติใหม่ที่สนุกกว่าเดิม

โดยคุณปรินปพัชร์ วิริยะพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองโบราณ จำกัด กล่าวว่า “ การนำศิลปิน TREASURE ภายใต้สังกัด YG Entertainment ซึ่งเป็นค่ายยักษ์ใหญ่ในวงการเพลงของประเทศเกาหลีและระดับโลก วัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อสร้างความสนใจกลุ่มวัยรุ่นให้รู้จักเมืองโบราณ มากขึ้น เนื่องจากส่วนใหญ่จะติดภาพเมืองโบราณในการเป็นสถานที่ทัศนศึกษาของเด็กๆ แต่สิ่งก่อสร้างภายในเมืองโบราณนั้นมีคุณค่าและสวยงาม นอกจากน้องๆแฟนคลับจะได้เข้าร่วมกิจกรรมกับศิลปินที่ตนเองชื่นชอบแล้ว ยังทำให้เกิดความเข้าใจเกี่ยวกับศิลปวัฒนธรรมของไทยได้ดียิ่งขึ้น ทางเมืองโบราณ เป็นพิพิธภัณฑ์และสถานที่ท่องเที่ยวที่เปิดรับนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม ทุกวัย ทั่วโลก โดยกลุ่มผู้บริหารมีการปรับนโยบายต่างๆสำหรับงานบริการนักท่องเที่ยว ตามพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวในทุกช่วงวัย เพื่อให้เกิดความสะดวก และเกิดความประทับใจในสถานที่แห่งนี้ จึงนำศิลปินที่ชื่นชอบมาร่วมกิจกรรมสนุกๆและน่าสนใจกับแฟนคลับในเมืองโบราณ“

“ในนามของผู้บริหารกลุ่มบริษัทเมืองโบราณ ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจในกิจกรรมแคมเปญระหว่าง TREASURE และเมืองโบราณ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ในการจัดกิจกรรมทางวัฒนธรรม และกิจกรรมอื่นๆอย่างต่อเนื่อง”

โดยกิจกรรมสุดพิเศษ TREASURE X MUANGBORAN Fan Meet Up ของ TREASURE ที่ประเทศไทย เปิดจำหน่าย คอลเลคชั่นแรก วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567 ได้ที่ www.allticket.com

#TREASUREXMUANGBORAN
#เด็กสมบัติเที่ยวเมืองโบราณ
#1STBRANDAMBASSADOR
#MUANGBORANMUSEUM

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments